Chương 84

881 40 0
                                    


Trong sơn trang đèn đuốc sáng trưng, Cố Trì Khê cao dài thân ảnh xuyên qua đình viện, sải bước, cùng dĩ vãng mỗi lần tới giống nhau, vào nhà, thấy Dương Nghi ôm lam miêu ngồi ở phòng khách trên sô pha.

Này một năm, nàng là này tòa phòng ở khách.

Lam miêu thuận theo mà ghé vào Dương Nghi trong lòng ngực, thấy người sống tới, tò mò mà nhìn chằm chằm Cố Trì Khê nhìn trong chốc lát, miêu miêu kêu hai tiếng.

Dương Nghi loát nó trên lưng mềm mại lông tóc, nghe tiếng ngẩng đầu, hướng nữ nhi cười cười: "Ngồi đi, Khê Khê."

"Nói ngắn gọn, đòi tiền không bàn nữa." Cố Trì Khê ngồi xuống, chân trái thói quen tính | giao điệp bên phải trên đùi, bỗng nhiên nhớ tới Ôn Nịnh không cho nàng khiêu chân bắt chéo, lại buông.

Dương Nghi nhìn nàng, trong ánh mắt đã không có nóng bỏng lấy lòng, càng không có ngụy trang thân mật, tựa như tinh bì lực tẫn sau từ bỏ biểu diễn, quy về bình tĩnh.

Ngược lại làm Cố Trì Khê không thói quen.

"Ta muốn cùng Chu Kiến kết hôn." Dương Nghi trắng ra nói.

Chu Kiến chính là nàng âu yếm người mẫu tiểu chó săn.

Cố Trì Khê mí mắt cũng chưa nâng một chút, không chút để ý nói: "Ngươi tùy ý, loại sự tình này không cần cùng ta nói. Nhưng nếu là muốn tiền biếu, cũng không bàn nữa."

"Ai ——" Dương Nghi thở dài, "Thân sinh khuê nữ gặp mặt giống kẻ thù giống nhau, ta thiếu ngươi hai cái tiền sao?"

"Nếu là ngươi từ ta trong bao trộm tiền thời điểm cũng như vậy cảm thấy thì tốt rồi."

". . ."

"Về sau về ngươi sinh hoạt cá nhân vấn đề, nếu một hai phải tìm người nói hết, liền ở trong điện thoại nói, ta thời gian thực quý giá, không đáng vì ngươi lãng phí chẳng sợ một phút." Nàng nói xong liền đứng dậy, hối hận chính mình hôm nay lại lãng phí ít nhất hai cái giờ, cầm đi bồi ái nhân nên thật tốt.

Dương Nghi vành mắt hơi hơi đỏ lên, chỉ nói: "Ta muốn này phiến phòng ở."

"Sang tên cho ta, coi như về sau phụng dưỡng phí, từ đây chúng ta thanh toán xong."

Cố Trì Khê dừng lại bước chân, hắc trầm đôi mắt không có chút nào gợn sóng, nàng ở trong lòng nhanh chóng tính ra một chút này chỗ bất động sản giá trị, khinh phiêu phiêu mà nói: "Này phòng ở ít nói giá trị một trăm triệu, ân, coi như phụng dưỡng phí dùng một lần thanh toán tiền cho ngươi cũng không tồi. . ."

Dương Nghi hít sâu một hơi, dùng sức đè lại lam miêu trên lưng lông mềm, ngón tay thật sâu mà rơi vào lông tóc.

"Miêu —— "

Lam miêu không thoải mái mà kêu một tiếng, giãy giụa từ nàng trong lòng ngực bò ra tới.

"Đáng tiếc. . ." Cố Trì Khê quay đầu đi, như là có thể đoán được nàng phản ứng, mắt đuôi mang theo trào phúng cười, "Ta đã lập được di chúc, ta toàn bộ tài sản bao gồm này phòng ở ở bên trong, đều là thuộc về Ôn Nịnh."

[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh NgôWhere stories live. Discover now