7-2【Công chúa thích ảo thuật】

1.3K 67 1
                                    

Không nói màn ảnh ở bên trong công chúa Anne đỏ mặt, màn hình bên ngoài không ít người cũng là không chịu trụ quá mức ôn nhu quái trộm.

  Phim đại khái là hoán đổi đã đến công chúa Anne thị giác, nguyên vẹn bày biện ra thiếu niên sáng sủa màu xanh da trời con ngươi, hắn ánh mắt mềm mại chuyên chú, phảng phất bọt nước nhu hòa mặt biển, kéo lấy người nhẹ nhàng mà đi theo gợn sóng phập phồng, không kịch liệt, cũng là toàn thân đều trầm tĩnh lại thoải mái dễ chịu cảm giác.

Bên miệng cười tựa hồ cũng không phải poker face công thức hoá, như rượu giống nhau say lòng người, rồi lại như gió nhàn nhạt.

Hattori từ kẽ răng tê thanh, một tay che miệng lại:" Ta thiên, người này......"

Quá sẽ ! Không muốn nói nữ hài tử, hắn chống lại như vậy phó ngữ khí nói chuyện quái trộm đều có loại sắp rơi vào tay giặc cảm giác a này!

" Khụ, hắn...... Hôn tay lễ vô cùng tiêu chuẩn, " Hakuba miễn cưỡng ổn định, không có lộ ra cái gì kỳ quái biểu tình, " Mặt đối thân phận địa vị cao nữ tính đi hôn tay lễ muốn một gối quỳ xuống, hôn tay cũng phải là hư hôn, rất tiêu chuẩn, phải làm qua bài học. "

Tại Hakuba trong mắt cái này hình ảnh là có điểm ngạc nhiên, Kuroba Kaito thường ngày đối hắn tránh chi không bằng, có thể trốn liền trốn hơn nữa ngày ngày trang ngốc, cho nên hắn cũng không có cái gì cơ hội đi tự mình lĩnh giáo quái trộm ôn nhu.

" Hắn đối nữ sĩ......" Shinichi nói, nói đến một nửa lại là nghĩ đến bị Kaito trêu chọc qua các cô gái, nửa đường đổi giọng, " Phần lớn dưới tình huống, hắn đối nữ tính xác thực thân sĩ. "

" Lời nói nói hắn lại tự xưng ăn trộm. " Hattori buông xuống tay, có điểm không được tự nhiên mà nói nói.

" Là a, hơn nữa thái độ có thể nói vô cùng khiêm tốn. " Hakuba gật nhẹ đầu.

Quái trộm trước mắt đứng đấy chính là hắn nước tôn quý công chúa, nhưng đồng thời cũng là hắn tiểu Fans hâm mộ, Kid bình thường sẽ có phô trương cao ngạo giờ phút này lại hoàn toàn thu liễm lên, để cúi người đoạn tìm kiếm lấy đá quý chủ nhân đồng ý.

Không có nửa điểm cao cao tại thượng, cũng không có tự xưng quái trộm, liền là" Ăn trộm".

Nakamori Aoko đối Kuroba Kaito càng thêm quen thuộc, nàng cảm thấy quái trộm khí chất tại công chúa nói ra đá quý là" Phụ thân lưu lại" Lúc thoáng cái trở nên đặc biệt mềm mại.

Nàng nhìn thẳng màn hình, quay về nghĩ đến ánh mắt hắn bộ dáng.

—— thật sự trong nháy mắt liền nhu hòa ra rồi.

Kaito...... Quả nhiên vẫn là vô cùng để ý phụ thân a.

Cùng nàng cách một cái Ran Sonoko mặt đã đỏ đến nóng lên, Suzuki đại tiểu thư dùng tay bưng lấy mặt đỏ bừng gò má, bày ra cái nghiêm túc biểu tình:" Đừng nói đá quý, hắn muốn cái gì ta đều cho hắn. "

Mouri Ran nghiêm túc suy nghĩ khởi chính mình có thể hay không chống đỡ loại này ôn nhu, sau đó phát hiện nếu là ở trước kia, nàng vẫn có tự tin có thể đối quái trộm các thức trêu chọc pháp miễn dịch, nhưng hôm nay đang từ từ bắt đầu nhận thức Kuroba Kaito quá trình trung, nàng xác thực nhịn không được sẽ mềm lòng.

[AllKai/Xem ảnh thể] Vật báu vô giáWhere stories live. Discover now