Chương 43

1.9K 233 21
                                    

Khoa điều khiển phi thuyền mỗi tháng đều làm bài thi, lý thuyết và thực hành thao tác đều kiểm tra, dựa theo tổng điểm để xếp thứ hạng, ba tháng sẽ có ba bài kiểm tra. Cẩn Sơ kiên trì không ngừng nỗ lực, cuối cùng thành tích bài thi đạt một vị trí vô cùng tốt.

Một vé trong kế hoạch tập huấn tân sinh, ổn.

Hưng phấn xoay vòng vòng!

Ngoài khoa này ra, kế hoạch tập huấn tân sinh lần này chủ yếu nhằm vào học sinh hệ chiến đấu và học sinh chuyên hệ cơ giáp thuộc hệ cơ giáp.

Học sinh hai hệ này tranh đoạt nhau để lấy được tên mình trong danh sách, nên rất hung tàn. Còn bọn Cẩn Sơ cũng chỉ lấy theo thành tích bài thi thôi, lịch sự, văn nhã, mà người trong hai hệ trước chính là phải đánh nhau mới giành được!

Đã nhận được một vị trí trong danh sách, Cẩn Sơ đã được giải thoát ra khỏi đại dương học tập, gần đây thích làm nhất chính là đến sân huấn luyện xem các bạn học nhân loại đánh nhau, bất luận là quyền cước vật lộn, dùng binh khí đánh nhau hay là chiến cơ giáp, đều rất kích thích. Mỗi một trận đánh thắng, điểm tích lũy trên người bại sẽ bị mất một nửa bởi đối thủ là người thắng giành lấy, điểm tích lũy càng cao càng có cơ hội tham gia kế hoạch tập huấn.

Nhìn như đó chỉ là học sinh tự tổ chức hoạt động, thật ra sau lưng chính là do phía giáo viên nhà trường thúc đẩy, cuối cùng cũng xác thật dựa theo độ cao thấp của điểm tích lũy để tuyển người. Hệ chiến đấu hai nghìn người, chuyên hệ cơ giáp năm trăm người, thêm khoa điều khiển phi thuyền một trăm người, hơn nữa còn cả chuyên hệ khác, tổng cộng là ba nghìn người. Một triệu người trúng tuyển vào trường quân đội mà chọn ra bao nhiêu người đó, có thể nói là tinh anh trong tinh anh.

Sau đó ba nghìn người được chọn đã bị kéo đi học hướng dẫn, cũng cho đến lúc này, bọn học sinh mới biết được, đích đến tập huấn lần này là sao W1.

“Sao W1, được phát hiện ba năm trước, là một hành tinh có thảm thực vật tươi tốt và vô số dã thú mạnh mẽ hung hăng, khắp nơi đầy rẫy nguy hiểm, cho nên lần tập huấn này có nguy hiểm nhất định. Suy xét đến việc các em chỉ là tân sinh mới nhập học được ba tháng, nên lần này các em sẽ được phân tán trong quân đội để tiến hành hoạt động. Lúc cần thiết, quân đội sẽ chia ra bảo hộ các em……”

Mở cuộc họp lớn trong phòng, người hướng dẫn giảng giải trên bục giảng, còn đưa ra rất nhiều hình ảnh về sao W1, cùng với gần hai năm kinh nghiệm của người đến sao W1 săn thú, trong đó nhìn thấy ghê người chính là tỉ lệ tử vong vô cùng cao.

Người hướng dẫn lại nói rất nhiều về những việc cần đặc biệt chú ý sau khi đến sao W1, ba nghìn học sinh phía dưới rất an tĩnh ghi chép lại. Cuối cùng người hướng dẫn nói: “Tôi biết, hiện tại đều gọi động vật trên sao W1 là yêu thú, nói toàn thân chúng nó đều là bảo vật, hiện tại nghề thợ săn và thị trường sản xuất hàng liên quan cũng tương đối hot. Nhưng nhiệm vụ lần này của chúng ta cũng không phải đi săn thú, mà là tự sinh tồn vượt qua một tháng trong hoàn cảnh ác liệt và nguyên thuỷ ở hành tinh W1.

“Cho nên sau khi tới sao W1, đừng chủ động đi trêu chọc những dã thú, nếu không lại rước lấy chuyện dã thú bạo động, nhẹ thì bị khai trừ học tịch, nặng thì xử phạt hành chính.”

[BL] [EDIT] Tiểu Hoa Yêu [tinh tế]Where stories live. Discover now