Mạt thế trùng sinh chi tuyệt đối độc sủng 2

431 1 0
                                    

Đồng thời chiếc xe thứ hai tử nhân cũng đồng thời xuống xe, đúng ba nam nhân một cái nữ nhân xinh đẹp cùng một cái tầm năm sáu tuổi nam hài. Nữ nhân xinh đẹp tự nhiên làm cho trạm xăng trong này rình coi nhân nhãn tình sáng lên, để lộ ra một loại dâm - tà ánh mắt.

Trạm xăng trong bị chúng người coi là lão đại Phương Kiệt ngưng thần đánh giá bọn họ, sau đó rất nhanh liền được đến một cái kết luận, này hàng người bọn họ không thể trêu vào.

Phương Kiệt sở dĩ không cần thử cái gì phải ra cái kết luận này, chỉ cần xem bọn hắn xuyên trang điểm khí sắc, liền có thể biết tận thế trung người nào đúng trêu vào được nào đúng không thể trêu vào. Mà đám người kia chỉ là y sạch sẽ, khí sắc hồng nhuận, liền biết bọn họ là có thực lực. Ở tận thế trung, chỉ có thực lực người mới có thể bảo trì làm như vậy tịnh, ăn được mặc được, nuôi ra như vậy khỏe mạnh khí sắc.

Cho nên, ở một người trong đó diện mạo thanh niên anh tuấn đi lại gõ cửa giao thiệp thì Phương Kiệt không có ngăn cản bọn họ tiến vào, ngược lại làm cho trạm xăng người bên trong cho bọn hắn không đưa ra một vị trí nghỉ ngơi.

Tịch Mộ Phong đám người đi tới thì nhìn đến trạm xăng trong nhét chung một chỗ những người đó, trong đó dị năng giả có ba bốn, còn lại mười mấy người đều là người thường. Dị năng giả hoàn hảo, xem tuy rằng bẩn chút, nhưng vẫn tính là nhân khuông nhân dạng, khả những người bình thường kia không chỉ có bẩn thỉu, lại gầy trơ xương như sài, xem liền biết là đói thật lâu, Phương Tiến đi, một cỗ mùa hè đặc hữu mồ hôi toan mùi thối mang tạp khác hương vị xông vào mũi.

Mặc dù biết tận thế sau người thường sinh tồn không dễ dàng, nhưng đây là bọn hắn lần đầu tiên đối mặt thảm trạng như vậy. Trước kia ở căn cứ thời điểm, trong căn cứ có Lôi Hồng Minh này tuyệt đối công chính lại chính khí thiếu tướng ở trấn, trong căn cứ người thường cuộc sống vẫn là không có trở ngại, tuy rằng cũng là gầy chút nhi, nhưng không có những người này như vậy khủng bố, chỉ còn lại có một lớp da túi cốt giống nhau.

Tịch Mộ Phong bọn người nhận đến chút đánh sâu vào, cảm xúc phập phồng vô cùng, chỉ có Lâu Điện nhìn cũng không thèm nhìn liếc mắt một cái, trực tiếp đến trạm xăng một chỗ bị dọn dẹp ra đến địa phương. Trần Khải Uy ôm cháu, Mạc gia gia thật chặt kéo cháu gái thủ trầm mặc theo sau, mặc dù trong mắt không hề chịu đựng, nhưng không có nhiều hơn nữa xem, sợ mình nhịn không được.

Tịch Mộ Phong trong lòng mặc dù thụ chấn động, nhưng vẫn là cùng Phương Kiệt bắt đầu trò chuyện cởi xuống tình huống, từ giữa biết được Phương Kiệt bọn họ muốn đi tìm nơi nương tựa Hoa Trung căn cứ. Hoa Trung căn cứ xây tại h tỉnh, đúng ZF tổ chức xây lên một cái đại hình căn cứ, đối với người thường mà nói, ZF căn cứ quân đội thực lực cường hãn, cường giả phần đông, an toàn có vẻ có bảo đảm, so với kia một ít hình căn cứ thật nhiều.

Mạt thế trùng sinh chi tuyệt đối độc sủng (Vụ Thỉ Dực, Jane cv, TS)Where stories live. Discover now