Chương 46

963 49 0
                                    


"Đi thôi."

Ôn Nịnh biểu tình bình tĩnh, trong mắt không có chút nào gợn sóng, Cố Trì Khê nhìn nàng muốn nói lại thôi, trảo quá tay nàng, hợp lại ở lòng bàn tay cầm.

Tưởng nói một câu không cần lo lắng, hoặc là mặt khác trấn an nói, nhưng nàng không có lập trường, nói ra có lẽ sẽ bị trở thành tự mình đa tình. Nàng nghĩ nghĩ, chỉ có thể đem vọt tới bên miệng nói đổi thành một câu: "Ta mau chóng trở về."

Ôn Nịnh lại cho rằng nàng muốn đuổi, vội vàng lắc đầu, hiểu chuyện nói: "Không cần, ngươi vội ngươi, ta một người ngoạn nhi cũng đúng."

"..."

Cố Trì Khê thấp hèn mắt, gần như không thể phát hiện mà câu một chút khóe miệng, như là tự giễu cười, nàng ngón tay cái chậm rãi xoa Ôn Nịnh lòng bàn tay, sinh ra một cổ nhiệt ý, hồi lâu mới gật đầu, ứng thanh hảo.

Nàng xoay người dọc theo đường cũ rời đi.

Trong lòng bàn tay nhiệt ý biến mất, Ôn Nịnh rũ xuống tay, ngưng thần nhìn người nọ đi xa bóng dáng, yết hầu bỗng nhiên có điểm đổ.

Các nàng không thể cùng nhau xem mặt trời mọc.

"Nịnh nhãi con --" Hà Du ở trong đội ngũ kêu nàng.

Ôn Nịnh lấy lại tinh thần, thu ánh mắt, bước tiểu nện bước đi qua đi, nghiêng thân mình tễ tới rồi Hà Du phía trước.

"Nàng đi rồi?" Hà Du biết rõ cố hỏi.

"Ân."

Ôn Nịnh thấp mặt, ngữ khí nặng nề.

Thấy nàng uể oải, Hà Du trong lòng thực hụt hẫng, ôm lấy nàng bả vai vỗ vỗ, nói: "Không có việc gì, có ta."

"Ngươi công nhân đâu?"

"Bọn họ phiêu lưu đi, hôm nay tách ra chơi."

Đội ngũ đến phiên các nàng, Ôn Nịnh lấy ra thân phận chứng, giơ di động đang muốn quét. Mã, Hà Du một phen đoạt lấy giấy chứng nhận, che ở nàng phía trước, "Ta tới."

"..."

Mua phiếu, hai người xếp hàng thượng xe cáp.

Trên núi nổi lên sương mù, xa xa nhìn lại trắng xoá một mảnh, đối diện đỉnh núi minh quyết chùa ở sương mù trung như ẩn như hiện.

Ôn Nịnh dại ra mà nhìn chùa miếu.

Mười năm trước, nàng cùng Cố Trì Khê ở minh quyết chùa các thượng một nén nhang, nàng hứa nguyện đời này vĩnh viễn đều cùng tỷ tỷ ở bên nhau, cảm thấy không đủ, lại cho phép một cái phụ gia nguyện vọng: Tỷ tỷ cũng thích nàng.

Một cái nguyện vọng một nén nhang, nàng cho phép hai cái nguyện, lại chỉ có một nén nhang. Sau lại nàng thường thường tưởng, nhất định là chính mình quá lòng tham, thần minh ở trừng phạt nàng.

Nhưng nàng là không tin thần.

Nàng không biết Cố Trì Khê lúc ấy cho phép cái gì nguyện, hỏi qua, Cố Trì Khê chỉ cười nói nguyện vọng nói ra liền sẽ không linh nghiệm, liền vẫn luôn không nói cho nàng.

[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh NgôWhere stories live. Discover now