Hồ Ly Cùng Thợ Săn

773 23 3
                                    

Tác giả: beauty1

Summary: Đẹp công tráng thụ, nhẹ nhõm không ngược

Có sinh sữa tình tiết, có thịt, 1V1, HE; Vô sinh tử
Đẹp công: Hồ mị
Tráng thụ: A liệt
Bối cảnh: Nhật chi quốc. Liên quan tới Thần Chi đại lục kỹ càng thiết trí có thể gặp bản chuyên mục cái khác văn chương...... Không nhìn cũng không ảnh hưởng là được
Một mực sống ở Mê Huyễn Sâm Lâm bên trong hồ mị cùng tộc nhân đột nhiên bị người rơi độc, vọt ra ngoài thôn tìm kiếm cứu viện hồ mị không cẩn thận trúng tương đương nhược trí cạm bẫy, kỳ quái hơn chính là, cái kia lại ngốc vừa nát thợ săn chẳng những không giết hắn còn cứu được hắn...... Vân vân, tại sao từ nam nhân trong đầu vú có thể hút ra như thế thơm ngọt sữa a! Để hắn đi báo đáp một cái quái thai, hắn mới sẽ không ngoan ngoãn nghe lời đâu.

---------

Thứ 1 Chương

Hồ mị là một con màu trắng hồ ly, nghe tộc trưởng nói hắn là do ở được một loại nào đó chứng bệnh, cho nên trời sinh lông đều là màu trắng, từ đầu đến chân, từ lỗ tai đến cái đuôi, tìm không thấy một cây màu đen hoặc là màu đỏ lông. Tròng mắt của hắn cũng là màu nhạt, nhưng xưa nay không có thị giác bên trên chướng ngại, theo lý tới nói hắn là một con có thiếu hụt hồ ly, thế nhưng là cuộc sống của hắn hoàn toàn không có chịu ảnh hưởng.

Nhưng thật ra là bởi vì hắn không phải một con phổ thông hồ ly, hắn nhưng là hồ yêu hài tử. Tại Thần Chi đại lục bên trên, chỉ có nhật chi quốc có hồ yêu, ước chừng là bởi vì cách nữ thần quá gần nguyên nhân. Tại kia phiến cách nữ thần cung điện tương đương gần Mê Huyễn Sâm Lâm bên trong, ở bọn hắn hồ yêu nhất tộc làng.

Thân là một con hồ yêu, hồ mị có được cực kỳ cường đại ma pháp năng lực, dùng tộc trưởng tới nói, tất cả đều là bởi vì hắn đặc thù màu lông mang đến. Lúc đầu hồ yêu vừa sinh ra tới đều là động vật hình thái hồ ly, cần tu luyện một trăm năm thời gian mới có thể thành yêu, có được hình người, tu luyện lại đầy năm trăm năm liền có thể thành tiên. Mà hồ mị sinh ra tới chính là hình người hồ yêu, trực tiếp nhảy qua động vật hình thái.

"Tương đương hiếm thấy đâu, màu trắng hồ ly, ma pháp năng lực nghe nói đặc biệt mạnh, cũng đặc biệt dễ dàng thành tiên." Tộc trưởng lúc ấy sờ lấy e Tử đối với hắn mẫu thân nói như vậy.

Kết quả chính là, hồ mị tu luyện vẫn chưa tới một trăm năm, ma pháp của hắn năng lực đã viễn siêu tất cả tộc nhân. Hắn cảm thấy mình đại khái rất nhanh liền có thể thành tiên, tu luyện sức mạnh cũng thư giãn xuống, bình thường luôn luôn tại rừng rậm y Lấy trêu cợt cái khác động vật làm vui. Mảnh này Mê Huyễn Sâm Lâm bị nữ thần lực lượng chỗ phù hộ lấy, nhân loại tiến đến cũng phải lạc đưởng, có rất ít người dám đi vào, hắn chưa từng thấy qua nhân loại.

Tuy nói bọn hắn là hồ yêu, thế nhưng chưa nghe nói qua có cái khác động vật trở thành yêu quái, có lẽ là bởi vì hồ ly tương đối thông minh đi! Hồ mị dùng tu được mượt mà móng tay kẹp lấy một con chuột cái đuôi, đem đáng thương con chuột nhỏ cho kéo lại. Hình người của hắn ngày thường tương đương bạch, làn da non mịn bóng loáng, mang theo lông xù màu trắng lỗ tai cùng cái đuôi?? Đây là hồ yêu nhất tộc biểu tượng, bình thường sẽ không tùy ý biến mất. Dài nhỏ màu mắt rất nhạt, cười lên cong cong, còn mọc lên hai viên răng mèo.

Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ CườngWhere stories live. Discover now