Chương 37

2.4K 100 8
                                    

Căn phòng cực kỳ yên tĩnh, Kiều An Sâm giật mình, ngây người hồi lâu mới phản ứng kịp, Sơ Nhất cũng đã vùi đầu trong ngực anh, điềm nhiên thiếp đi.

Nửa đêm bị dày vò, nên ngày hôm sau hai người đều ngủ quên trời đất, Kiểu An Sâm thì tạm ổn, còn Sơ Nhất ôm chăn lẩm bẩm, không chịu rời giường.

"Chín giờ rồi." Kiều An Sâm nhìn đồng hồ trên tay, nhắc nhở cô.

"Hôm nay chúng ta sẽ đến xích đu tử thần và đi lặn."

Ý chí và cơ thể của Sơ Nhất đang tranh đấu với nhau, sau mấy phen giãy giụa, cuối cùng cô cũng chịu dậy.

"Kiều An Sâm...." Cô nhìn mặt trời ở bên ngoài, bắt đầu nản lòng thoái chí, đột nhiên nảy sinh một ý tưởng, cô ngẩng mặt nhìn anh.

"Hôm nay chúng ta ở lại khách sạn đi."

Kiều An Sâm: "...?"

"Chúng ta ngủ nguyên một ngày đi!" Đầu óc Sơ Nhất nặng trĩu, ánh mắt mệt mỏi, bắt đầu nói bậy bạ, chỉ muốn trở lại chiếc giường ấm áp.

Kiều An Sâm nghe xong, bất giác liếc về phía giường lớn phía sau, trong mắt hiện lên những suy nghĩ sâu xa.

"....Không phải là không được." Anh hỏi thăm Sơ Nhất, "Nhưng mà, em xác định chưa?"

Không ngờ anh phối hợp như vậy, Sơ Nhất lập tức mở mặt ra nhìn anh, lúc nhận ra sự khác thường trong mắt anh, cô mới phản ứng kịp thời, cơn buồn ngủ nhanh chóng biến mất.

"Anh nghĩ đi đâu thế!" Sơ Nhất lườm anh, lập tức lấy lại tinh thần, thở phì phì chạy đi rửa mặt.

Điểm đến đầu tiên của cả hai là chiếc xích đu lớn nằm sâu trong rừng nguyên sinh Ubud, phía trên là các thung lũng và vách đá, chiếc xích đu khổng lồ hiện ra, còn phía dưới là rừng rậm tươi tốt.

Đằng trước có du khách đang chơi đùa, Sơ Nhất sợ tới mức mềm nhũn cả hai chân, vô cùng khâm phục nhìn những người đang lơ lửng trên không trung.

Kiều An Sâm có chút tò mò, dường như muốn thủ, nhưng lại bị Sơ Nhất giữ chặt lại.

"Không cho đi!"

"Sao vậy?"

"Ai biết dây thừng kia có chắc chắn hay không, ngộ nhỡ đứt dây té xuống, chắc chắn sẽ tan xương nát thịt." Sơ Nhất rất sợ, có thể là do bệnh nghề nghiệp, dù sao sức tưởng tượng của cô quá phong phú.

Kiều An Sâm nghe xong không nói gì, bên cạnh chỗ bán vé có một người đàn ông da vàng, có vẻ nghe hiểu, vội vàng kêu lên, "Này cô gái, cô đừng có mà bịa chuyện! Trò chơi này của chúng tôi đã được kiểm tra an toàn rồi đấy!"

Đối phương hét lên, mọi người xung quanh đều nhìn lại, Sơ Nhất cảm thấy mất mặt, vội vàng kéo Kiều An Sâm rời khỏi.

Ngoài xích đu tử thần, ở đây còn có hững chiếc xích đu tổ chim treo được cố định trên những tán cây, một tổ chim khổng lồ, có thể ngồi vào bên trong, đây là thánh địa chụp hình sống ảo, rất nhiều người đang đứng xếp hàng.

Hầu hết là những cặp tình nhân, cũng có một số cô gái còn độc thân, cũng không thiếu những cặp vợ chồng đến đây hưởng tuần trăng mật, chụp ảnh với nhiều tư thế thân mật, thậm chí có người còn thản nhiên hôn nhau.

[HOÀN] Công tố viên của tôi_ Giang Tiểu LụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ