Chương 33

2.7K 172 8
                                    

Dáng vẻ Chaeyoung thủy chung không gợn sóng, Lisa bắt đầu hoài nghi đến tột cùng tình huống như thế nào mới có thể khiến nàng ấy động dung. Nếu như Chaeyoung biểu hiện không gợn sóng, nói rõ nàng ấy đã sớm dự liệu gặp phải tình huống như vậy, cho nên cũng sẽ không có cảm xúc phập phồng kịch liệt gì.

Vì lẽ đó, Chaeyoung đối chuyện cô bốc đồng không đi làm tuyên truyền mà là chọn ở lại bên cạnh nàng ấy, là hoàn toàn không có chút kinh ngạc sao?

Nếu như Chaeyoung là tình nhân cô, hai người yêu nhau đã lâu, như vậy nàng ấy đương nhiên sẽ không kinh ngạc khi người yêu lưu luyến không muốn ly khai, nhưng sự thật Chaeyoung cùng cô căn bản không có bất luận quan hệ ngọt ngào gì, bởi vậy có thể kết luận, nàng ấy đối cô hoàn toàn không có phản ứng.

Đơn giản nói, Chaeyoung không hiếm lạ cô lưu lại, dù lý do chỉ là để bầu bạn cùng nàng ấy.

Lisa nghĩ tới đây thì trong lòng một mảnh lạnh lẽo, Chaeyoung vì sao làm cô có cảm giác như vậy, cô vì sao sẽ đối phản ứng lãnh đạm của Chaeyoung cảm thấy bất mãn, bất an, thậm chí là... có một chút thất lạc?

Nếu nói Chaeyoung từng có mối quan hệ mờ ám với Kim tổng giám kia, như vậy thái độ hôm nay của nàng ấy, lại biểu đạt cái gì?

Phải chăng mình cùng Steven, kỳ thực đều là khách qua đường bên người Chaeyoung sao?

Không, mình so với Steven còn muốn bất kham, Steven chí ít có thể đứng tại địa vị đối lập khiến Chaeyoung lo lắng, mà Lisa cô, thân là một trong số nghệ nhân dưới tay Chaeyoung, năng lực làm Chaeyoung để tâm cũng không có.

Lisa cắn cắn môi: "Chị không ủng hộ cách làm này đi?"

Thoả thích biểu hiện đối em khinh thị đi, như vậy em mới không thèm nhìn đến chị nữa.

"Manoban tiểu thư, chị không biết em đứng ở góc độ nào để nhìn nhận vấn đề, cũng không biết em quyết định như vậy có phù hợp tính cách em hay không, nhưng như thế ảnh hưởng rất lớn đến lợi ích của em. Chị hiểu được em rất quyết tâm đạt đến giải thưởng, em diễn xuất đích xác rất nỗ lực, thế nhưng em chính là một người mới, trước khi lấy được giải thưởng có vô số đối thủ cạnh tranh chờ đạp chết em. Nếu như em không phấn khởi phản kháng, chị chỉ sợ mục tiêu em đoạt giải sẽ biến thành mộng tưởng."

Chaeyoung không nhanh không chậm nói xong, sau đó dùng ngón tay nhẹ nhàng sờ cà phê ly.

Lisa giật mình nhìn Chaeyoung, đây là từ lúc nhận thức Chaeyoung tới nay, Chaeyoung đối cô nói nhiều như vậy. Chaeyoung không thích bộc lộ thái độ, giống nhau đều là biểu tình ứng đối đạm nhiên, trừ phi thực sự bị nàng ép hỏi, Chaeyoung mới có thể nói một chút lời đặc thù, bình thường nàng ấy vẫn luôn kiệm lời thâm ý, lại thích dương đông kích tây.

Cho nên Lisa vẫn nghĩ Chaeyoung thật là xấu đã chết.

Như vậy ngày hôm nay, rốt cuộc lương tâm ăn năn, hảo hảo mà nói chuyện một lần sao?

"Từ lúc nào chị chỉ quan tâm em đoạt được giải hay không? Chị có cần em nhắc nhở chị, nếu như em đoạt giải, chị nhất định phải đáp ứng yêu cầu của em."

[Chaelice] Tình ĐịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ