LƯỢT ĐẦU (2)

789 85 3
                                    

Hoseok đang ngồi dưới mái hiên ở khu vực nghỉ, tự thưởng thức khoảng thời gian ngọt ngào của bản thân. Anh tránh xa cái nắng gay gắt của mặt trời, đứng ăn bánh xoắn mềm từ sạp hàng gần đó trong lúc đợi mọi người chơi xong. Miệng nhai chóp chép đồ ăn, Hoseok chằm chằm nhìn ra phía cửa, chờ đợi có ai đó xuất hiện. Sau vài phút, Taehyung và Jungkook thò mặt ra. Từ khoảng cách này Hoseok không thể nhìn kĩ vẻ mặt của họ nhưng anh chắc chắn rằng hai người đang cười. Thật là khung cảnh đẹp đẽ.

Hoseok dõi mắt theo họ và tiếp tục nhìn khi hai người đi vòng lên điểm xuất phát. Hoseok thở dài, nhận ra rằng mình phải chờ thêm nữa. Nhưng không sao hết, anh vẫn ổn khi chơi một mình.

Cặp tiếp theo tiến ra là Yoongi và Jimin. Khi họ xuất hiện, Hoseok tưởng anh ta bị ảo giác. Hai người họ ngồi sát nhau, hay nói cách khác là ngồi đè lên nhau. Khi Yoongi và Jimin bị ghép đôi, họ trông rất khó khăn ngay cả khi chỉ đứng cạnh nhau nhưng giờ lại thoải mái đến mức ngồi vào lòng Yoongi ư?

"Vậy hai người đã trở thành bạn thân giữa đường hay gì?" Anh năm hai hỏi ngay khi họ đến nơi.

"Bọn anh bị va chạm nhỏ nên mới thành ra thế này." Yoongi giải thích trong khi Jimin yên lặng gật đầu. Hoseok khúc khích vỗ vỗ lưng em nhỏ. Anh biết Jimin đang bối rối mặc dù cậu ta che giấu rất kĩ.

"Ít nhất anh ấy đã không đẩy em ra xa. Điều đó sẽ xảy ra nếu anh là em." Hoseok thì thầm.

"Không đúng." Yoongi phản đối trước khi chuyển chủ đề. "Những người khác đâu? Anh nhớ là Jungkook và Taehyung chơi trước mà!"

"Ah, hai người đó chơi lại rồi. Chúng ta phải chờ họ thêm lúc nữa. Còn cả Namjoon và anh Jin."

Như thể nhận được ám hiệu, Namjoon và Jin trượt ra từ cuối đường ống. Chuyện duy nhất kì lạ là cả hai người đều không ở trong xuồng. Xuồng hơi của họ đâu rồi? Hoá ra là giữa đường đi cả hai người đều bị ngã ra. Mọi thứ bắt đầu do Namjoon bị tuột tay và Jin cố gắng anh dũng cứu anh. Sau cùng, anh cũng mất thăng bằng và rơi ra. Thật là thảm hoạ.

"Tại sao mình không ngạc nhiên nhỉ?" Hoseok lẩm bẩm, lắc lắc đầu.

Khi cặp đôi đi đến, toàn thân họ ướt nhẹp, quần áo và đầu tóc đều sũng nước. Jin ho dữ dội vì anh vô tình sặc nước, suýt thì tự nhấn chìm mình.

"Vui chứ?" Yoongi hỏi anh cả người có vẻ đang hơi nghẹt thở.

"Vui? Đương nhiên rồi! Anh sẵn sàng chơi trò khác rồi!" Anh cố tỏ ra nhiệt tình.

Giờ họ chỉ cần chờ hai đứa em út chơi xong thôi. Trong lúc đó, tất cả đồng ý đi mua đồ ăn. Vì giờ mới chỉ là bắt đầu của một ngày dài nên họ quyết định ăn nhẹ - đá bào.

"Anh cá 100k là Hoseok sẽ là người đầu tiên nôn oẹ." Yoongi nói, biết rõ rằng em trai mình sợ tốc độ cao.

"Em sẽ không nôn nếu em không chơi." Hoseok vặn lại.

"Thế chú mày ở đây làm gì? Đi dạo quanh công viên à?"

"Có một thứ được gọi là bể bơi, anh Yoongi à."

"Anh sẽ bắt cậu phải chơi một trò từ giờ đến cuối ngày."

"Này nhìn kìa, hai đứa kia đây rồi." Jin chỉ tay vào cái ống trượt màu đỏ. Tất cả quay lại nhìn Jungkook và Taehyung ở lối ra. Hai đứa ồn ào đến nỗi ở đây cũng nghe thấy tiếng. Cả hai cười đùa và ngạc nhiên là, một vài tiếng cười phát ra từ Jungkook.

"Không nghĩ là Jungkook cũng có vẻ mặt này." Namjoon vừa nhìn vừa nói. Họ gật gù, đồng ý là không ai mong đợi được nhìn Jungkook tràn đầy sức sống như vậy.

"Trông ai đang vui kìa." Hoseok mỉm cười, vui mừng vì Jungkook đã thoải mái hơn và dỡ bỏ một chút phòng ngự. Cậu em út giờ mới đúng tuổi, cậu trông như một chàng thanh niên bình thường đang chơi vui ở công viên nước.

Và đó là sự thật, Jungkook đã rất vui vẻ. Cậu ta không nhớ mình cười từ bao giờ nhưng tất cả cảm xúc tích cực cứ trào ra như vỡ đê và Taehyung là một trong những tác nhân chính.

xxxxx

Link wordpress: https://hoaankieu.wordpress.com/2021/07/24/vkook-taekook-hai-dem/

[Taekook/Vkook] Hai đêmWhere stories live. Discover now