Part 38: Thêm một lần đau

438 39 4
                                    

"Oa!!! Chỗ này đẹp thật đó!"

Juli thích thú ngắm nhìn xung quanh, cô hớn hở kéo vali chạy lên phía trước, bộ dạng chẳng khác gì đứa trẻ lên ba lần đầu được đi nghỉ mát. Vậy là chúng tôi đã đặt chân đến thành phố biển nổi tiếng, chúng tôi dự định sẽ ở lại đây ba ngày hai đêm, mục tiêu tận hưởng hết thảy những đặc sản nơi đây.

James bắt một chiếc taxi cho cả ba. Đường đến resort chúng tôi đặt không quá xa sân bay, đi xe chừng hai mươi phút là tới. Trên đường đi, xe chạy trên con đường dọc bờ biển, tôi hạ kính xe, ngay lập tức nhưng con gió biển ùa vào lấp đầy khoang xe. Gió biển lồng lộng thổi tung mái tóc tôi, mang theo vị mặn nồng đặc trưng của muối biển. Tôi hít một hơi thật sâu, cố gắng đem hương biển lấp đầy hai lá phổi. Lòng tôi chợt tràn đầy cảm giác thoải mái dễ chịu.

Xe dừng bánh tại resort Sunshine - một trong những resort hút khách nhất tại thành phố Q. Bác tài giúp chúng tôi lấy hành lí rồi chào tạm biệt cả ba, trước khi rời đi, bác còn chúc chúng tôi có một kì nghỉ đáng nhớ. Nhận phòng xong xuôi, chúng tôi quyết định đi tắm biển, Juli nhanh nhảu chạy trước, bỏ lại tôi với James vẫn từ từ tiến ra biển.

"Sao lại chọn biển?"

James cất tiếng hỏi.

"Thì...tại lâu rồi chưa được đi biển. Mà bãi tắm ở đây mấy năm nay nổi lắm, đã cất công sang Việt Nam rồi thì cũng nên đi thử một lần cho biết chứ."

Tôi đáp lại James. Nói thì nói vậy, chứ chuyến đi này chỉ là cái cớ do chính tôi tạo ra mà thôi.

"Đó không phải là tất cả, đúng không?"

Giọng James đều đều như thể mọi tâm can tôi đều đã bị cậu nhìn thấu. Tôi đã cố che giấu vậy mà cậu ấy vẫn nhìn ra. James luôn hiểu tôi nhất nhưng đôi khi tôi cũng hơi sợ sự tinh tế quá mức này của James.

"Đúng là không gì qua mắt được cậu nhỉ? Cũng không có gì to tát đâu, mình chỉ muộn phiền một chút thôi."

"Trông cậu không giống như cái một chút mà cậu nói. Mình sẵn sàng lắng nghe nếu cậu muốn chia sẻ."

"Thôi thôi, việc riêng của mình cậu đừng bận tâm làm gì. Chúng ta đến đây để vui chơi mà, sẽ thật lãng phí nếu cậu nghe mình kể lể mấy thứ không đâu. Mình muốn xuống tắm biển quá, cậu đi cùng mình nha, James?"

Tôi cố lảng tránh chủ đề James đề cập đến, tôi không muốn cậu phải lo lắng, cậu ấy xứng đáng được tận hưởng hết mình trong chuyến đi này. Tôi chìa tay về phía James, cậu thoáng ngập ngừng rồi cũng nắm lấy. Chúng tôi chạy về phía Juli đang vẫy tay gọi.

.

Sau khi tắm biển chán chê, chúng tôi theo lời giới thiệu của dân địa phương đến một hàng chuyên hải sản tươi sống để ăn. Đúng là vùng biển, hải sản tươi vô cùng, giá cả lại rẻ nữa. Ba người chúng tôi được một bữa túy lúy no căng rốn. Hớp một ngụm bia, Juli vừa vỗ vỗ cái bụng béo của mình vừa cười khà khà như một ông lão. Hết nói nổi cái con người này, duyên dáng đâu chẳng thấy, có đúng là thiếu nữ không đây=.=

[BH] Bạn thân à, Tôi yêu Emحيث تعيش القصص. اكتشف الآن