allhar - cat hybrid

8.6K 479 22
                                    

cat hybrid luôn là những sinh vật đáng yêu mà lại gợi tình nhất. tai nhỏ đáng yêu vẫy vẫy không ngừng khiến người người muốn đến gần xoa xoa cưng nựng, chiếc đuôi bông xù mềm mại mà chắc chắn xúc cảm lúc sờ vào sẽ rất tuyệt.

và bất ngờ chưa, cứu thế chủ vĩ đại của chúng ta chính là một cat hybrid hàng xịn, giá xịn.

thế giới phép thuật chưa bao giờ làm em hết bất ngờ, từ việc các nữ phù thủy đa số đều là người song tính đến việc có cái gọi là hybrid tồn tại.

má nhỏ lily của em là cat hybrid, mẹ cissy là fox hybrid, nên sinh ra harry tất nhiên phải là một bé mèo con rồi. còn phải thắc mắc sao?

loài mèo thường động dục vào mùa xuân hoặc mùa thu, nhưng bé con hư đốn này lại hứng tình quanh năm suốt tháng. nơi tư mật của em luôn ướt át, chân sẵn sàng dang rộng ra cho bất cứ ai tiến vào. dù sao thì giao phối cũng là bản năng tự nhiên của các loài động vật mà, nhỉ?

mọi thứ còn lộn xộn và bừa bãi hơn nữa khi harry chính thức đến mùa động dục, em sẽ đi khắp nơi, làm đủ thứ để tìm kiếm bạn tình. ví dụ như không ngừng cọ cọ, tỏa mùi hương hay quấn đuôi vào bất kì ai đó, miệng phát ra những tiếng nỉ non gọi mời. chỉ cần xoa vị trí gần hông vài cái, mông em sẽ tự động nhếch lên, đuôi lệch sang một bên, sẵn sàng tiếp nhận thứ gì đó to lớn đi vào trong, giãn cái lỗ dâm đãng của em thật tốt.

làm tình với các hybrid cùng hoặc gần giống loài quả thật vẫn tốt hơn nhiều. em cảm thấy bản thân quả thực rất đúng đắn vì trước đó đã lựa chọn gryffindor thay vì slytherin.

ai cũng biết là tam giác vàng nhà gryffindor rất thân thiết. nhưng không phải ai cũng biết bọn họ thân thiết đến mức có những cuộc làm tình tập thể trong phòng cần thiết sau giờ học. ron và hermione có thể bất đồng với nhau về nhiều mặt, nhưng lại rất ăn ý khi dụ dỗ bé cưng ở trên giường, chịch em cho đến khi harry không còn nhớ bản thân mình là ai nữa. hai người đôi lúc còn có những cuộc cá cược với nhau xem ai làm em lên đỉnh nhiều và nhanh hơn hay ai là người phát vào mông em mạnh hơn, khiến nơi đó không nhịn được mà phun ra dâm dịch.

hermione cũng là cat hybrid, vậy nên cô nàng biết được những điểm mẫn cảm của mèo nhỏ ở chỗ nào, luôn có cách khiến em trở thành một con điếm nhỏ dâm dục. rốt cuộc vì sao cùng một loài mà lại có sự khác biệt lớn đến như vậy?

thi thoảng, sẽ có những người khác tình cờ phát hiện, tham gia vào cuộc vui. trong đó, cặp sinh đôi và ginny thường xuyên có mặt nhất. khá bất ngờ khi cả nhà weasley đều là lion hybrid. đúng như dòng máu đang mang trong mình, bọn họ trong lúc làm tình đều rất mạnh bạo, vụng về, thi thoảng làm em bị đau, mạnh đến nỗi cả mị thịt bên trong cũng bị kéo ra ngoài nhưng cũng rất ôn nhu, ấm áp. tất cả đều cho em ăn no, thỏa mãn, không bị ủy khuất chút nào.

cedric diggory nhà hufflepuff thế mà lại là tauros hybrid. râu của merlin! anh ấy thật sự khỏe và dai sức như một con bò mộng vậy. mặc dù các cơ của harry đã mềm nhũn, mỏi nhừ, vị huynh trưởng vẫn không hề lộ ra dấu hiệu gì của sự mệt mỏi. đi câu dẫn người ta mà cuối cùng chính mình lại ngất xỉu trước, mất mặt chết đi được! sao lại mạnh đến như vậy cơ chứ?

nhà ravenclaw luôn nổi tiếng với sự thông minh, cộng thêm nhã nhặn và thanh tao không kém gì slytherin dù có đôi chút quái dị. cứu thế chủ đến đây chính là để xé nát cái mặt nạ đó.

nhìn luna lovegood thì đúng là squirrel hybrid đấy, thế mà tính cách con bé lại chẳng giống chút nào. con sóc này không hề dễ thương, đáng yêu như lời đồn, nó luôn nghĩ ra mấy trò kì quặc để thử nghiệm với harry, sau đó lại dùng khuôn mặt đó để làm nũng, khiến em muốn mắng mà không mắng được. thậm chí, lần nào cũng để lại dấu răng trên người em, nói đó là bản năng tự nhiên.

ravenclaw sẽ khóc mất thôi, khi biết nữ tầm thủ cho chang, swan hybrid xinh đẹp của bọn họ cũng bị đã bị vật nhỏ câu đi mất.

slytherin ắt hẳn là nơi tụ tập nhiều hybrid mạnh mẽ nhất.

đơn cử là pansy parkinson, cô nàng là một lizard hybrid, tuy thân nhiệt luôn lạnh lẽo nhưng những cuộc làm tình không hồi kết thì thật nóng bỏng. cảm giác cơ thể ấm áp của harry động chạm với cái lạnh thật tuyệt vời, đặc biệt khi parkinson không ngừng dùng tay vuốt ve khắp người em, chơi đùa với miệng huyệt nhạy cảm, thèm khát.

blaise zabini và theodore nott là bạn cùng phòng. một kẻ là panther hybrid, tên còn lại cũng chẳng kém cạnh, wolf hybrid. hai tên đó thường hay mời em đến phòng làm tình. một báo, một sói thi nhau đâm chọc, xuất tinh vào bên trong bé con cũng sướng lắm chứ. thế nên em không ngại đồng ý đâu!

lần đầu tiên dụ được draco malfoy - dragon hybrid duy nhất nước anh vào tròng, harry đã biết cảm giác hối hận là như thế nào.

merlin! hắn vậy mà thật sự có hai dương vật, mà cũng to chứ có nhỏ bé gì đâu!

dẫu biết truyền thừa của gia tộc malfoy là rồng, nhưng đâu cần đến thế này cơ chứ? nghĩ đến đây, harry lại thật sự khâm phục người ba của tên đó, nếu không nhầm thì là một deer hybrid.

hắn thường bắt em bú liếm hai thứ đó khiến cơ hàm của em rã rời, bắn vào miệng, thật nhiều và đặc, bắt em nuốt lấy nó bất chấp bé nhỏ dễ bị sặc trong khi thì thầm bên tai em những lời lẽ dâm loạn.

draco cũng hay chơi ác, thích nhét cả hai cây hàng khủng đó vào bên trong, khiến chỗ đó của em đau như sắp bị rách ra vậy, lại chẳng nhẹ nhàng gì, như đâm thủng cả thành ruột và khoang sinh sản, móng vuốt cào đỏ cả da thịt non mềm, tinh dịch lúc dương vật đang bắn trào cả ra ngoài, vung vãi trên nền nhà và bắp đùi. nhưng lại tuyệt chết đi được ấy.

tạ ơn merlin vì khoang sinh sản có thể điều khiển được, nếu không chắc em phải đẻ mấy lứa rồi cũng nên! cầu cho ngài không bị vua arthur đuổi ra khỏi phòng!

mà bé dâm đãng nghe rằng, tom riddle là snake hybrid? hình như, rắn cũng có hai dương vật thì phải?

hp | nc-17 | sexy babyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ