Mạt thế trùng sinh chi tuyệt đối độc sủng 3

508 3 0
                                    

Cảm tạ tinh tình, qua lại mây khói dh ném địa lôi, cám ơn ~~= 3=

Tinh tình ném một địa lôi Ném mạnh thời gian: 201 4-0 7- 14 21: 52: 52

Qua lại mây khói dh ném một địa lôi Ném mạnh thời gian: 201 4-0 7- 15 10: 17: 18

Chương 59: Tận thế nhiệm vụ bát

"Tần Bồng, con mẹ nó ngươi đến cùng đang làm gì đó?!"

Gầm lên giận dữ vang lên, Nghiêm Cách đỡ lấy lòng bàn chân trúng đạn Lâu Triển, vẻ mặt không dám tin xem Tần Bồng, không nghĩ tới đều đến thời điểm như thế này, đây nên tử hàng cũng dám hướng Lâu Triển nổ súng, nhưng là hắn rất lớn xem nhẹ người này đê tiện trình độ.

Tần Bồng anh trên khuôn mặt tuấn tú vẫn là vẻ mặt bất cần đời, miệng nói: "Thật sự là thật có lỗi, đó là một ngoài ý muốn, có thể là quá đen, không cẩn thận thế nhưng đánh trúng Lâu Triển."

Nghiêm Cách tức giận đến trực tiếp thông qua thương, họng súng đối với hắn, trực tiếp một thương vỡ đi qua, đáng tiếc bị Tần Bồng nhanh nhẹn né tránh, dựa vào bên cạnh bài trí né tránh. Lúc này Tần Trăn đồng thời cũng ra tay, họng súng trực tiếp đối Lâu Triển, ngăn lại hắn động tác.

"Dừng tay ! Nghiêm tiên sinh, bây giờ không phải là nội đấu thời điểm !" Tần Trăn họng súng ngón tay Lâu Triển đầu, ý bảo nếu hắn cảm thương Tần Bồng, hắn thương cũng sẽ đối Lâu Triển đầu.

Nghiêm Cách lạnh lùng cười nói: "Thế nào lại là nội đấu? Đây bất quá là cái ngoài ý muốn, ta cũng là không nhỏ tâm thôi." Dứt lời, đem thương thu, chính là nhìn về phía Tần Bồng ánh mắt cực lãnh.

Tần Trăn thái dương gân xanh vi khiêu, cũng thu hồi thương.

Lâu Triển sắc mặt có chút tái nhợt, bất quá rốt cuộc là dị năng giả, tố chất thân thể tốt hơn, không có thuốc mê hạ, tự tay dùng đao đào ra viên đạn sau, trực tiếp xé quần áo trói chặt miệng vết thương, phòng ngừa nó lại đổ máu. Lâu Triển thần sắc cực kỳ lạnh nhạt, cũng không có bởi vì thương thế kia mà tức giận gầm rống, chính là nhìn về phía Tần Bồng ánh mắt đồng dạng không tốt.

Lúc này, mọi người lại nghe được ngoài cửa xì xì thanh âm, kia phiến cương chế môn đang bị biến dị con nhện độc ăn mòn, không bao lâu nữa, cửa này sẽ làm như không có.

Lúc trước bọn họ một hàng chạy trốn nhân trung, cuối cùng chỉ còn lại có mấy người bọn họ bình an trốn ở đây, những người khác đều bị con kia biến dị con nhện giết chết, tuỷ não cập nội tạng bị ăn rớt. Thấy đến một màn như vậy, trong lòng bọn họ một mảnh ý lạnh, thẳng đến trốn ở đây, không đường có thể trốn dưới, chỉ có thể vào này tị nạn. Mà lúc trước sắp trốn đến nơi đây thì Lâu Triển đột nhiên bị đạn lạc đánh trúng, tuy rằng Tần Bồng nói là cái ngoài ý muốn, nhưng ngu ngốc mới sẽ tin tưởng hắn cách nói, lấy cả đời thương, nhắm mắt đều có thể chính giữa mục tiêu, nơi này từ thật để người tưởng tẩn hắn một trận.

Mạt thế trùng sinh chi tuyệt đối độc sủng (Vụ Thỉ Dực, Jane cv, TS)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ