Phiên ngoại 013

58 2 0
                                    


Đương trường bị người bắt được vừa vặn, Ân Thao có chút màng giới, không thể phủ nhận trước mắt nữ sinh lớn lên phi xinh đẹp, cùng Khương Mộ đứng chung một chỗ mười phân đăng đối, nhiên, hắn trong lòng lại ê ẩm, hụt hẫng.

"Ngươi là ta ca bạn gái sao?" Chính là hắn cùng Khương Mộ mỗi ngày đều đãi ở bên nhau, chưa từng có gặp qua hắn bên người có mặt khác nữ hài tử xuất hiện quá, kia vì sao Khương Mộ sẽ cùng cái này nữ sinh như vậy thân mật? Chẳng lẽ là hắn còn không có sinh ra phía trước liền nhận?

Nữ sinh hỏi lại hắn: "Vậy ngươi hy vọng ta là ngươi ca bạn gái sao?"

Không hy vọng. Ân Thao ở trong lòng trả lời, hắn không hy vọng hắn ca có bạn gái, càng không cần có lão bà, hắn chỉ nghĩ hắn ca cả đời này chỉ có hắn một người, chính là hắn ý nghĩ như vậy có thể hay không quá ích kỷ?

Hắn thấp giọng nói: "Việc này không phải ta hy vọng cùng không hy vọng là có thể quyết định."

"Nhưng ngươi cùng ngươi ca cảm tình hảo, mỗi ngày mặc kệ là ăn cơm vẫn là hồi ký túc xá ngủ đều có thể nị nị oai oai mà dính vào cùng nhau, ở chung phương thức so tình lữ còn giống tình lữ, làm ta hảo hâm mộ đố kỵ......"

Ân Thao hơi hơi sửng sốt, không tự giác mà đem hắn cùng Khương Mộ ở chung phương thức cùng TV thượng tình lữ ở chung phương thức làm một cái tương đối, quả thực cùng tình lữ không hề khác nhau, thậm chí so TV thượng tình lữ còn muốn thân mật, chính là hắn lại không cảm thấy hai người ở chung hình thức có gì không ổn, thậm chí thích loại này thân mật thân cận phương thức, nếu có thể càng tiến thêm một bước thân mật liền càng tốt.

Bất quá hai người nếu là lại tiến thêm một bước nói chính là miệng đối miệng hôn môi, còn có chính là thân thể càng thâm nhập tiếp xúc.

Ân Thao nghĩ đến đây, nhĩ tiêm có chút đỏ lên, hắn cư nhiên không bài xích cùng héo mộ có càng thân mật hành động, hơn nữa mang theo một tia chờ mong.

"Hơn nữa, ngươi ca vừa rồi cùng ta nói, chỉ cần ngươi gật đầu nhận đồng ta, hắn liền sẽ cùng ta kết giao, tuy rằng đây là chúng ta hai người sự tình, nhưng là ta cảm thấy cần thiết hỏi ngươi một tiếng, ngươi sẽ đồng ý ta và ngươi ca ở bên nhau sao?"

Ân Thao hỏi nếu là ta không ủng hộ, các ngươi liền không thể kết giao sao?"

Nếu là nói như vậy, Khương Mộ không phải thiệt tình thích trước mắt nữ sinh, nếu không cũng sẽ không làm người tới quyết định chuyện của hắn.

"Có lẽ đi, rốt cuộc ngươi ca như vậy để ý ngươi, cho nên ta hy vọng ngươi ở ngươi ca trước mặt nói thay ta nói nói lời hay."

Ân Thao vốn dĩ liền không nghĩ có người cướp đi Khương Mộ, là không có khả năng sẽ thay nàng nói tốt.

Trở lại nhà ăn, Khương Mộ đã thế bọn họ đánh hảo cơm, Ân Thao nhiều lần muốn hỏi cái kia nữ sinh sự tình đều không có hỏi ra khẩu.

Không lâu, Ân Sâm Sâm, Yêu Nhi cùng thất cân cũng đi vào nhà ăn.

Khương Mộ tự giác mà đem Ân Thao thích ăn đồ ăn đều kẹp đến Ân Thao trong chén, lại đem Ân Thao không thích đồ ăn từ Ân Thao trong chén kẹp đến tự mình trong chén.

[ĐM-quyển 2-Hoàn]Hiền thê lương mẫu- Kim Nguyên BảoWhere stories live. Discover now