6-1【Ngày nghỉ bận rộn của Kuroba Kaito】

1.6K 94 0
                                    

 "Ai. . ." Sonoko nhìn xem hắc bình thật dài thở dài, "Không nghĩ tới Kid - sama lại là bởi vì loại lý do này mới trở thành Kaitou Kid. . . Nha, cũng không tính quá ngoài ý muốn là được."

"Sonoko ngươi, không bên ngoài sao?" Aoko kinh ngạc mà nhìn về phía thiếu nữ tóc ngắn, không nghĩ tới nàng sẽ nói ra loại lời này. Với tư cách Kuroba Kaito thanh mai nàng là thiết thiết thực thực bị kinh hãi tới rồi, kỳ thật đến bây giờ cũng vẫn chưa hoàn toàn trì hoãn tới.

"Bởi vì ta tin tưởng Kid - sama nhất định là tự nhiên mình lý do a, hắn không có khả năng vô duyên vô cớ trộm đồ." Sonoko nói ra, cầm bốc lên một dúm tóc chà xát, "Bất quá chứng kiến chân thật nguyên nhân vẫn có chút giật mình."

Kyogoku Makoto tâm tình có chút phức tạp nhìn bạn gái liếc, hắn vốn là cho rằng Suzuki Sonoko là bị Kaitou Kid cố làm ra vẻ động tác võ thuật đẹp mê mắt, đầu óc choáng váng mà bắt đầu sùng bái một cái tội phạm, mà bây giờ xem ra giống như cũng không phải là như thế.

Hắn cảm thấy không khỏe, nhưng là tại nếm thử làm ra điều chỉnh.

Nắm đấm nên đối với người nào huy động, hắn là là tự nhiên mình phán đoán.

"A, có chữ viết rồi." Ran nhìn về phía một lần nữa sáng lên màn hình, nhẹ giọng thì thầm, "Ngày nghỉ bận rộn của Kuroba Kaito. . . ?"

"Bận rộn? Vội vàng trộm bảo thạch?" Hattori lệch ra quá mức, chắc hẳn phải vậy nói.

"Ách, ta cảm thấy được căn cứ trước khi phim nhựa kinh nghiệm đến xem, Nhưng có thể không dừng lại." Kudo Shinichi không dám gật bừa.

Hakuba Saguru ưu nhã mà vén khởi hai chân, nhẹ nhàng cười cười: "Cái này tiêu đề. . . Xem ra thị giác là thực chuyển tới Kuroba đồng học bên kia nữa à."

【 mở màn là ở Kuroba chỗ ở.

"Thỉnh, thỉnh ngươi tha cho ta đi! Kaito thiếu gia!"

Ngồi ở trên ghế sa lon bưng ly Jii Konosuke vẻ mặt hoảng sợ, lại có thể nói là vẻ mặt khó xử mà cương lấy thân thể, bên người và bên mặt trên vách tường đinh vài trương cơ hồ dán hắn làn da sát qua bài xì phé.

Lão nhân khẩn trương được đầu đầy mồ hôi, một cử động nhỏ cũng không dám mà mở miệng: "Ta cũng chưa từng có theo Touichi lão gia chỗ đó nghe nói qua càng kỹ càng nội dung a!"

"Ta không phải đã nói rồi sao, " Kuroba Kaito cùng hắn chính giữa chỉ cách bàn trà, thiếu niên tay nâng poker thương dưới cao nhìn xuống mà nhìn qua hắn, ngữ khí không kiên nhẫn, "Ngươi chỉ cần đem ngươi biết nội dung nói cho ta biết, như vậy không thì tốt rồi ư gia gia! Vì cái gì phụ thân. . ."

Hắn nhắm lại mắt, đổi giọng: "Kuroba Touichi hắn, tại sao phải trở thành Kaitou Kid bắt đầu trộm lấy bảo thạch, sau đó, vì cái gì lại chết nữa nha?"

"Cái kia, đó là bởi vì. . ." Jii càng thêm khó khăn, ánh mắt lệch lạc, rơi xuống bên cạnh ảnh gia đình thượng.

Kuroba Kaito mi tâm cau lại, theo ánh mắt của hắn nhìn lại, đảo qua tương khung nội một nhà ba người nét mặt tươi cười, nội tâm phát chìm.

[AllKai/Xem ảnh thể] Vật báu vô giáDonde viven las historias. Descúbrelo ahora