Chương 10 : Bạn cùng bàn

119 18 3
                                    


EDITOR : Thy

Sau một tiết học, Tiêu Duyệt Vân ủ rũ ngồi trên ghế, dáng vẻ đó làm cho các nữ sinh xung quanh muốn bộc phát ra bản năng của người mẹ, mọi ánh mắt đều dồn dập đổ về đây, nghĩ rằng khẳng định rằng soái ca bị bắt nạt rồi.

" Tiếng Anh của cậu vẫn là bắt đầu từ học thuộc từ đơn trước đi. " Trâu Văn Đào một mặt ghét bỏ nói. Hắn thật sự chưa từng gặp ai cùng tuổi có trình độ tiếng Anh càng nát bét hơn người này, nát tới độ khiến hắn gần như hoài nghi về nhân sinh luôn.

Vô cùng may mắn là thầy không gọi cậu ta đứng lên trả lời câu hỏi.

Tiêu Duyệt Vân gật đầu, xốc lại tinh thần, lại lần nữa trịnh trọng nói cảm ơn : " Bạn học Trâu, cảm ơn sự giúp đỡ của cậu. Xin hỏi.....sau này mình có thắc mắc gì còn có thể hướng cậu thỉnh giáo không ? " Nửa câu sau nói ra miệng khiến y có chút gượng gạo.

Nghĩ tới trước kia ở Đại Chu, y cũng được xem là một tài tử, phu tử thường khen y tài trí mẫn tiệp. Bây giờ thì hay rồi, bài học và bài tập lại trở thành thứ kéo chân sau, tư vị này thật sự làm cho người ta rất khó chịu.

Haizzz, biết xấu hổ thì sau đó mới dũng cảm được.

Trâu Văn Đào hơi kinh ngạc, không nghĩ tới cậu ta bị mình im lặng đả kích một trận mà vẫn còn có thể khiêm tốn hạ mình xin chỉ bảo, nên nói cậu ta quá rộng lượng hay là quá đơn thuần đây ?

Bất quá cái cảm giác dường như thu nhận được một tiểu đệ này phải nói là rất sảng khoái, đặc biệt đối phương còn là Tiêu Duyệt Vân nữa, hehe.

Nhưng đối phương cũng không thể nói cái gì thì chính là cái đó được, dáng vẻ kiêu ngạo của sư phụ vẫn là phải có.

" Được thôi, có vấn đề gì cậu có thể hỏi mình, " nếu rảnh " thì mình sẽ chỉ cậu. " Trâu Văn Đào nhấn mạnh hai chữ " nếu rảnh ".

" Tất nhiên, nên là như vậy. " Biểu tình của Tiêu Duyệt Vân không đổi, gật đầu biệt thị sự tán đồng, một bộ dáng vẻ đương nhiên.

Một quyền đánh vào bông, Trâu Văn Đào có một chút buồn bực.

" Uỷ viên học tập, đối xử với bạn mới phải hữu hảo. " Bạn nữ lớp trưởng Đào Tố Đan vừa lúc đi ngang qua nghe thấy,  lời lẽ nghiêm khắc đưa ra lời phê bình, sau đó quay sang một hướng khác thân thiện nói : " Bạn học Tiêu Duyệt Vân, cậu có thắc mắc về bài học trên trường cũng có thể tới hỏi mình hoặc các bạn đại diện các môn khác, mình là lớp trưởng mới bổ nhiệm Đào Tố Đan. "

EDITOR : Thyyyyyyy

Thành tích của Đào Tố Đan đứng đầu trong danh sách, năm một cao trung chính là một phần tử sôi nổi trong lớp của thầy Lưu, là kiểu đại tỷ có khí chất, tính tình nhiệt tình giàu lòng chính nghĩa, trực tiếp được thầy Lưu bổ nhiệm làm lớp trưởng, xem như là chi trưởng của lớp hai ban xã hội.

Nhưng thầy Lưu nói ban cán bộ trước mắt đều là bổ nhiệm tạm thời, cảm thấy không thoả đáng thì sau một tháng có thể mở cuộc họp bầu lại lần nữa.

Trâu Văn Đào bĩu môi, không tính toán với nữ sinh.

Bằng điều kiện của hắn ta, hấu hết các nữ sinh mà hắn đã gặp qua từ nhỏ đến lớn đều đối với hắn rất có hảo cảm, thư tình cũng nhận được N bức rồi, đặc biệt là sau khi vào cao trung. Mặc dù có Phó Nhã Khiêm phân tán đi bớt sự " sủng ái " của hắn, nhưng các thiếu nữ bước vào tuổi dậy thì đều nhiệt tình gấp bội, có lúc hắn cũng có chút ăn không tiêu——— đương nhiên, cũng không phải nữ sinh nào cũng một bộ muốn ăn hắn ta, ít nhất thì cái bạn lớp trưởng mới này chính là một ánh mắt cũng không thèm nhìn mình nữa.

Lam nhi xuyên tới thời hiện đại - Chu Tiểu NhiễmWhere stories live. Discover now