chap 6

7.5K 705 100
                                    

" Xin lỗi nhưng quán chúng tôi vừa hết rượu rồi ạ " Makino

"Thế đám hải tặc này đang uống cái gì ?nước lã à !" Sơn tặc Higuma

" Chúng tôi vừa nhập rượu xong, nhưng không ngờ tất cả đều đã được những người ở đây mua hết cùng lúc cho nên là chẳng còn một chai nào nữa " Tora

" hay là lấy của tôi đi, tôi còn một chai đây.  Đừng ngại " Shanks

Tên sơn tặc khó chịu liền đập vỡ chai trên tay anh ta một cái .

" Mày đùa tao đó hả ! Có một chai ai uống ai nhịn " sơn tặc Higuma

" ôi, bẩn hết rồi " Shanks

Tên sơn tặc vừa nói vừa khoe tiền thưởng cùng chiến tích giết người của mình . Hắn đe dọa Shanks khôn hồn thì biến khỏi mắt hắn .

Nhưng những lời nói đó anh ta chẳng quan tâm , còn lo khum người dọn mấy mảnh vỡ của chai rượu.  Tức mình mà tên sơn tặc Higuma liền cầm thanh kiếm chém hết mấy cái dĩa cùng chai rỗng trên bàn vỡ ra hết. 

" Mày muốn quét dọn lắm hả, vậy thì tha hồ mà dọn . Vĩnh biệt " Higuma

" Lũ hèn"

" đồ chết nhát "

Bọn chúng cười cợt và quay lưng đi tìm quán khác . Có điều chưa kịp rời khỏi quán là Tora đã nắm chặt cái đầu của tên đó đập ngay thanh cột trụ .

Chỉ một cú va chạm mà hắn ta đã bất tỉnh nhân sự . Một bầu không khí im lặng tỏa ra, mọi ánh mắt hướng đến cô gái xinh đẹp đó .

" Con số 8 triệu  đó của ngươi chẳng là gì so với bọn ta đâu,  đừng ở đó mà khoe khoang . Nhưng thứ ta tức nhất khi dám vào phá quán ta đang làm đấy,  bọn thiểu năng " Tora.

" đại...đại ca..."

" Biến!!"

Tora gầm gừ một cái, đám còn lại kinh sợ liền vác đại ca của mình bỏ chạy . Cô vào trong quán cầm cái cánh cửa bị gãy lên .

" Haizzz, lại phải sửa nữa rồi " Tora

" phụt...Dahahahahahahaha"

Tự nhiên Shanks bật cười mà mọi người thì chẳng có ai như anh ta . Có lẽ là do lâu rồi không thấy cảnh tức giận đánh người của cô nên mới như vậy.  Quả đúng là người phụ nữ của tứ hoàng tương lai mà .

Tuy nhiên trong lúc rối ren khi nãy, Luffy đã vô tình ăn nguyên trái ác quỷ mà Shanks đem theo nãy giờ . Cô chỉ ra cho họ cũng đã trễ hoàn toàn . Đành phải để thằng bé chấp nhận sức mạnh và không bao giờ bơi được. 

Trời gần tối , khi quán gần đóng cửa. Cô lau dọn thật sạch và về trước. Do đêm xuống,  trên đỉnh Colubo cũng có chút nguy hiểm nên Makino đã bảo cô nên về sớm .

Nhưng Tora lại bị Shanks giữ chân để nói chuyện cũ với nhau và xin cách liên lạc nếu như muốn cần giúp đỡ . Cũng không vội, cô đồng ý ở lại . Luffy thì về nhà trước tất cả rồi .

Lúc đó là gần 9 giờ tối . Bỗng Ace xuất hiện với nét mặt có chút hối hả , khi thấy cô trong quán , lông mày cũng giãn ra .

(ĐN One Piece) BÀ LÀ MÁ CHÚNG NÓ Where stories live. Discover now