chap 18. Logue Town

5.9K 597 48
                                    

Luffy tạm biệt người trên đảo và dùng một con thuyền nhỏ khởi hành ra biển.  Lúc đó có một con quái biển ngoi lên khỏi mặt nước. 

Ánh mắt của nó hưng phấn khi thấy có một con mồi đi tới . Đáng tiếc chưa kịp xơi miếng nào là đã bị thằng bé đấm bay màu rồi .

Cả làng ai cũng há hốc mồm ra nhìn . Ngay cả Dadan , Dorga và Marga cũng vậy. Ai cũng có khiếu tấu hài thật chứ !

Thời gian sau đó Garp trở về tính mang Ace với Luffy đi tới học làm hải quân.  Ai ngờ đâu lại nghe tin chúng đều ra khơi hết ráo , lão đã tức giận đánh Dadan một cái u đầu.  Riêng Tora là lão không đánh được mà chỉ có thể mắng mà thôi .

Một bên là ông nội làm hải quân , bên thì là mẹ nuôi từng làm hải tặc.  Cả hai tuy chênh lệch tuổi tác,  nhưng nói đến chiến đấu thì cô mạnh hơn lão nhiều.

Chẳng ai nhường ai . Cuối cùng thì sáng hôm sau, Tora rời khỏi đảo từ rất sớm. Lão đọc thư của cô mà tức điên người lên .

" CON RANH TORA !!!" Garp

----------------------

Ngoài biển,  Tora đứng nhìn khung cảnh chân trời trên một con thuyền nhỏ . Những vật dụng cần thiết đều có đầy đủ , cô mở tấm bản đồ và dò tìm địa điểm đầu tiên cho mình .

" Haizz, lão đúng là nóng nãy . Nếu mình không đi sớm chắc cũng bị kéo vào mấy vụ hải quân gì rồi quá . Mà Luffy không rõ đã đi tới đâu nữa " Tora

Cô nghĩ thằng bé đã tới được chỗ của Zoro và quậy tưng chi nhánh của hải quân trên đảo nào đó rồi .

Trên biển tạo không ít thử thách cho nhân vật chính ghê . Một đứa nhân vật phụ như cô thì đi thong thả chỗ nào cũng không bị gì hết .

Địa điểm mà cô tính tới lúc này chính là  nơi kết thúc và bắt đầu Logue Town!! Nơi mà Roger bị tử hình . Mục đích qua đó chỉ để viếng thăm .

---------------

Một tuần sau . Đảo Logue Town,  nơi gần với đại hải trình .

Đây là một hòn đảo nổi tiếng được biết đến ngay khi báo đưa tin tử hình vua hải tặc .

Chẳng biết từ bao giờ mà đã tấp nập người qua lại lẫn du khách từ các địa danh khác nhau . So với lúc trước thì nó đã thay đổi khá nhiều. 

" Tham quan vui vẻ nhé cô gái " người giữ thuyền .

" Vâng!" Tora

Cô từng bước thẳng vào trong qua cổng chào của đảo . Ở pháp trường,  cô nhìn từ xa vị trí bục tử hình . Mắt hơi nhíu lại , miệng cứ lầm bầm.

" Roger, tôi tới thăm ngài đây.... cũng lâu lắm rồi . Giờ thằng bé rất khỏe mạnh và đang thực hiện ước mơ của mình . Nhưng tôi cá sau này nó sẽ không coi ngài là cha ngoài Râu Trắng đâu " Tora

Cô nhếch môi lên cười , đầu vẫn ngước mặt nhìn . Bỗng có một tên lạ mặt cố tình đụng người của cô một cái .

" Này , con kia, mày không có mắt nhìn hay gì mà động vào tao thế hả ?"

Một tên mang gương mặt bặm trợn, khó ưa.  Kèm theo đó là hai tên đi theo sau cũng to con không kém . Tướng tá thì là vậy đấy,  nhưng chẳng khiến Tora sợ hãi được,  ánh mắt xem thường của cô hiện ra.

(ĐN One Piece) BÀ LÀ MÁ CHÚNG NÓ Where stories live. Discover now