- " Lisa à!! Đừng làm chị rung động nữa được không.."
- " Dạ ?? "
- " Chị không muốn mình có tình cảm với em. Chị không thể có thứ tình cảm đó được, chị không yêu con gái "
- " Đừng nói quá như vậy, tôi đơn giản là lo lắng khi chị về một mình thôi "
- "..."
Thấy Chaeyoung định nói cái gì đó, tôi mới nhanh chóng tiếp lời:
- " Thôi đủ rồi. Bây giờ chỉ cần không xuất hiện trước mặt chị nữa là được chứ gì "
- " Em..em hiểu nhầm rồi "
- " Chứ bây giờ chị muốn cái gì ? " tôi bắt đầu lớn giọng
- " Đơn thuần chỉ xem chị là bạn mà thôi. Còn nếu chị nghĩ là vì chuyện chúng ta trước kia thì xin lỗi, tôi chẳng nhớ cái gì về nó cả "- " Lisa à "
- " Đừng gọi tên tôi với giọng điệu đó. Coi như từ giờ đừng quen biết là được, xin phép tôi đi trước "
Cảm thấy mình thật phi thường khi tôi đã không rơi 1 giọt nước mắt nào. Có lẽ kí ức về chị tôi không có, vậy hà cớ gì phải rới nước mắt vì 1 người mà mình không nhớ gì về họ chứ
Chết tiệt, nhưng nói không rung động với chị là sai. Aishh..thôi quên đi !!
~~~~~~~~
Phía Jennie
- " Ưmm, nhức đầu quá ! "
Mắt lim dim từ từ mở, Jennie đột nhiên bật dậy khi thấy mình đang ở trong một căn phòng hoàn toàn khác lạ
Lo lắng suy nghĩ một hồi thì cô mới chạy ra ngoài
- " Này này..bộ có ai rượt chị hay sao mà chạy như gió thế "
- " Ủa..ủa Doyeon ?? "
- " Chứ ai ?? Đúng lúc em định lên kêu chị nè, rửa mặt đi rồi xuống ăn sáng ".
~~~
Ting tong
- " Để con ra mở cho "
.
.
- " Aa Chaeyoung unnie "- " Chào mọi người "
- " Jennie đâu rồi cả nhà " ngó ngang không thấy bạn của mình, Chaeyoung mới hỏi- " Chị Jennie nãy giờ cứ ngồi trên phòng kêu mãi không xuống. Chị lên giúp em đi chứ em là em chịu "
- " Ừm vậy để chị lên xem sao".
~~
Cốc cốc
- " Jennie à là tao nè mở cửa đi "
Cạch
- " Huhu Chaeyoung àa "
- " Vào phòng tao kể cho mày nghe cái này "
- " Kể cái gì cơ ?? "
- " Nghe xong rồi có khi mày lại đổi suy nghĩ đấy "
- " Hồi đó, cả hai bác đều rất cực khổ. Cưới nhau về sau đó quyết định qua Úc lập nghiệp. Nhưng khổ nỗi là thành công chưa kịp đến thì đã bị lừa đến độ cạn kiệt kinh tế. Không chịu được cảnh để mày khổ chung nên đã giao mày cho một người quen bên Hàn "
- " Sau bao năm làm lụng vất vả, ông trời đã mỉm cười với hai bác. Nhưng xui một cái là lại bị mất liên lạc với mày "- " Vậy làm thế nào mà họ tìm được tao ?? "
- " Ba mẹ tao thân với ba mẹ mày. Trái đất tròn làm sao tao cũng thân với mày luôn "
- " thế tại sao Doyeon lại biết ?? Nó có liên quan gì hả "
- " Doyeon là con của bác giúp việc, tự nhiên khi không con bé đòi nằng nặc qua Hàn bảo gặp bạn gì đó. Sẵn ba mày cho nó qua the dõi tình hình bên đây "
- " Sao lúc đó không tới tìm tao luôn đi, để bây giờ mới xuất hiện.."
- " Là vì 2 bác sợ mày không chấp nhận. Lúc nghe tin mày xảy ra chuyện trong gia đình kia, 2 bác đã cố sắp xếp công việc để chạy về đây cùng mày. Công ty của 2 bác hiện giờ không quá lớn nhưng mà lại rất vững đấy "
- " Thật sự 2 bác đã rất vất vả Jennie à!!"- " tao không biết 2 người họ đã vất vả như vậy.."
- " Thôi dù sao ai trong hoàn cảnh của mày cũng tức giận hết mà"
- " ngồi đây bình tĩnh một xíu rồi đi xuống cùng tao nha "- " Chaeyoung à ! Cảm ơn mày nhiều ".
~~~~
- " Chuyện hôm qua cho con xin lỗi, đã làm ba mẹ lo lắng nhiều rồi.."
- " Không sao đâu, ba và mẹ con cũng sai 1 phần trong chuyện này. Con không giận 2 ta là được rồi haha"_ông Junhee
- " Mọi khuất mắt giờ đã được gỡ bỏ. Mọi người chúng ta vô bàn ngồi ăn đi "
Thấy vẫn còn thiếu thiếu, bà Channi mới lên tiếng:
- " Sao nãy giờ vẫn chưa thấy Lisa tới nhỉ "
- " À con quên bảo, chị Lisa vừa gọi con bảo bận nên không tới rồi ".
~~
- " Jennie à, vì appa sắp xếp vội công việc để vào đây nên mọi thứ còn rất dang dở. 3 ngày sau con cùng ta về Úc nhé "
- " dạ.."
- " con không cần phải lo lắng đâu, chỉ là về tham quan thôi cũng sẵn ta sắp xếp lại công việc"
- " à vậy thì được quá chứ. Tại vì dù sao con cũng muốn xem nơi con sinh ra như thế nào".
~~~~
4 giờ chiều tại phòng giám đốc công ty LC
- " chào ông Junhee, tôi là Park Minsoo cũng là mẹ nuôi của Jennie mấy năm qua. Tôi đang đi công tác nghe chuyện đã về đây gấp".
- " vì đi công tác nên tôi cũng không biết Heejun đã làm những điều tồi tệ như vậy..Chúng tôi thật sự xin lỗi!!"
- " vả lại tôi thật sự rất mến con bé Jennie. Mấy năm qua tôi đều dành những điều tốt đẹp cho nó.."- " theo tôi biết ngày tổ chứ đám cưới giữa Kangi và Jennie bà vẫn tham dự bình thường mà đúng không? Yêu mến kiểu gì mà bắt con bé lấy 1 người nó không muốn chứ??"
- " tôi..tôi...Chúng tôi thành thật xin lỗi ông. Hãy coi như vì tình nghĩa mấy năm tôi nuôi con bé.."
- " nếu hôm qua tôi và vợ không về kịp thì chắc Jennie nó cũng không còn nguyên vẹn" ông Junhee mỉa mai
- " thôi ông hay coi như có qua có lại. Mình trả nợ họ vì đã nuôi lớn Jennie, tha cho họ lần này đi "_bà Channi
10 phút trôi qua không có tiếng nói, ông Junhee bất chợt lại lên tiếng:
- " được rồi, coi như nợ trả nợ. Giữa chúng ta từ đây sẽ không còn liên quan đến nhau nữa, được chứ ?? "
- " được được, chúng tôi xin lỗi và cảm ơn ông rất nhiều" Minsoo và Heejun mừng rỡ nói.
_________________
mng vào xem bé kill this love miếng i, nó sắp 1b view rùi đó, sẵn góp mấy view cho em ice cream kk xong vote chap tôi =))))
BẠN ĐANG ĐỌC
|| LiChaeng - Jensoo || Straight Girl..?
Fanfiction- "Xin lỗi, chị quay lại với bạn trai cũ rồi.." Đã trễ rồi sao ?? Là ai khổ vì ai ?? . . - "Yêu tôi ??..Mà lại khiến tôi thành ra như thế này à" [ Nếu đã không thích thì từ đầu chị cứ bảo là không thích. Việc gì phải làm tốn t...