Mạt thế trùng sinh chi tuyệt đối độc sủng 4

311 2 0
                                    

Tắm rửa đi một thân mồ hôi tí sau, Lâu Linh đứng ở cửa sổ tiền, hai tay chống đỡ bình đài, nhìn ra xa trong bóng đêm căn cứ, ánh mắt theo kia dưới trời sao chỉ lộ ra màu đen hình dáng núi non kéo đến trong căn cứ, sau đó lại nhìn nhìn Lâu gia sân.

"Nghĩ gì thế?"

Một đạo nhu cùng thanh âm vang lên, một đôi tay kéo ở nàng vòng eo thượng, lưng rất nhanh liền kề sát tới người sau lưng trong ngực, đưa nàng cả người đều vơ tới trong dạ. Cao nguyên độ ấm tương đối thấp, gió đêm xuy phất, hai người cho dù dính vào cùng nhau cũng sẽ không cảm giác được quá nóng.

Lâu Linh yên tâm mà oa đến trong lòng hắn, nói: "Tùy tiện loạn xem. Ai, ngươi nói ta muốn hay không ở trong sân loại một gốc cây biến dị đằng?" Có biến dị đằng ở, cũng là một loại bảo vệ, tuy rằng trong căn cứ thật an toàn, nhưng Lâu Linh vẫn là lo lắng bình thường chỉ có Đại bá mẫu ở nhà mang tôn tử hội có cái gì ngoài ý muốn.

"Ý kiến hay."

Nghe được hắn đồng ý, Lâu Linh nhất thời cười đến vui sướng hài lòng, sau đó đã bị hắn xoay người, hắn cúi đầu ngậm môi nàng, cụp xuống lông mi dài giống bươm bướm cánh hơi hơi run rẩy động, dẫn ra nàng tâm, chờ đôi mắt kia mở, như mặc ngọc đen bóng trong suốt, lại dường như rơi mãn nhỏ vụn tinh quang.

Hắn vuốt phẳng cánh môi nàng, thật lâu mới vừa rồi rút lui khỏi, đưa nàng cất vào trong ngực, nói: "Ngày hôm nay ta đem trong không gian vật tư cấp một đám đại bá bọn họ... Ân, vừa rồi ở thư phòng, ta đem lần trước đang nghiên cứu sở trong căn cứ được đến zombie virus giao cho đại bá, căn cứ hẳn là rất nhanh liền đầu nhập nghiên cứu, nếu là nghiên cứu ra..."

Lâu Linh nhất thời hai mắt lượng Tinh Tinh nhìn hắn, cảm thấy đây thực sự là một tin tức tốt. Phân kia zombie virus tư liệu Lâu Triển lợi dụng nó cùng thủ đô căn cứ Quân bộ bàn điều kiện, đem cùng chung, thủ đô căn cứ viện nghiên cứu cũng đồng dạng đầu nhập nghiên cứu, nếu là có thể đúng lúc nghiên cứu ra thuốc giải độc, về sau liền có có thể đối phó zombie vũ khí, nhân loại sớm hay muộn có một ngày sẽ chiến thắng zombie, thu phục mất đất.

Nhìn nàng cao hứng như thế, trên mặt tươi cười rực rỡ như mặt trời, khiến hắn tâm cũng giống như phơi nắng ở ánh nắng ấm áp hạ, cả người đều ấm áp. Trải qua như vậy tuyệt vọng tận thế, nhân loại kỳ vọng hòa bình đã đến, mặc dù không phải tất cả mọi người sẽ chờ đợi trở lại phổ trải qua xã hội pháp trị, nhưng phần lớn người đều là hi vọng. Hắn đối với tận thế hoặc hòa bình không gọi là, nhưng nếu là nàng chân thành hi vọng, cũng là hắn sở chờ đợi.

Ngày thứ hai, Lâu Điện theo Lâu Triển chỗ kia tiếp chìa khóa, liền đi xem nhà mới.

Tân phòng đúng một bộ nhà trọ, ở một cái sạch sẽ trong đường phố, khoảng cách Lâu gia có mười phút lộ trình. Con đường này trung trụ đều là quân nhân người nhà, hàng xóm thoạt nhìn có vẻ thân mật, cũng không vì tận thế mà sinh ra cái gì tâm tình tiêu cực, nghĩ đến hẳn là căn cứ quản lý thích đáng, vật tư cũng đủ, đồ ăn cũng không thiếu, cho nên những quân nhân này người nhà được ích, cuộc sống không sai, đương nhiên sẽ không nảy sinh cái gì tâm tình tiêu cực.

Mạt thế trùng sinh chi tuyệt đối độc sủng (Vụ Thỉ Dực, Jane cv, TS)Where stories live. Discover now