allhar - hogwarts's omega

16.3K 650 150
                                    

harry potter là một omega tuổi vị thành niên.

và em rất thích làm tình.

không cần biết đó là một alpha, beta hay thậm chí là omega, chỉ cần có thể làm em thỏa mãn, đều có thể leo được lên giường của em.

bé con sở hữu một mùi hương khiến bất kì ai cảm nhận được đều phát cuồng. và harry chẳng ngại sử dụng điểm đó để quyến rũ được đối tượng mình mong muốn.

thay vì những chiếc quần dài cọ sát vào da khiến em khó chịu, bé con thích mặc áo sơ mi cùng một chiếc quần mềm mại thật xinh ngắn đến ngang đùi. thi thoảng, mặc thêm một chiếc tất lưới và đi đôi giày búp bê khiến harry cảm thấy bản thân thật xinh đẹp.

khi em bước đi, dưới lớp áo chùng lộ ra bắp đùi săn chắc cùng trắng nõn, khiến bất cứ kẻ nào nhìn phải cũng thèm thuồng, lộ ra ham muốn được cắn xé đùi non mềm mại.

draco malfoy, tên vương tử alpha nhà slytherin, là kẻ may mắn có được lần đầu tiên của em. trong một lần xô xát tại gần hồ đen, bé con đã đột ngột phát tình, và cả hai đã có những khoái cảm tuyệt vời hôm đó.

draco cũng là bạn tình thường xuyên của em, và là người có kĩ thuật tốt hơn cả. gã luôn có cách khiến harry phải khóc lóc, cầu xin hoặc làm bất cứ việc gì để được thỏa mãn. đặc biệt, những lời chế nhạo của gã thì thầm bên tai cũng có thể khiến bé con cao trào. tên quý tộc có thói quen bóp cổ em khi đang làm tình, cho đến khi mắt em trợn ngược và chiếc lưỡi đỏ hỏn thò ra như bị chơi đến hỏng.

việc đó có thể để lại vết bầm tím trên cổ bé con, và các tình nhân còn lại của harry sẽ lườm draco cháy mặt, nhưng gã nào có quan tâm điều đó.

ngược lại, huynh trưởng nhà hufflepuff cedric diggory là một alpha rất đỗi dịu dàng. mỗi khi làm tình, anh luôn hôn lên từng tấc thịt da thịt của cậu bé vàng, động tác thật nhẹ nhàng, như thể sợ em là pha lê dễ dàng tan vỡ. đồng thời, thủ thỉ vào tai em những lời dịu dàng và đường mật, cứ như harry là thứ trân quý nhất thế giới này.

cô bé alpha nhà weasley, dường như có thể phát cuồng, quỳ xuống dưới chân em mỗi lần hoan ái. ginny vừa ôn nhu lại chẳng kém phần mãnh liệt. sự ngây ngô, thiếu kinh nghiệm nhưng lại tràn đầy mạnh mẽ này lại có thể khiến harry rơi vào triền miên không dứt. cô sẵn sàng nghe và làm theo mọi điều em nói, đến mức bé con nghĩ ginny sẽ trở thành nô lệ của riêng em nếu có thể.

những beta cũng có lúc khiến em sướng đến mức phát điên.

cặp sinh đôi tóc đỏ luôn có cách khiến cho cuộc vui thú vị hơn, kể cả khi đang làm tình. những trò đùa dai có thể khiến cho bé con phát khóc vì uất ức và khoái cảm. nhưng em biết, ngay khi nước mắt trào ra, họ sẽ lại rối rít xin lỗi, dỗ dành và thỏa mãn em ngay thôi.

đôi lúc, khi đến kỳ phát tình trong phòng mà không có alpha ở đó, harry sẽ tỏa ra pheromone đặc biệt quyến rũ beta xung quanh. dù sao, ân ái với những người bạn cùng phòng của em cũng không hề tệ chút nào. ron, dean và seamus có kĩ thuật khá tốt, cùng với đó là sự ngại ngùng của neville luôn khiến cậu bé khúc khích cười.

harry chưa bao giờ nghĩ, omega lại có khả năng khiến em chết mê.

colin creevey, thằng nhóc omega luôn lẽo đẽo đi theo harry, chỉ hận không thể dính vào người cậu bé vàng nếu có thể. vào một hôm em bất ngờ phát tình bởi tình dược, tình cờ thay colin lại ở đó. và đó là lần đầu tiên, harry bất ngờ và kinh ngạc phát hiện ra, vui đùa cùng omega cũng không hề tệ một chút nào. thậm chí, vì hiểu rõ về cấu tạo cơ thể của nhau khiến cả hai dễ dàng đạt khoái cảm.

bé con có hơi tiếc vì đã lỡ phá hủy cuốn nhật kí của voldemort vào năm hai. harry khá chắc rằng với ngoại hình và cơ thể của tom riddle, làm tình cùng gã alpha chắc chắn sẽ rất tuyệt.

mặc dù đã ân ái nhiều như vậy, nhưng harry vẫn chưa bị đánh dấu. ai biết rằng liệu cả hogwarts sẽ xông vào xé xác kẻ cả gan để lại trên gáy bé cưng của họ một dấu răng hay không chứ?

harry yêu những khoái cảm khiến em đê mê, chìm đắm khi quan hệ. em thích cảm giác nóng hổi khi mầm mống được gieo vào khoang sinh sản của em, bé con cũng thích giữ tinh dịch ở trong bụng, dù điều đó sẽ khiến bụng em hơi trướng một chút. cứu thế chủ cũng yêu cả cảm giác khi bạn tình thúc mạnh vào trong em và lúc kéo ra có kèm theo một chút mị thịt đỏ hồng.

chỉ cần nghĩ đến đó thôi, cả người harry đã nóng cả lên, nơi tư mật cũng không ngừng chảy ra chất lỏng ấm nóng trong suốt. nên chọn ai đây? nữ alpha cho chang nhà ravenclaw là mục tiêu của bé con bấy lâu nay, nhưng đội trưởng quidditch nhà em cũng không phải một lựa chọn tồi, zabini nhà slytherin cũng đang ngỏ lời mời gọi em đến phòng của hắn tối nay.

ai cũng được, mau đến đây và làm tình với em đi nào!

hp | nc-17 | sexy babyWhere stories live. Discover now