Mạnh Trói Chi Ngục (61-81 Hoàn)

249 5 0
                                    

Tác giả: 俺爷

Mạnh trói tình yêu 61( Đẹp mạnh )

* Chính văn

"Ngươi vừa mới lại chạy đi nơi nào?"

Lại lần nữa nghe thấy câu này đã nhanh dính chết, quỷ còn cũng không biết phải làm phản ứng gì.

Trong lòng nổi giận nghĩ phát cuồng, nhưng tức giận vừa đến cổ họng lại yêm xuống dưới, bởi vì biết mình dù cho lãng phí khí lực đối người tao nhã gầm rú, thống mạ, cuối cùng nhất người tao nhã y nguyên sẽ gương mặt lạnh lùng tự cho là đúng không ngừng truy vấn.

Kìm nén một ngụm ngột ngạt nhìn chằm chằm người tao nhã, quỷ còn nguyên bản muốn gọi lối ra nộ khí chuyển hóa thành bất lực thở dài.

"Ngươi có biết hay không ngươi thật rất phiền a!"

Quỷ còn đẩy ra người tao nhã, lông mày gấp vặn lấy, giật nhẹ bị hắn bắt trứu quần áo, vì không cho người tao nhã tiếp tục hỏi nữa, hắn tùy tiện giật cái láo: "Ta vừa mới chạy tới phía Tây thang lầu bên cạnh nơi hẻo lánh chợp mắt không được nha!"

Lần đầu tiên nghe gặp quỷ còn như thế trực tiếp nói với mình vừa rồi hắn ở đâu làm cái gì mà không phải động trước giận, cái này khiến người tao nhã nhất thời có chút mộng, nhưng đuổi tại bỗng nhiên cảm giác tiến đến trước đó, suy nghĩ kỹ một chút, hắn đã cảm thấy không được bình thường, vừa mới rõ ràng trải qua nhiều lần phía Tây, căn bản là không có trông thấy bóng người của hắn, đây ý là......

── Quỷ còn lừa hắn.

Gặp kia hơi rung động mắt phượng lại bá nâng lên, hung tợn trừng mắt liếc hắn một cái, người tao nhã phản ứng đầu tiên chính là càng lãnh khốc hơn trừng trở về, rồi mới đương nam nhân không khách khí dùng bả vai phá tan hắn muốn vượt qua lúc lại đem hắn bắt trở về đè lên tường.

"Cho ăn!"

Người tao nhã đem một cái chân đỉnh tiến quỷ còn giữa hai chân, tận lực dùng đùi áp bách hắn háng bộ, đeo bao tay trắng ngón tay trực tiếp lấy mười ngón đan xen phương thức chế trụ quỷ còn trên hai tay nhấc, loại này quái dị mà thân dính kiềm chế phương thức lập tức để mất trọng tâm quỷ còn khó mà động đậy.

Chỉ cần thêm chút hành động thiếu suy nghĩ, phía dưới liền sẽ bị quái dị nhiệt độ đội lên; Hoảng động thân thể, mặt liền sẽ gần sát giống như là muốn cùng người tao nhã hôn đồng dạng.

"Mẹ! Đều nói cho ngươi biết ngươi đây cũng là làm gì?" Quỷ còn ý đồ lấy tức giận che giấu đột nhiên cần cổ bốc lên nổi da gà cùng toàn thân không thích hợp cảm giác.

"Ngươi gạt ta, ngươi mới không có ở nơi đó nghỉ ngơi...... Mau nói! Ngươi vừa mới lại đi nơi nào, với ai cùng một chỗ?" Người tao nhã đem kia da chất vô cùng tốt mặt xích lại gần, gần đến chóp mũi đều nhanh cùng quỷ còn đụng phải một khối.

Lại nghe thấy người tao nhã như thế không gãy bất nạo đặt câu hỏi, quỷ còn nguyên bản nộ khí lại thăng điểm đến sôi trào đau, kém chút liền muốn tức đến phun máu!

── Không nghĩ tới nói dối qua loa cho xong cũng được không thông!

Trùng điệp hừ khẩu khí, lần này đổi quỷ còn hỏi lại người tao nhã: "Tiểu tử, ngươi đến cùng bằng cái nào điểm cảm thấy mấy lần trước ta không có nói cho ngươi, lần này liền sẽ nói cho ngươi rồi? Đầu của ngươi thật sự là liền đầu heo cũng không bằng!"

Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ CườngWhere stories live. Discover now