Cấm Kỵ Cha Xứ (Chưa Hoàn)

925 6 1
                                    

Tác giả: 法老的爱猫

Summary: Mỹ cường, niên hạ, sinh tử.

-------------

Có Thánh Ngân nam nhân
Đêm khuya Bắc Kinh đầu đường, một người nam tử người khoác áo da màu đen, nhàn nhã đi tại ven đường. Hắn lưu một đầu màu đỏ nhạt tóc ngắn, trên mặt anh tuấn treo vẻ không đáng kể, bộ mặt hình dáng rất lập thể, có phần giống như con lai. Thật sâu hốc mắt, kiếm nhíu mày, lại cao lại thẳng mũi, gợi cảm đôi môi đỏ thắm, phối hợp tráng kiện thẳng tắp dáng người, rất giống từ cách đấu trong trò chơi đi ra nhân vật nam chính!

Chỉ chốc lát sau, nam tử bên hông điện thoại di động vang lên, hắn không nhịn được cầm điện thoại lên uể oải hỏi: "Cho ăn? Có chuyện mau nói, đừng chậm trễ bản đại gia thời gian!""Thiên Nguyệt, gần nhất luôn luôn tìm không thấy ngươi. Lại đi cái nào giải sầu?" Nói chuyện chính là đại chủ giáo các hạ, hắn tìm cao thiên nguyệt đã một tháng kế tiếp, tiểu tử này luôn luôn tại không nên xuất hiện thời điểm xuất hiện, nên xuất hiện thời điểm đến chạy vô ảnh vô tung."Bắc Kinh, tôn kính chủ giáo các hạ. Có mua bán sao?" Cao thiên nguyệt một bên hừ phát vừa mới sáng tác ca khúc mới một bên hỏi, hắn cảm thấy hứng thú nhất vẫn là"Mua bán" , gặp phải món hàng tốt, lại có thể để cho mình HIGH Thượng hạng một trận mà!"Ngươi luôn luôn trước ta một bước đến mục đích, bắc ngoại ô khu biệt thự gần nhất không yên ổn. Nói cho ta địa chỉ của ngươi, ta lập tức đưa trang bị cho ngươi, tiền thù lao...... Theo quy củ cũ lại thêm 50%, mặt khác...... Hildon khách sạn đêm mai 9 Điểm, 907 Gian phòng, ngươi thích ngự tỷ loại hình." Chủ giáo đại nhân hiểu rất rõ Thiên Nguyệt thói quen, hứng thú đệ nhất, tiền tài thứ hai, mỹ nữ thứ ba.

"Cộng thêm một bình 1900 Năm Bordeaux rượu đỏ, địa chỉ sẽ phát bưu kiện nói cho ngươi." Cao thiên nguyệt gần nhất không thích Whisky, hắn muốn đổi đổi khẩu vị, nhấm nháp một chút rượu ngọt. Tựa như trước kia chỉ thích xương cảm giác nữ lang, mà bây giờ lại yêu quý đầy đặn đồng dạng."Thành giao!" Đại chủ giáo thở dài một hơi, 1900 Năm Bordeaux, tiểu tử này đến thực sẽ chọn đâu! Còn tốt trong nhà có mấy bình cất giữ, vừa vặn lấy ra dùng.Thu hồi điện thoại, cao thiên nguyệt quét một vòng bốn phía, nơi này đã từng xuất hiện khát máu sinh vật, có một cỗ rất gay mũi hương vị. Hắn trùng thiên thổi một tiếng huýt sáo, lập tức bay tới một con đen bóng sáng quạ đen, rơi vào trên vai của hắn"Cạc cạc" Kêu, phảng phất đối với hắn nói cái gì giống như."Mặt phía bắc có máu mùi tanh, đi thôi!" Hắn ra lệnh giống như nói xong câu đó, quạ đen liền vỗ cánh hướng bắc bay đi.

Căn cứ hắn tính toán, sáng sớm ngày mai liền có thể đạt được tin tức chính xác. Những cái kia sợ ánh sáng đồ vật ban ngày đều sẽ ẩn tàng đến nhất âm u nơi hẻo lánh bên trong, vô thanh vô tức chờ đợi đêm tối lần nữa giáng lâm. Hấp huyết quỷ, thời gian thật dài không có đụng phải như thế có ý tứ con mồi! Mấy năm này đều là một ít tạp ngư bồi mình cho hết thời gian, hấp huyết quỷ tàn nhẫn cùng thần bí thật sâu hấp dẫn lấy hắn! Còn không có đụng phải huyết thống tương đối thuần hấp huyết quỷ, dĩ vãng gặp được đều là cương thi loại hình hạ đẳng mặt hàng, cao thiên nguyệt tương đương chờ mong lần này"Mua bán" Cấm kỵ cha xứ lại muốn xuất động."Lần này nhất định sẽ chơi đến rất thoải mái!" Hắn vuốt vuốt che khuất nửa bên mặt lưu biển, điểm điếu thuốc lẩm bẩm.

Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ CườngWhere stories live. Discover now