🍃 Chương 44

7.8K 760 29
                                    

Kết quả một đêm phóng túng chính là ngày hôm sau thượng triều hủy bỏ, đây là lần đầu tiên đại tướng quân hủy bỏ thượng triều.

Ba vị cố mệnh đại thần vẻ mặt ngưng trọng, rốt cuộc cũng đến lúc rồi sao?

Tiểu bệ hạ phải trở thành dĩ vãng rồi?

Ba người cũng không có nhiều khiếp sợ, bọn họ đã sớm biết, chuyện này sớm hay muộn cũng sẽ đến.

Bất quá nghĩ đến tiểu hoàng đế thật vất vả mới sống tốt một chút, sau này cũng không biết còn có thể hay không tiếp tục tồn tại, ba người tâm tình vẫn là có chút phức tạp.

Giữa trưa cùng ngày, bọn họ ở Thượng Thư Phòng nhìn đến đại tướng quân vẻ mặt sung sướng, tiểu bệ hạ vẫn như cũ không biết tung tích, ba người lại lần nữa thở dài trong lòng, xem ra chuyện này tám chín phần là đúng rồi.

Suốt cả quá trình phê duyệt tấu sớ, ba người đều có chút muốn nói lại thôi, cuối cùng vẫn là Chu Quốc Công nhớ mong cháu gái ngoại, vì thế thật cẩn thận hỏi: “Đại tướng quân, xin hỏi bệ hạ?”

“Nàng a……” Thẩm Giác cười cười không nói, nàng vẫn luôn kêu không có sức lực, nhưng thời điểm đem hắn đá xuống giường, rõ ràng sức lực mười phần.

Cũng không biết ở nơi nào học được tật xấu, hiện tại là một lời không hợp liền thích đá hắn xuống giường.

Thẩm Giác chậc một tiếng, cúi đầu tiếp tục phê duyệt tấu sớ, hắn muốn nhanh chóng đem mấy việc lặt vặt này xử lý xong, mới có thể mau chóng trở về bồi nàng.

Một ngày không thấy như cách tam thu, hắn hiện giờ chẳng qua mới nửa ngày chưa thấy nàng, cũng đã cảm thấy lâu lắm rồi.

Ba vị cố mệnh đại thần đợi thật lâu cũng không nhận được câu trả lời, cũng không có dũng khí hỏi lại một lần.

Phùng Tiếu tổng cộng vắng mặt năm lần, không chỉ có ba vị cố mệnh đại thần một ngày so với một ngày càng xác định biến đổi lớn sắp đến, các đại thần khác cũng đoán được nhiều ít.

Nhóm quan văn đều có chút không biết làm sao, nhưng cùng bọn họ tương phản, nhóm võ tướng lại vô cùng bình tĩnh, tất cả bọn họ đều là cấp dưới của Thẩm Giác, đại tướng quân là tiếp tục làm đại tướng quân, hay là làm hoàng đế, đối bọn họ mà nói đều giống nhau, dù sao bọn họ chỉ nghe hắn.

Tại thời điểm tất cả mọi người đều cho rằng bệ hạ sắp bị phế.

Lần thượng triều tiếp theo, Phùng Tiếu lại bị Thẩm Giác kéo tới.

Hắn tự mình giúp nàng mặc quần áo, một bộ long bào hoàn toàn mới, cùng với lúc trước hoàn toàn bất đồng, bởi vì này long bào này —— là nữ trang.

Ngay cả kiểu tóc, Thẩm Giác cũng để người vấn cho nàng kiểu tóc đang thịnh hành của nữ tử, ở trên đầu cài bộ riêu hình rồng, nhìn qua cũng biết là hắn mới sai người chế tạo.

“Chuẩn bị cũng rất đầy đủ.” Phùng Tiếu cười nói.

“Đây là tự nhiên, bệ hạ thích sao?”

[Hoàn][Edit] [Xuyên nhanh] NAM CHỦ LUÔN LÀ QUÁ MỨC PHỐI HỢP TA HUỶ ĐI HẮN CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ