Hồ Ly

1.6K 38 0
                                    

Tác giả: 蒋理智TAT

Summary: Tới!
Đây là một cái lòng dạ hiểm độc lão sư dụ dỗ trưởng thành học sinh cố sự ♥
Ôn nhu mặt cười hồ ly số học lão sư & Ngây thơ siêu cấp dễ dàng thẹn thùng học sinh thụ.
Thầy trò, lớn tuổi, không thích chớ nhập.
Hoàn chỉnh một phát xong ——( Ta siêu trâu )
Toàn văn 2K+, yên tâm dùng ăn ♥
​​​
--------------------------

Buổi sáng bảy giờ, định thời gian quan bế điều hoà không khí đúng giờ quan bế. Ánh nắng lặng lẽ từ màn cửa khe hở trượt vào, dương biết mới tỉnh.

Ám muội mơ tới hiện tại phảng phất vẫn là rõ mồn một trước mắt, giữa hai chân dinh dính càng là không cách nào coi nhẹ, dương biết bực bội chà xát mặt, lỗ tai nhiễm lên mẹ đỏ là không cách nào che giấu thiếu niên tâm động.

Mộng rất đơn giản, hai người, một kiện người yêu mới làm sự tình.

Mộng xuân rất nhiều người đều sẽ làm, thế nhưng là dương biết mộng không giống, giấc mộng của hắn đều là tương lai chuyện sẽ xảy ra. Nói ngắn gọn, chính là hắn có thể đoán được tương lai.

Đây là hắn từ nhỏ đã có năng lực, hắn chưa từng có hỏi qua phụ mẫu huynh đệ phải chăng cũng có cái này thần kỳ năng lực, hắn biết loại chuyện này không nên tùy tiện nói ra miệng.

Theo niên kỷ tăng trưởng, học tập nhiệm vụ càng thêm nặng nề. Ngày ở giữa thời gian đều dùng để hấp thu tri thức, mới có thể ăn cắp ban đêm thời gian để đền bù vào ban ngày sơ sẩy, từ đây không còn đêm dài lắm mộng, giấc ngủ thời gian quý giá lại ngắn ngủi, thường xuyên là một giấc hừng đông.

Mà tại mùa hè này bắt đầu, dương biết từ bỏ tất cả rườm rà việc học, chơi đến hôn thiên địa ám, làm việc và nghỉ ngơi toàn bộ xáo trộn, từ đó sáng tạo ra ban ngày ngủ nhiều, ban đêm ngược lại ngủ không được, dù cho ngủ thiếp đi, cũng ngủ không say.

Dương biết cha mẹ gặp này, cho hắn vứt ra một cái nghiêm trọng nhiệm vụ, ở tại sát vách 702 Số học lão sư trong nhà học bổ túc. Dương biết tại liền nghe nói sát vách vị kia số học lão sư công danh, nói là tuổi trẻ tài cao, có cái bác sĩ học vị cái gì.

Thế nhưng là dương biết nhưng không có chân chính gặp qua bản thân hắn, vô luận là trên dưới học vẫn là thường ngày đi ra ngoài ngồi thang máy, những này tràng cảnh bên trong đều không có gặp phải vị này số học lão sư. Đại khái cũng có thể là hắn không đủ tỉ mỉ tâm, sơ ý mắt.​​​

Vài ngày sau, khi hắn đi gõ vang 702 Môn lúc, mở cửa đích thật là cái trẻ tuổi tuấn mỹ tuổi trẻ nam tử. Dương biết tự nhận là thận trọng dò xét hắn, hắn thoạt nhìn cũng chỉ hơn hai mươi tuổi, dáng người rất tốt tinh tế lại không hiện gầy gò. Trong nhà bài trí cũng rất đơn giản, đại khái đi là giản lược chủ nghĩa, còn lấy màu nhạt điều làm chủ.

Là cái rất chú trọng sinh hoạt chi tiết xinh đẹp nam nhân, đây là dương biết đối với hắn ấn tượng đầu tiên.

Lão sư nói, hắn gọi đường kia. Tựa hồ là xem ở bọn hắn niên kỷ tương tự, đường kia nói có thể gọi hắn nai con. Dương biết cũng phối hợp cười cười, nói xong.

Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ CườngWhere stories live. Discover now