VẬT VÃ 2

2.4K 235 33
                                    

*15+

------>

"T-Tôi! Ah~ Đừng như vậy mà!! Hưmm!! Ư!!!"

"Cứ tiếp tục rên rĩ đi..."

.

.

.

.

Một màu tối đen bao chùm lấy xung quanh mắt cậu, từng đợt thở gấp, cậu như nghe rõ mồn một tiếng tim của mình, nó đập gấp liên hồi một cách rối loại. Tay chân cậu đã bị trói lại hết, Nam nằm nghiêng mình trên cái sàn lạnh lẽo, cả người cố gắng dãy dụa như một con giun đang quằn quại để thoát ra. Bỗng cả người như giật bắn, lông tay cậu như dựng thẳng lên trời, cả người co lại run rẫy...

Chỉ là một cơn gió nhẹ thổi qua thôi, bộ đồ mỏng quá sao?.

Từ sống mũi cậu bắt đầu thấy hơi cay, cả người dần tỏa nhiệt nóng, cứ càng lúc nó lại càng nóng hơn như phát sốt rồi vậy. Bên dưới có chút nhột, hai bên đùi cứ cạ cạ lấy nhau liên tục, Nam cũng chẳng biết mình đang làm gì cả cậu không thể kiểm soát bản thân lúc này được. Cơn ngứa ngáy từ bên dưới tràn tới không một lý do?, cậu gồng mình cố không cho tâm trí bị rối bời tới nổi từng cọng gân hiện dần lên rõ, mồ hôi lạnh đổ ướt đầy áo rồi.

Cố trở mình nằm úp lại, hai phần trước ngực đã cứng lên từ trước cạ xuống sàn làm Nam khẽ giật người nhẹ chút, cậu cảm nhận rất rõ cái mát mát... Thật sự ngay lúc này cậu muốn ai đó có thể chạm vô nó, một chút thôi cũng được. Nâng phần mông lên, cậu nằm quỳ xuống cạ nhẹ lên xuống hai bên nhũ hoa cứng đỏ xuống sàn. Thỏa mãn được chút cái thứ bên dưới cũng cứ cứng lên nó cạ vô lớp quần mỏng như vải lụa, làm cậu nổi da gà theo từng đợt. Nam cắn mạnh môi, từ họng cậu nó muốn phát ra những tiếng rên rỉ nhỏ hơi thở gấp gáp đến phát dục, nhưng phản lại nó cậu nghiến lấy môi mình tới ứa máu, không thể để tiếng động nào lọt ra.

Cả người cậu tự cử động, cạ lên xuống cái sàn lạnh buốt trong khi cả người vẫn cứ nóng lên. Bên trong cái lớp quần mỏng kia thứ cương cứng đang cố làm tăng thêm cho cậu sự ham muốn, hai bên đùi cạ vào nhau cố làm dịu nó xuống. Sau một lúc quằn quại, nó cuối cùng đã ra bây giờ mới có thể thở phào nhẹ nhỏm, quần cậu đã ướt một mảng nhưng cũng chẳng sao nữa... Cơn mệt mỏi dần tới, cả người Nam nằm xẹp xuống áp sát sàn, bây giờ phải nghỉ ngơi một chút còn lại mọi thứ giờ chẳng còn quan trọng nữa. Cậu ngủ thiếp đi...

______________________________

"Cuba?!!!"

Mắt cậu sáng rực lên lấp lánh, bỗng có chút mừng rỡ cùng sự hoài niệm về những năm tháng trước đó lùa ngang qua đầu.

Cuba là người bạn thân lúc nhỏ của Nam, cả hai người thân nhau tới mức đã ăn chung ngủ chung thậm chí là tắm chung lúc nhỏ, hai đứa lại còn vừa chung trường chung lớp nên quý nhau lắm. Nhưng rồi nhà cậu bạn sảy ra chuyện, Cuba phải chuyển đi và từ đó cậu chẳng còn nghe ngóng được tung tích nữa, kể từ đó cũng đã được 5 năm rồi.

"Cứ ngồi ngoan đó đi!" - Cuba cười nhẹ rồi ngồi qua cái bàn bên cạnh cậu trước sự tĩnh lặng của cả lớp.

*Cạch*

"Cả lớp mình có chuyện gì thế?!" - Giáo viên lúc sáng Nam gặp đã tiến vào lớp từ lúc nào không hay.

Tất cả các học sinh đều vội vã trở về vị trí rồi đứng nghiêm chỉnh chào giáo viên.

Từ lúc nãy Nam không được nhìn rõ mặt tên giáo viên tại cậu cứ hấp ta hấp tấp, không ngờ giờ mới thấy mặt y thật phúc hậu và lãng tử; giọng nói cũng hay lắm chỉ cần nhìn biểu hiện của mấy đứa con gái tại đây thì cũng tự hiểu. Cái mặt trẻ thế mà cũng tính làm giáo viên à? Hay là đang thực tập thử việc đây? Trông cũng đẹp trai phết! Thầy ăn cơm chưa?!...

Đang mải nghĩ ngợi các thứ thì bỗng bị Cuba kéo ngồi xuống, cả lớp đổ ánh mắt về phía cậu lần này thì dịu hơn lần trước khá nhiều; Nam thở phào thầm cảm ơn Cuba, nếu không nhờ cậu ấy kéo xuống chắc hẳn Nam đã đứng luôn ở đó rồi nhìn chằm chằm tên giáo viên mất.

Sau cả tiết đầu nói chuyện giới thiệu về thầy giáo mới với đám học sinh, cuối cùng cậu cũng biết y tên China là người trung hoa, chỉ hơn cậu có năm tuổi thôi còn lại thì cậu chẳng nghe gì nữa tại mải mê quá mà. Không ngờ người tàu lại đẹp trai tới vậy, cả cậu còn ngất ngây chứ nói gì những đứa con gái kia. Tiết học gần bắt đầu, cậu nhìn tụi nó cứ liên tục hang say xung phong phát biểu để được y khen rồi xoa đầu, thậm chí nếu sai còn được giáo viên xuống tận nơi chỉ bảo, cậu cảm thấy có chút khó chịu chỉ tiếc là do mới vào ngày đầu tiên cho nên chẳng biết gì cả, bị đám con gái chiếm hết phần... Cậu cắn môi ngồi nhìn trong ghen tị.

"Đồ gay... lọ!" - Cuba thì thầm vô tai Nam.

Cả Cuba, người có thể nói là công tử nhà giàu đẹp từ trong ra ngoài vẫn không thu hút bằng y cơ mà, Nam nhíu mày bĩu môi giận dỗi. Cậu không phải gay, rõ ràng do thầy giáo quá đẹp cho nên là trước vẽ đẹp con người ta có chút xao xuyến thôi!!... Tự trấn an mình trước.

"Hông có mà!" - Nam mấp máy môi nhỏ tiếng, tay đưa qua nhéo eo Cuba trút giận.

Nhận lại từ đối phương chỉ là nụ cười đểu đầy ý trêu đùa, cậu càng thêm tức. Hai bên má đỏ lên nhẹ nhẹ, chống cằm chẳng thèm quan tâm tới Cuba nữa, nhìn ra bên ngoài cửa sổ cho lành.

Nam quay lại nhìn lên bục giảng định để ghi chép bài thì hai ánh mắt chạm nhẹ nhau, y cười dịu nhẹ đáp lại ánh mắt của cậu rồi tiếp tục với bài giảng đang dở dang. Cậu ngây người, hai bên mặt đỏ lại thêm đỏ hơn... Nam năm nay đã hơn 16 nồi bánh chưng rồi mà chưa thấy lần nào lại e ngại như lần này!. Cậu nhục nhã cúi mặt xuống nhìn quyển sách, một lần nữa cảm nhận rõ tiếng tim đập gấp gáp. Tại tên giáo viên này quá đẹp trai thôi!. Cậu thề với lòng mình là không phải thính từ y đâu!! Tên giáo viên này không đẹp tới nỗi đó! Cậu thề luôn... ((Nghe tiếng bép bép))

"Em không khỏe à?!" - China vỗ nhẹ lưng cậu, nhẹ giọng hỏi.

"Đúng đó thầy!" - Cuba cười khẩy.

"Vậy em đưa bạn xuống phòng y tế nhé? Dạo này thời tiết thay đổi chắc là bị sốt rồi!" - China.

"Ôi không! Hôm qua em bị trật mắt cá chân rồi!" - Cuba.

- ...

Nhận thấy rõ giọt mồ hôi lúng túng của y và sự khó chịu của lũ học sinh kia, cậu đành không mong chờ gì nữa.

"Em vẫn ổn mà..." - Nam.

__________END_________

😷😢 = 💉🍵💊😓 Get Better Soon!!

Ốm rồi nhưng phần này tôi viết nhiều hơn rồi đó!.

Hi vọng mọi người không dỗi vì tôi ra phần mới trễ nha 3 ngày nữa sẽ ra luôn tập mới đây!.

CHINA X VIETNAM - CountryhumansWhere stories live. Discover now