Chương 38: Đang làm tình bị ba mẹ bắt gặp🐾

24K 787 34
                                    

Edit: DiTi
Beta: Đậu Xanh

" Hôm nay không muốn làm anh trai."

" Ba ba ~"

" Hoàn chỉnh nói một lần."

Nói xong câu này, Văn Sâm suýt nữa đã cắm vào.

Tự chủ của cậu sớm đã tiêu hao quá mức, cái trán đều đã đầy mồ hôi.

Thật mẹ nó muốn làm chết cô!

" Muốn ăn đúng không?. Nhưng ba ba hôm nay không có hứng thú, đi tắm rửa."

Cậu xoay người muốn đi, nhưng Ngôn Hi khóc lóc kéo cậu lại, " Không cần, ba ba ô ô ô, ba ba cho con đi...."

" Mẹ kiếp!"

Trước đó Văn Sâm đã thề sẽ không nói những lời thô tục, nhưng hiện tại căn bản nhịn không được, một tay đem cô ấn ở trong lòng ngực.

Lúc này, cậu ngồi ở mép giường, toàn bộ cơ bắp như muốn nổ tung, dương vật dựng đứng lên như một cây cột vĩ đại.

" Muốn ăn đại dương vật của ba ba cũng được, con gái ngoan tự mình ngồi lên trên."

Cậu tách hai chân cô ra, kéo cô ngồi lên trên người cậu.

Ngôn Hi hơi hơi cúi đầu, đem nhục huyệt ướt dầm dề nhắm ngay dương vật của cậu, vừa muốn ngồi xuống nhưng một khắc kia cô lại do dự.

Cậu....Cậu như thế nào lại lớn...

Lần này ngồi xuống...sẽ không căng chết chứ?

Trán Văn Sâm muốn nổ tung rồi, cô lại còn do dự, " Tiểu dâm đãng! Xem đủ rồi chứ? Không phải thèm chịu không nổi muốn ăn sao?"

Cậu vẫn là không khống chế được nói những lời thô tục, bóp eo cô thật mạnh đè xuống.

" A!"

Một nhấn này, bởi vì là tư thế nữ ở bên trên, trực tiếp cắm sâu vào tận bên trong.

Cảm giác sung sướng cùng no căng khiến cho hai người kêu lên.

Như thường lệ, dương vật có kích thước dài quá phận của cậu cắm tràn đầy trong bụng Ngôn Hi, thậm chí có chút đau, nhưng ngoài đau thì còn có cảm giác thỏa mãn.

Vừa rồi muôn vàn cảm giác ngứa cùng khó chịu, trong nháy mắt khi được đại dương vật cắm vào thì không còn nữa.

Cô thật thoải mái, thật thoải mái.

Vừa rồi Văn Sâm cắm vào chỗ sâu nhất bên trong của cô, eo sướng có chút run, gấp không chờ nổi mà bóp eo cô lên xuống.

" A a a thật lớn a, ba ba thật lớn...."

"A a a quá sâu, sướng quá a...."

Cùng trước đây rõ ràng bất đồng, cô kêu càng mê hoặc bức Văn Sâm muốn bóp nát eo cô.

" Con gái kêu thật là dễ nghe, bị ba chơi sướng như vậy sao?"

[HOÀN- CAOH-ĐANG BETA] DỤC VỌNG CHIẾM HỮU CỦA TIỂU CHÓ SĂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ