Phiên ngoại 009

55 2 0
                                    


Đại học tân sinh khai giảng điển lễ ở sân vận động cử hành, thời gian vì 9 giờ đến giữa trưa 12 giờ.

Điển lễ sau khi kết thúc, đại gia đầu tiên là đến nhà ăn ăn cơm, lại hồi ký túc xá ngủ.

Thất cân tối hôm qua vẫn luôn mơ thấy hắn nhìn thấy nam quỷ biến thành xấu xí đại quỷ đuổi theo muốn ăn hắn, cho nên cả một đêm đều không có ngủ ngon. Hồi đến ký túc xá sau, hắn lập tức lôi kéo ân minh đến trên giường ngủ, ôm phật quang vạn trượng người ngủ đặc biệt an tâm, còn sẽ không làm ác mộng.

Ân minh nhìn khóe miệng chảy nước miếng thất cân, một trận buồn cười, lấy khăn giấy cho hắn xoa xoa nước miếng, sau đó cũng nhắm mắt lại ngủ. Đương nhiên, người tu chân là không cần nghỉ ngơi, chỉ là hắn từ sân vận động ra tới sau, huyệt Thái Dương bắt đầu ẩn ẩn làm đau, hơn nữa vẫn luôn nghe được có người ở niệm kinh.

Đi vào giấc ngủ sau, hắn mơ thấy rất nhiều hòa thượng cùng một đám ăn mặc cổ trang quần áo người tu chân, còn có đủ loại kiểu dáng cổ xưa phòng ở, mà hắn từ một cái không có người muốn tiểu oa nhi vẫn luôn tu luyện thành mỗi người kính ngưỡng Phật môn đại sư, lại đến độ kiếp thành Phật trở thành người khác trong miệng Phật sư, lúc sau nhìn thấy ăn mặc cổ trang Vinh Nghĩa cùng Ân Cẩn Dạ.

Ở mơ thấy nơi này thời điểm, một trận âm nhạc thanh đánh gãy hắn cảnh trong mơ, loáng thoáng mà nghe được hoàng nguyên thanh âm.

"Mẹ......" Hoàng nguyên sợ sảo đến ngủ người, tiểu tiểu thanh kêu một tiếng, tính toán đến ngoài cửa đánh tiếp điện thoại, còn không có tới đến cập mở cửa, di động một khác đầu hoàng mẫu nghe được nhi tử thanh âm, lập tức lên tiếng khóc lớn, gấp đến độ hoàng nguyên nôn nóng hỏi: "Mẹ, ngươi như thế nào khóc? Đã xảy ra chuyện gì?"

"Tiểu nguyên, ngươi tam thúc cùng tứ thúc không phải người......" Hoàng mẫu khóc lóc kêu lên: "Bọn họ nói ngươi thi đậu kinh đại tiền đồ, liền mang ngươi ba đi đại đổ tràng đánh bạc hai thanh, vui vẻ vui vẻ một chút, ngươi biết ngươi ba không thích đánh bạc cũng liền không có theo chân bọn họ cùng đi, nhưng ngươi tam thúc cùng tứ thúc chưa từ bỏ ý định, cách thiên lại vừa lừa lại gạt đem ngươi ba lừa đến sòng bạc, ngươi ba gặp người đều tới rồi sòng bạc, liền nghĩ đánh cuộc mấy cục, không quản là thua là luy, chỉ cần ngươi tam thúc tứ thúc hết hy vọng, không cần lại đến trong nhà quấy rầy chúng ta liền hảo, ngươi ba vận khí cũng coi như không tồi, liền luy mười mấy cục, ngươi tam thúc tứ thúc mới bằng lòng thả ngươi ba trở về, vốn tưởng rằng ngươi tam thúc cùng tứ thúc sẽ không lại đến, nhưng sự tình mới qua đi một ngày, hắn nhóm lại tới trong nhà tìm ngươi ba uống rượu, thừa dịp ngươi ba uống say khi, lừa ngươi ba ký xuống bán điền bán sơn hợp đồng. Hôm nay sáng sớm, liền dẫn người tới thu mà thu sơn, ngươi ba không cho, bọn họ liền đánh gãy ngươi ba chân......"

Nàng bổn không nghĩ đem chuyện này nói cho hài tử, chính là nàng nhà mẹ đẻ người cách khá xa, cha mẹ tuổi già đã cao, còn có một cái thiểu năng trí tuệ đệ đệ muốn chiếu cố, chữ to không biết mấy cái nàng không dám lại tin tưởng nhà chồng những người khác, chỉ có thể xin giúp đỡ nhi tử.

[ĐM-quyển 2-Hoàn]Hiền thê lương mẫu- Kim Nguyên BảoWhere stories live. Discover now