Chương 39*

4.2K 201 6
                                    


Bóng đêm như cũ thâm sâu, trong phòng Lisa vẫn không dừng động tác khiến người mặt đỏ tim đập, lúc Chaeyoung cả người căng chặt sắp đạt đến cao trào, Lisa cúi đầu tại nốt ruồi son trước ngực nàng cắn một dấu răng, Chaeyoung vừa đau vừa mẫn cảm, rên một tiếng gắt gao nắm tóc Lisa.

Lisa giống như nếm phải thuốc kích thích, cúi đầu nhẹ mút lấy cổ nàng, song song thừa dịp Chaeyoung không chú ý xâm nhập vào bên trong thân thể nàng, cảm giác được hô hấp của nàng càng thêm áp lực, Lisa lập tức liền đẩy nhanh tốc độ trong tay. Chaeyoung bỗng nhiên kêu lên một tiếng, thân thể bắt đầu kịch liệt run rẩy.

Thanh âm Chaeyoung giờ khắc này càng phát ra phá lệ kiều mị dụ nhân, Lisa nhịn không được cúi đầu, muốn ngậm lấy đôi môi hé mở của nàng, thế nhưng Chaeyoung đã cong dậy, không tự chủ được dùng hơn phân nửa thân thể kẹp chặt Lisa. Chỉ dừng lại vài giây, Chaeyoung nguyên bản ức chế không được sóng triều thì đình trệ xuống.

Lisa nín thở ngưng thần, bỗng nhiên cảm giác bàn tay trơn ướt một mảnh.

Mật dịch ẩm ướt nóng hổi, như là từ chỗ sâu nhất trong thân thể chảy ra, vô thanh vô tức nhưng truyền lại cảm giác mị hoặc hấp dẫn nhất.

Chaeyoung vô lực tê liệt ngã xuống trên gối đầu, Lisa cúi người xuống, đang muốn ôm nàng, nhưng bỗng nhiên nghe nàng nói: "Chị muốn đi tắm."

Lisa sửng sốt: "Bây giờ?"

Chaeyoung không trả lời, đã bắt đầu đứng dậy, Lisa sửng sốt không kịp phản ứng, Chaeyoung nhưng tại thời điểm đứng dậy bỗng nhiên đỡ thắt lưng, bước chân có chút lảo đảo, Lisa vội tiến lên ôm lấy eo nàng: "Chị làm sao vậy?"

Chaeyoung bất động thanh sắc lấy ra tay Lisa, nói: "Không có gì."

Tuy rằng đã sớm dự liệu đến thái độ Chaeyoung sẽ lãnh đạm, thế nhưng cũng không cần phải nhanh như vậy đi. Lisa nhìn Chaeyoung cảm giác hình như thấy một tòa băng sơn phủ xuống, Chaeyoung tuy rằng thời gian biểu hiện ôn nhu cũng không nhiều, thế nhưng không thể không nói chính là, Chaeyoung ôn nhu một chút sẽ rất làm cho mê muội.

Cho nên, hiện tại trong nháy mắt băng giáp quanh thân là có ý tứ gì.

"Park Chaeyoung, chị không cần nghiêm túc như thế được không?" Lisa ôm khuỷu tay tựa ở phòng tắm, nhìn Chaeyoung điều tiết nước nóng trong bồn.

Chaeyoung nhìn cũng không nhìn Lisa, chỉ để ý nước trong bồn, Lisa còn nói: "Chị đã như thế không muốn nhìn em, còn muốn làm em có ảo giác để làm gì?"

Chaeyoung ngẩng đầu nhìn Lisa, hỏi: "Cái gì ảo giác?"

Lisa suy nghĩ một chút, chậm rãi nói: "Theo lý thuyết, nữ nhân vì yêu đối phương nên mới nguyện ý phát sinh quan hệ thân thể, không phải sao? Thế nhưng chúng ta..."

Chaeyoung nhìn Lisa một chút, ngồi ở bên bồn tắm lớn, vươn đầu ngón chân điểm lướt nước, thử qua độ ấm vừa vặn, lúc này mới nói: "Chúng ta thế nào? Hẳn là có tiếp theo đi."

"Không có, chỉ vậy thôi."

Lisa nói xong thì chuẩn bị xoay người ly khai, lẩm bẩm: "Thật mệt, em muốn đi ngủ, ngày mai còn phải cùng fan gặp mặt, bị quầng mắt liền rất khó coi." Cuối cùng lại đột nhiên quay đầu, chậm rãi nói: "Áo tắm ngay bên tay trái của chị, tủ quần áo có đồ lót mới, Park đổng nếu như không chê có thể lấy dùng tạm."

[Chaelice] Tình ĐịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ