🍃 Chương 25 (3)

8.1K 740 22
                                    

《 Ngày nghỉ ngơi 》 hiệu suất rất cao, chỉ sau hai ngày trên Weibo của chương trình đã thả ra ảnh ba bức thư pháp, chính là ba chữ Đan Giác với Phùng Tiếu viết ngày ấy “Ba bức thư pháp, trong đó hai chữ xuất từ tay @ Đan Giác, còn có một bức là người khác viết, có ai biết là bức nào sao?"

(Giải thích tý nha, ba bức này là do tổ chương trình chụp lại hôm đó, chứ bức bạn Tiếu viết bạn Giác mang đi cất lâu ròi)

Ba bức thư pháp rất nhanh khiến trên mạng bùng nổ, mọi người sôi nổi gia nhập suy đoán, mỗi người phát biểu ý kiến của mình, đăng vô số topic.

Càng có học giả kết luận nói ba chữ này đều từ tay một người, tổ chương trình là vì hiệu quả chương trình mà nói dối. Ý kiến của vị học giả này có người đồng ý, cũng có người phản đối.

Thấy tổ chương trình không đáp lại, vị kia thấy tổ chương trình đại khái là chột dạ, vì thế lại đem đầu mâu thuẫn hướng về Đan Giác, nói hắn phối hợp tiết mục tổ làm bộ, lừa dối người hâm mộ.

Nếu là nghệ sĩ khác bị nói như vậy, các fan đã sớm tập thể công kích, nhưng fans Đan Giác lại không, bọn họ mỗi người đều lằng lặng bình luận dưới bài của học giả, xoát đủ cảm giác tồn tại, nhưng tuyệt nhiên không có ai chửi mắng chủ top.

Bởi vì ghi hình đoạn này quay tới Phùng Tiếu rất nhiều, tuy rằng toàn bộ quá trình cô không nhập kính, nhưng thời điểm ăn cơm tay cô bị quay đến, tay quá đẹp là một điểm; cô với Đan Giác nói chuyện rất ăn ý, là một điểm; lúc ở thư phòng, chữ viết của cô với Đan Giác vô cùng giống nhau càng là một điểm đáng nói……

Trương đạo có cảm giác, nếu mấy cảnh đó đều cắt vào, tiết mục kỳ này khẳng định sẽ bạo. Nhưng đồng thời thân phận cô gái này cũng sẽ khiến mọi người chú ý đến, bọn họ thậm chí sẽ suy đoán Đan Giác cùng cô có quan hệ.

Ông không xác định Đan Giác có đồng ý cắt cảnh quay tới Phùng Tiếu vào hay không, cho nên ông làm mấy phiên bản, toàn bộ đều đưa Đan Giác xem qua.

Đan Giác chọn phiên bản đầu tiên, cũng chính bản Phùng Tiếu có cảm giác tồn tại nhất, bản ghi dài một tiếng rưỡi, hơn phân nửa thời gian cô đều xuất hiện.

“Xử lý thanh âm cô ấy một chút.” Đan Giác nói.

Trương đạo muốn nói lại thôi, theo ông nghĩ, nếu không xử lý thanh âm, người khác khả năng sẽ không nghĩ nhiều, nhưng nếu xử lý, ngược lại giống như giấu đầu hở đuôi.

Ông đem ý nghĩ trong lòng nói ra, Đan Giác ừ một tiếng: “Không sao cả.”

Trương đạo: “……” Không sao cả? Lời này đáng giá để nghiên cứu kỹ a.

Nhưng mà việc này đối với tổ chương trình cũng vô cùng có lợi, ông tự nhiên sẽ rất vui mừng đồng ý.

Vì thế chờ tiết mục được đưa lên, 《 Ngày nghỉ ngơi 》liền có vài cái hot search.

Làm fan thâm niên, Lộc Nhân đã xem qua toàn bộ tác phẩm của Đan Giác, bây giờ《 Ngày nghỉ ngơi 》phát ra, Lộc Nhân cũng vội vàng bò lên xem.

Quay từ rất sớm, đường đi tối tăm, chỉ có thanh âm của tổ chương trình, Lộc Nhân có chút bất mãn, sớm như vậy đã tới quấy rầy giấc ngủ của người ta.

[Hoàn][Edit] [Xuyên nhanh] NAM CHỦ LUÔN LÀ QUÁ MỨC PHỐI HỢP TA HUỶ ĐI HẮN CPWhere stories live. Discover now