Chương 37*

4.4K 212 0
                                    


Park Chaeyoung đây là đang làm cái gì?

Cứ như vậy trong nháy mắt, Lisa cảm giác đại não trống rỗng, không biết trong lòng Chaeyoung đang nghĩ gì, thế nhưng trong lòng cô toàn bộ rối loạn.

Loạn đến như thiếu nữ lần đầu cùng người yêu hôn.

Tham luyến kia một chút nhiệt độ nhu hòa không tầm thường, đáy lòng nhưng ngượng ngùng muốn chết, muốn, không dám nói, không nói lại không được.

Loại cảm giác này, thật đáng ghét!

Chaeyoung tự nhiên, cúi đầu hôn cô?

Để làm gì, kế tiếp là muốn cởi quần áo sao?

Cởi quần áo rồi thì sao nữa?

Thuận lý thành chương hôn môi, âu yếm, sau đó cùng nhau mây mưa?

Hay là... Chaeyoung chỉ là muốn đùa giỡn cô?

Lisa nhất thời vô pháp giải thích cục diện trước mắt, thế nhưng lại không thể quả đoán đẩy ra Chaeyoung, hơn nữa... vì sao muốn đẩy nàng?

Hoàn toàn nghĩ không ra lý do.

Cho nên Chaeyoung hiện tại là đang làm cái gì đây? Lẽ nào đúng như Chaeyoung giải thích, muốn thử một chút cảm giác có hay không bị cô câu dẫn?

Trời đất chứng giám, cô nào có câu dẫn a.

"Park Chaeyoung, chị dừng tay." Lisa tránh ra Chaeyoung, miễn cưỡng nói, lại nhìn nhìn Chaeyoung, hiện tại trong phòng ánh sáng rất ám, nhìn không thấy biểu tình của nàng.

Quên đi, cho dù đèn đuốc sáng trưng, Chaeyoung cũng sẽ không có biểu tình gì để mình xem đến.

Chỉ là Chaeyoung hôn môi, làm sao sẽ như thế mềm mại, như thế ấm áp?

Lisa cũng không phải lần đầu tiên cùng Chaeyoung hôn môi, thế nhưng chỉ có cảm giác lúc này làm cô nghĩ không giống bình thường. Chaeyoung động tác rất ôn nhu, rất cẩn thận, như đem một viên trân châu phủng ở lòng bàn tay đi bảo vệ. Lisa không biết bản thân lúc này tại ngực Chaeyoung có ý nghĩa gì, thế nhưng Chaeyoung rất rõ ràng, có một chút bất đồng.

Đến tột cùng bất đồng ở chỗ nào, ai có thể biết đây?

Chaeyoung biết hành động này sẽ khiến cô sản sinh liên tưởng gì sao? Chaeyoung biết nếu phát sinh chuyện không tầm thường rồi làm bộ như không có việc gì có bao nhiêu đả thương tâm người sao? Chaeyoung biết chen chân ái tình người khác nhưng ra vẻ vô tội có bao nhiêu làm cho khí hận đến nghiến răng sao?

Chaeyoung nhất định không biết. Chị ấy nếu như biết sẽ không làm như vậy.

Cho nên, Chaeyoung dĩ nhiên như vậy tuỳ tiện hôn hôn, hơn nữa dùng phương thức hôn môi dễ làm cho miên man bất định. Chị ấy kỳ thực căn bản là không nghĩ muốn giải thích, cho tới bây giờ cũng sẽ không muốn đối hành vi bản thân phụ trách đi.

Quả nhiên, bản chất nữ nhân là không thay đổi.

Lisa nghĩ như vậy, lắc mình thoát ra Chaeyoung bó buộc, trực tiếp hơi nghiêng thắt lưng, một lần nữa đem Chaeyoung áp dưới thân.

[Chaelice] Tình ĐịchWhere stories live. Discover now