Chương 6: Quản nghiêm

5.2K 375 72
                                    

Edit : Rau Má

Tai nạn nhỏ trên sân rất nhanh đã lắng xuống, hội Alpha cùng nhóm Beta tự kỷ một trước một sau đi về phía lớp học.

Thích Vũ nhìn nhóm Alpha đằng trước thân ai cũng trung bình cao một mét tám mươi mấy, rất là kích động: "Lạc thần, trận bóng này đánh rất khá, tốt lắm! Cậu vậy cũng được tính là quen lớp trưởng rồi".

Lạc thần nhận xét: "Cậu dùng từ 'quen' nghe rất không ổn."

Thích Vũ phân tích: "Lợi ích của việc quen biết với lớp trưởng rất lớn đó. Quan hệ của hai người mà tốt thì cả bọn chúng ta với lớp trưởng cũng sẽ tốt; chúng ta có quan hệ tốt với lớp trưởng, chắc chắn sẽ có nữ sinh nhờ bọn mình đưa thư tình. Lớp trưởng là thần thánh phàm nhân không thể nào với tới, nhất định sẽ không ngại ngần gì mà từ chối các nàng, thời điểm đó nữ sinh sẽ đau lòng gần chết, đám mình sẽ nhân cơ hội mà tiến lên! Bằng cách này, vấn đề mối tình đầu của mỗi đứa đều được giải quyết xong rồi."

Hoắc Tư Minh nhận xét: "Nghĩ hay như thế."

Thích Vũ cân nhắc đến Hoắc Tư Minh có giới tính đặc biệt: "Omega cũng tính như vậy."

Tiểu Hoắc đầy ngạo kiều: "Hừ!" Anh đây đẹp trai như vậy mà cần phải cọ đùi Alpha khác để tìm người yêu Omega sao?

Đầu Hoắc Tư Minh không bị giới hạn trong ba cái vụ mối quan hệ giữa hai giới, cho nên so với Thích Vũ càng để ý về mâu thuẫn kia hơn: "Lão Lạc, lúc nãy cậu sao lại cùng lớp trưởng và cả tên Hạc Vọng Lan kia đi chung với nhau?" Đối với việc Lạc Hành Vân từ trong WC bước ra, theo sau lại là giáo bá với giáo thảo, ký ức đó vẫn còn rất mới, nghiền ngẫm lại sẽ thấy đáng sợ cực kì.

Lạc thần nói: "Tớ chưa nghĩ ra cách diễn đạt sao cho dễ hiểu cả."

Thích Vũ mãi cũng phát hiện ra điểm mấu chốt rồi: "Vậy thì rốt cuộc là chuyện như thế nào ?"

Lạc Hành Vân đương nhiên không thể nói cho bọn họ biết mình vì bạn học tiểu Thích đã phang cho Hạc Vọng Lan một côn, kèm theo là một loạt chuyện làm cậu rất đau đầu xảy ra sau đó. Suy đi tính lại một chút, cậu nói: "Chắc là vì nhìn tớ lớn lên đẹp trai chăng."

Thích Vũ: "Oa, quá gay rồi. JJ của Alpha bự lắm."

18-cm-Hoắc Tư Minh: "Anh đây cảm thấy vô cùng bị xúc phạm."

Đi tới đầu ngã ba hành lang thì thấy Hoắc Linh đang tay trong tay cùng Lâm Chí Dĩnh đến tìm bọn họ.

Hoắc Tư Minh nhíu mày nhìn em trai mình cùng nữ sinh móc tay nhau giữa ban ngày: "Bộ dạng này của em không sợ bị Chư Nhân Lương hốt đi sao?"

Chư Nhân Lương là giáo viên của Thành Nam, lấy sự nghiệp chính là đi bắt bọn nhóc yêu sớm, nghề phụ mới là dạy học, là cường giả "cẩu độc thân" máu gato có thâm niên*!!! Đánh nước nào cũng đập tan hết cặp này đến cặp khác.

*Raw là "FFF团"FFFđoàn chỉ nhóm người độc thân rất chướng mắt những couple nam nữ và những hành động yêu đương của họ, ăn không được nên thường phá cho hôi í :">

Hoắc Linh không sợ hãi kéo lấy em gái cạnh bên: "Không sợ, chúng em là chị em cây khế!"

Mấy tên Beta: "..."

Nhiễm phải tin tức tố của cậuWhere stories live. Discover now