Chapter 12

ISANG LINGGO na rin siyang halos nalang matulala dahil sa kaiisip sa kanyang ina. At ang mas ikinagugulo pa ng isipan niya ay ang katotohanang magkapatid sila ni Gretchen.

Hindi niya ito matanggap, halos patayin na nga siya ng sariling kapatid sa tingin ng dahil lamang kay Theodore kaya alam niyang kahit kailan ay hindi sila nito magkakasundo.

It saddens her, she dreameed to have a sibling and it came true, the problem is they are on war.

Ang pinagka-iba niya lang ay wala siyang laban sa kapatid. Her sister has a great shape and size of boobs. Unlike her, but it's not that small nor big, but it still looks like small.

Well, she had a nice piece of an ass but her sister still have a  bigger ass. Mukhang sa height lang yata siya nanalo. She is not even a good kisser nor expert in bed.

In short, she's boring. Kaya nga siya nagawang lokohin ng mokong na Terrence na yun.

Ay ewan!ang dami-dami na  niyang problemang hinaharap ngunit mas hinihigpitan pa niya ang pagkakahawak sa kamay ng diyos.

This is just a  trial!

That's what she always put to her  mind. She have  to think positive so that the negativity won't swallow her mind.

Just like now, wala siya sa kanyang sarili. Ginulo niya ang buhok dahil sa kaka-isip sa kanyang ina.

Yeah!it hurts like hell when she realize that her mother doesn't know her anymore.

But that thought she erased it for a while kailangan na niyang makapili ng damit na susuotin niya mamaya.

Well, inaya lang naman siya ni Theodore na makipag-date. Inaamin niyang siya'y kinilig dahil sa pag-imbita nito sa kanya.

Pero hindi rin niya maiwasang matakot ulit, mag-alala at mabahala.

Natatakot siya na  baka magkagusto siya sa binata at masaktan, nag-aalala siya kung ano bang hinaharap meron ba ang kanyang puso at mabahala lalo na't parang baliw-baliw si Gretchen sa binata.

She already tried to threaten her but her legs is not that weak to break down.

Finally, she picked the red dress that would fit and show her curves. It's a long sleeve, backless dress. Nabili niya ito kagabi nung siya'y pumunta sa isang botique.

It's not that expensive and not that cheap though.

Kaagad niya naman itong sinukat, it really suits to her body.

Hubog na  hubog sa katawan niya ang kanyang suot ngayon. She curl her hair a little.

She looks beautiful, wonder where Theodore will take her tonight.

Her condo's door bell rang. She immediately pick her silver pouch and towards to the door with her four inches stilletto.

As she open the door she saw Theodore with his white polo and black slacks. Handsome as always.

He smiled at her. "You look gorgeous, sweetheart..."

She knew that she blushed. "T-thank you...." aniya.

Ngumiti ito at inilahad ang kamay. "Let's go?"

She gladly accepted his hands. "Go let's...." aniya.

He chuckled as he  lead her the way to the elevator. Hindi niya alam basta sa bawat araw na nagpapakikita ng ganito ang binata sa kanya hindi niya maiwasan ang sariling mahulog dito.

Theodore had been always there when she needed him the most just like when she  confessed to him about of her mother.

Lagi itong naka-suporta sa likuran niya. At dahil doon talagang naniniwala pa siya na hindi pa talaga siya tinatalikuran ng diyos.