Mạt thế trùng sinh chi tuyệt đối độc sủng 5

346 3 1
                                    

Cảm tạ qua lại mây khói dh, minh toái thượng tiên ném địa lôi, cám ơn, lần lượt từng cái sao một lần ~~= 3=

Qua lại mây khói dh ném một địa lôi Ném mạnh thời gian: 201 4-0 9-0 9 0 1:0 2: 52

Minh toái thượng tiên ném một địa lôi Ném mạnh thời gian: 201 4-0 9-0 9 12:0 5: 43

Chương 112: Tận thế thản nhiên mười lăm

"Hiền giả đại nhân !"

Các dị năng giả tới rồi thời điểm, nhà gỗ môn đã mở, xông tới quân Tần thủ trước nhìn thấy té trên mặt đất Tần Du, phát hiện màu đỏ trên thảm đỏ sậm vết máu, sắc mặt nhất thời đại biến.

Trừ quân Tần ngoại, còn có mấy cái xông tới dị năng giả đồng dạng cũng đã biến sắc, có chút bất khả tư nghị xem đứng ở trong phòng cao cao gầy teo nữ nhân, cho là bọn họ nhìn lầm, đợi phục hồi tinh thần sau, liền kích động tiến lên, kêu: "Hiền giả đại nhân !"

Kia thanh "Hiền giả đại nhân" kêu đúng An Kỳ Nhã, mà không phải té trên mặt đất Tần Du.

An Kỳ Nhã thần sắc lạnh nhạt lãnh ngạo, xem mấy người ... kia kích động dị năng giả, đột nhiên mỉm cười, nói: "Khố Nhĩ, A Lý Mộc, Ban Y... Đã lâu không gặp."

"Hiền giả đại nhân !" Bị điểm đến tên dị năng giả kích động đến thân thể đều có chút phát run, hai mắt ửng đỏ, dường như nhìn thấy thần minh.

So với bọn họ, lấy quân Tần cầm đầu một nhóm khác dị năng giả sắc mặt cực kỳ khó nhìn, ánh mắt lấp loé không yên, nhìn về phía kia đột nhiên xuất hiện , bị Khố Nhĩ bọn họ kêu "Hiền giả đại nhân" nữ nhân, trong lòng có vài phần khiếp sợ. Những người khác có lẽ không biết, nhưng quân Tần ở trước tận thế theo Tần Du đi đến ốc đảo, biết Tần Du này "Hiền giả" thân phận là như thế nào tới, cũng hiểu được Khố Nhĩ những người đó thần phục, bất quá là xây dựng ở "Các bậc tiền bối người" tử vong trên cơ sở.

Hiện nay ốc đảo đã loạn, quân Tần ở phát hiện ốc đảo khống chế không được thế cục thì liền hiểu được đúng hữu tâm nhân xúi giục, sợ Tần Du bên này xảy ra chuyện, phái những người khác đi bình định sau, liền trực tiếp qua tới tìm Tần Du, ai biết vừa tiếp cận thì đã bị cái gì vậy bài trừ, căn bản là không có cách tiếp cận Tần Du nhà gỗ, chỉ có thể trơ mắt xem treo mộc đèn lồng nhà gỗ, thoạt nhìn không chịu hỗn loạn ốc đảo ảnh hưởng, lại bình tĩnh đến mức để người sinh ra hàn ý trong lòng.

Você leu todos os capítulos publicados.

⏰ Última atualização: Jan 14, 2015 ⏰

Adicione esta história à sua Biblioteca e seja notificado quando novos capítulos chegarem!

Mạt thế trùng sinh chi tuyệt đối độc sủng (Vụ Thỉ Dực, Jane cv, TS)Onde histórias criam vida. Descubra agora