Chương 77

920 45 1
                                    


Dương Nghi từ bên ngoài tiến vào.

Một trận gió lạnh cũng tùy theo rót vào phòng bệnh. Hai người đồng thời ngẩng đầu nhìn lại.

Nàng xuyên kiện thâm tử sắc chồn nước áo khoác lông, trên cổ lông xù xù luân trạng vòng tròn giống kéo phu lãnh, vây quanh một trương bảo dưỡng tinh xảo mặt, nùng trang diễm mạt, giống thôn đầu nhà giàu mới nổi gia thổ phu nhân.

Ôn Nịnh sửng sốt, trong khoảng thời gian ngắn không có phản ứng lại đây, quay đầu nhìn về phía Cố Trì Khê.

Cố Trì Khê trong mắt ý cười biến mất.

"Ai da nha --" Dương Nghi nhìn nữ nhi kinh hô, bước nhanh đi đến mép giường, "Ta Khê Khê a, sao, như thế nào thành hình dáng này a, đều không nói cho mụ mụ... Ngươi cái này đầu là chuyện như thế nào a?"

Nàng bắt lấy nữ nhi cánh tay, đau lòng mà nhìn nàng trên đầu băng gạc, nhăn lại mi.

Cố Trì Khê trầm khuôn mặt: "Ngươi tới làm cái gì?"

"Tới xem ngươi a."

"Ai nói cho ngươi?"

"Tiểu Đàm a," Dương Nghi đương nhiên nói, "Ta đánh ngươi điện thoại đánh không thông, nơi nơi tìm không thấy ngươi, chỉ có thể tìm nàng a."

Nói xong, lại bĩu môi.

"Cái kia tiểu Đàm cũng thật là, ngươi ra tai nạn xe cộ trước tiên cư nhiên không nói cho ta, như thế nhiều ngày, thế nào cũng phải ta tìm tới môn tới. Đây là như thế nào đương trợ lý? Khai tính!"

"Khê Khê a, mụ mụ sớm liền cùng ngươi đã nói lái xe chú ý điểm, an toàn đệ nhất, ngươi nhìn xem thương thành cái dạng này, mụ mụ trong lòng nhiều đau a... Đâm ngươi người tìm được không? Bồi chết hắn!"

Nàng phóng liên châu pháo dường như lải nhải, trước một giây đầy mặt không cao hứng mà oán trách Đàm trợ lý, sau một giây ninh mi, đau lòng đến giống như nước mắt đều phải ra tới, đột nhiên chuyện vừa chuyển, xụ mặt.

Có như vậy trong nháy mắt, nhìn trên mặt nàng không giống làm bộ quan tâm biểu tình, Cố Trì Khê sinh ra một chút động dung.

Trong trí nhớ, mẫu thân cho ôn nhu đều mơ hồ, gần bảo tồn ở thực xa xôi khi còn nhỏ, nàng nói "Muốn mụ mụ ôm", mẫu thân liền sẽ lập tức bế lên nàng, thân một thân xoa xoa, kêu nàng bảo bối.

Dần dần, không biết từ cái gì thời điểm bắt đầu, liền một câu phổ phổ thông thông quan tâm, một kiện vô cùng đơn giản việc nhỏ, nàng đều phải nhìn lên "Nhà người khác mẫu thân" .

Để cho nàng trái tim băng giá không phải mẫu thân thái độ ác liệt, cũng không phải đối nàng thờ ơ, thậm chí không phải lấy nàng xì hơi.

Mà là một lần lại một lần đòi tiền thời điểm ở nàng trước mặt khoa trương mà diễn kịch.

Đòi tiền hoa, là thân ái ngoan ngoãn bảo bối nữ nhi, như thế nào đều hảo, một khi bắt được tiền, chính là gặp thoáng qua người xa lạ, chẳng quan tâm -- đều lười đến phí tâm tư diễn rốt cuộc.

[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh NgôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ