Chương 51: Giao thừa (*)

3.6K 178 2
                                    

Chương 51: Giao thừa (*)
(*) Giao thừa của Tết Dương lịch
------------------------------------
Trả 105 like bán thảm đây ạ :3 Bài này 100 like thì tuần sau lại up 2 chương nha các bác :3 Các bác chơi típ đi 🌝🌝🌝
------------------------------------
Mấy ngày tiếp sau đó, Giang Dữ vẫn như trước bận rộn đến mức không thấy bóng dáng đâu, bản thân Ninh Nhuệ Tinh cũng vậy, cô bận rộn ôn tập để ứng phó với kỳ  thi kiểm tra cuối kỳ vào tháng một, còn có đêm hội chào đón năm mới sắp diễn ra nữa.

Vừa hay chọn tổ chức vào đêm Giao thừa, thời gian diễn ra đêm hội là ba tiếng, tất cả các tiết mục đều được tiến hành đẩy nhanh tốc độ, cố gắng kết thúc trước 10 giờ, để dành thời gian khác cho sinh viên.

Bầu không khí trước mặt liên tục được đẩy lên cao, Ninh Nhuệ Tinh ở phía sau sân khấu điều chỉnh thử âm thanh đàn nhị của mình, đảm bảo lát nữa trên sân khấu sẽ không xảy ra bất kỳ sự cố ngoài ý muốn nào.

Mấy phút trước khi đêm hội sắp bắt đầu, Giang Dữ mới thong dong đến trễ, một thân đồ vest đen so với những người cùng tuổi khác trông anh trưởng thành hơn nhiều, dáng người cao thẳng, rắn rỏi, khí chất cao quý lại lộ ra cảm giác tinh anh ẩn giấu trong đó, so với bình thường càng thu hút được nhiều ánh mắt nán lại trên người anh hơn.

Trước khi vào trường, hầu như bất cứ ai tìm kiếm về trường trên Weibo đều biết được ở Đại học Bắc Hoa có Giang Dữ, thậm chí có không ít người còn vì Giang Dữ mà đăng ký vào trường.

Lúc đó vừa khéo có một tài khoản Weibo đại V (1) làm khảo sát về các hotboy của các trường đại học, trong phần bình luận không biết là ai gửi lên tấm ảnh của Giang Dữ, tấm ảnh lờ mờ, rõ ràng là chụp trộm, nhưng những đường nét trên khuôn mặt và ngũ quan tinh xảo đẹp đẽ vẫn được thể hiện một cách tinh tế trên tấm ảnh out nét này, tấm ảnh không ngừng được cộng đồng mạng đẩy lên thành bình luận hot nhất.

(1) Tài khoản Weibo đại V: dùng để chỉ những "nhân vật của công chúng", những người hoạt động rất tích cực trên Weibo và có một lượng lớn người hâm mộ. Những người có hơn 500.000 người hâm mộ thường được gọi là các đại V mạng xã hội. "V" để chỉ những tài khoản mạng xã hội đã được xác thực cá nhân, tên tiếng Anh là "Verified", người dùng Weibo được xác thực sẽ có một biểu tượng chữ V gắn liền với biệt hiệu Weibo của họ nên cư dân mạng gọi những người dùng Weibo được xác thực cá nhân với nhiều người hâm mộ là "đại V".

Một đám đông cộng đồng mạng kích động đến mức thậm chí còn muốn liếm màn hình, cũng đành thôi, chẳng qua là vì trong tiềm thức của họ cảm thấy Giang Dữ chính là hình ảnh Giang Kinh Tá tồn tại trong cuộc sống bình thường, so với cái vị ở trong showbiz kia thì Giang Dữ là người mà mọi người hoàn toàn có cơ hội để tiếp cận.

Vốn dĩ những tin tức như thế này sẽ bị mờ nhạt trong mớ tin tức về giới giải trí rần rộ, ai biết được ngày hôm sau, lại có cộng đồng mạng trực tiếp bung ra hoàn cảnh gia đình và lý lịch trong quá khứ của Giang Dữ lên mạng, một lần nữa trực tiếp kích thích sự nhiệt tình của cư dân mạng.

Giang Dữ, chính là người sinh ra đã ở vạch đích trong lời nói của mọi người.

Cha của anh đứng đầu trong danh sách những người giàu có hàng năm, mẹ của anh hoạt động trong lĩnh vực ngoại giao, đều là những nhân vật nổi tiếng lẫy lừng, Giang Dữ từ nhỏ đã được tiếp nhận sự giáo dục đặc biệt tốt, chính là sự giáo dục ưu tú, tinh anh khác hẳn với những người khác, đến trường hay tan học đều có tài xế đưa đón, sở thích, hứng thú của anh được phát triển một cách toàn diện. Trong khi những người khác còn đang bận rộn suy nghĩ xem bản thân mình nên chọn lựa chuyên ngành gì để phát triển tương lai, thậm chí có những người chỉ vì thiếu vài điểm mà không vào được đại học thì Giang Dữ đã cầm số tiền tiêu vặt mấy con số của mình đi đầu tư thử nghiệm, tuổi còn rất trẻ mà đã có tài sản riêng, trực tiếp thăng tiến.

[FULL] Em là ngôi sao nào? - Thường ĐôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ