Phiên ngoại 005

61 2 0
                                    


Ân minh ngửi được Vinh Kỳ trên người phát ra ưu nhã hương thơm nước hoa vị, thập phần dễ ngửi, hắn nhịn không được ôm lấy Vinh Kỳ vòng eo, ngửi ngửi đối phương trên người hương vị, hỏi: "Ngươi muốn nói cái gì?"

"A minh, ta......" Vinh Kỳ ngẩng đầu nhìn đến đẹp môi hình, men say khuôn mặt nhiều một phần si mê: "A minh, ngươi, ngươi môi hảo, đẹp, có thể thân, thân thân sao? Thân, thân một chút liền hảo ân minh cúi đầu nhìn hắn đáng yêu vẻ say rượu, khóe miệng hơi hơi giương lên.

Nụ cười này phảng phất ở mời Vinh Kỳ tới nhấm nháp dường như, hắn không cấm nhón mũi chân hướng ân minh tới sát, liền ở ly xinh đẹp cánh môi còn có năm hào mễ khi, đè ở nội tâm đã có mười tám năm sợ hãi từ chỗ sâu trong đột nhiên xuất hiện ra tới, sợ tới mức hắn cuống quít thối lui: "Không, không được, không, ta không thể thân ngươi......"

Ân minh lại không cho hắn tránh thoát cơ hội, chặt chẽ khoanh lại hắn vòng eo: "Vì cái gì không thể thân?"

"Không thể thân, không thể thân...... Nhân, bởi vì ngươi là đắc đạo cao tăng."

"Đắc đạo cao tăng?" Ân minh sửng sốt, không phải uống một ngụm 6000 năm hoa mai nhưỡng, thế nhưng say đến cho rằng hắn là một cái hòa thượng.

"Ân, ngươi, ngươi là đắc đạo cao tăng, ta, ta không thể thân ngươi, làm ngươi, làm ngươi phá giới "......" Ân minh căn bản không đem hắn say ngôn say ngôn để ở trong lòng, hỏi: "Ngươi phía trước muốn cùng ta nói cái gì?"

"Nói cái gì?" Vinh Kỳ men say trên mặt nảy lên mê hoặc.

"Ân, ngươi vừa rồi không phải có chuyện muốn cùng ta nói sao?"

"Ta......" Vinh Kỳ nhìn ân minh khuôn mặt tuấn tú nghĩ nghĩ: "Đúng vậy, ta là có chuyện phải đối ngươi, đối với ngươi nói...... A, a minh, có một việc ta, ta đã ở trong lòng tàng, ẩn giấu mười tám năm......"

"Sự tình gì?"

"Ngươi, ngươi có biết hay không ngươi, ngươi kỳ thật là một cái hòa thượng, ngươi, ngươi là, là quốc, là quốc......" Vinh Kỳ nói đến mặt sau, thật sự chịu không nổi đầu váng mắt hoa, đói đến ân minh ngực ngủ quá khẩu.

Ân minh dở khóc dở cười, hắn cho rằng Vinh Kỳ sẽ cùng hắn thổ lộ, cuối cùng lại nói hắn là hòa thượng, xem ra thật là say đến không rõ, nếu rượu lượng không được, liền không cần mượn rượu thêm can đảm hỏng rồi sự tình.

Hắn bế lên Vinh Kỳ phóng tới trên giường đắp chăn đàng hoàng, nhìn đối phương ngủ nhan bất đắc dĩ thở dài: "Ngươi rốt cuộc đang sợ cái gì?"

Ở hắn khi còn nhỏ, Vinh Kỳ liền đối hắn đặc biệt hảo, còn thường thường dạy hắn làm một ít bạn lữ chi gian mới có thể làm thân mật hành động. Ngay lúc đó hắn không hiểu những việc này, chỉ cảm thấy dựa theo Vinh Kỳ theo như lời đi làm liền sẽ Vinh Kỳ vui vẻ, hắn cũng cảm thấy vui vẻ. Mặt sau chờ hắn trường đại phát hiện Vinh Kỳ chân chính tâm tư sau, Vinh Kỳ lại lùi bước, không hề dạy dỗ hắn về sau muốn như thế nào đối hắn hảo, cũng không dám đem vị hoan biểu lộ ra tới, thậm chí còn xuất hiện hắn tới gần một bước, Vinh Kỳ liền sẽ lui một bước tình huống, làm hắn không biết như thế nào cho phải.

[ĐM-quyển 2-Hoàn]Hiền thê lương mẫu- Kim Nguyên BảoWhere stories live. Discover now