Chương 55: Video call

3.2K 136 4
                                    

Chương 55: Video call

Thời gian hai tiếng ngồi học môn học tự chọn, Ninh Nhuệ Tinh chỉ cảm thấy bản thân mình như đang sống trong cảnh nước sôi lửa bỏng.

Hơi ấm dán chặt ở vùng eo nhắc nhở cô về sự thân mật của mình với Giang Dữ trước mặt mọi người vào ngay lúc này, nhưng Ninh Nhuệ Tinh lại không để ý được nhiều như vậy, cô thỉnh thoảng ngẩng đầu lên liền ngay lập tức có thể đối diện với gương mặt chứa đầy sự ân cần, quan tâm của Giang Viên.

Từ sự tò mò và quan sát đánh giá lúc ban đầu đến sự yêu thương và quan tâm lo lắng của hiện tại, Ninh Nhuệ Tinh cũng không biết Giang Viên trong đầu mình đã tự bổ não những gì, cô vẫn đang mệt mỏi, uể oải nằm dài trên bàn học.

Giang Dữ cúi đầu làm việc của mình, dường như cảm giác được Ninh Nhuệ Tinh đang tụt cảm xúc, bàn tay đang đặt ở một bên eo của cô thỉnh thoảng lại nhẹ nhàng vỗ vỗ an ủi cô.

Không dễ dàng gì đợi đến khi tiếng chuông tan học vang lên, phòng học vốn dĩ đang yên tĩnh cũng cùng với đó mà trở nên ồn ào, náo loạn.

Lục lục tục tục có người đứng lên đi ra, Ninh Nhuệ Tinh điều chỉnh lại cảm xúc của chính mình, cũng cùng với mọi người đứng lên, muốn rời khỏi phòng học.

Ai biết được, Giang Dữ vậy mà lại ngồi im trên chỗ ngồi của mình, động cũng không thèm động.

Bởi vì vị trí chỗ ngồi, Ninh Nhuệ Tinh ngồi ở bên trong, đường đi ra của cô không còn nghi ngờ gì nữa đã bị Giang Dữ chặn lại, thấy anh duy trì dáng vẻ không động đậy, vừa nhìn thấy ánh mắt của Giang Viên lại làm như vô ý mà đặt trên người cô, cô không tránh được có chút sốt ruột lên tiếng thúc giục anh, "Giang Dữ, sao anh vẫn còn không đi?"

"Không vội, anh dẫn em đi làm quen với cô của anh một chút."

Giọng nói của Giang Dữ rất thấp, tư thế thản nhiên, giống như là đang dùng dáng vẻ không để ý lắm để nói đến một chuyện không mấy quan trọng, nhưng giọng điệu đó lại mạnh mẽ đem trái tim của Ninh Nhuệ Tinh treo lên.

Trước không nói đến người đó là cô của Giang Dữ, cứ nói đến việc cô ấy là giáo viên đứng lớp môn học tự chọn của mình, trong lòng Ninh Nhuệ Tinh liền ngay lập tức sản sinh ra một loại cảm giác hơi hơi lảng tránh.

Hôm nay gặp cô của anh, căn cứ theo tốc độ của Giang Dữ, Ninh Nhuệ Tinh thật sự là không hề nghi ngờ, liệu ngày mai có phải là sẽ bị dẫn tới gặp ba mẹ của anh luôn không?

Khung cảnh Ninh Nhuệ Tinh đứng đó còn Giang Dữ thì đang ngồi đã thu hút được sự chú ý của không ít người vẫn còn chưa rời đi, hơn nữa gương mặt của Ninh Nhuệ Tinh lại có chút kỳ lạ, nhìn cảnh tượng đó liền khiến người ta đoán già đoán non rằng hai người họ có phải là cãi nhau rồi hay không?

Nhìn thấy rất nhiều ánh mắt trong sáng trong tối đặt lên người mình, Ninh Nhuệ Tinh càng gấp hơn, cô hơi khom người dựa gần vào Giang Dữ, "Nhanh đứng dậy đi, chúng ta đi nhanh nào."

Giang Dữ lúc này cũng nhìn ra sự căng thẳng, sốt ruột của Ninh Nhuệ Tinh, anh không tránh được lại có chút buồn cười, "Sớm muộn gì cũng phải gặp mặt......"

[FULL] Em là ngôi sao nào? - Thường ĐôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ