Ta bạn trai đều thực tra

1.6K 6 0
                                    

Ta bạn trai đều thực tra

Thiết huyết lòng son

《 Tương tây diệt phỉ 》

-------------------------------

-------------------------------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ta bạn trai đều thực tra

Ta kêu hạ lãng, một người cảnh viện ở giáo sinh, 178 thân cao, mặc vào giày bốn bỏ năm lên liền 180 đi, 70kg thể trọng, bởi vì khảo cảnh viện trưởng kỳ huấn luyện, nhìn qua còn rất gầy, có cơ bụng. Lớn lên đảo không phải cái loại này soái ca hình, có một chút giống diễn hồng cao lương chu Avan. Ở cảnh viện tất cả đều là tóc ngắn làm huấn phục phụ trợ hạ, ánh mắt đầu tiên nhìn qua chính là giống nhau, bất quá tương đối dễ coi.

Mẫu thân của ta là lão sư phụ thân là cảnh sát, từ nhỏ liền quản nghiêm, dẫn tới ta toàn bộ trung học, không nói qua luyến ái. Thi đậu cảnh viện một cái ban liền 4-5 cái nữ sinh, lớn lên không sao tích, còn đầu cơ kiếm lợi, luân cũng không tới phiên ta. Bất quá còn hảo, ta đọc hình trinh chuyên nghiệp, ngày thường huấn luyện cùng chương trình học liền chiếm cứ ta đại bộ phận tinh lực, cũng không có đem trọng tâm đặt ở tìm bạn gái thượng.

Ta là bản địa, cảnh viện ngày thường là không thể ra cổng trường, cùng trung học không sai biệt lắm, cuối tuần có thể về nhà. Chúng ta ký túc xá tổng cộng bốn người. Có hai cái là một chỗ tới, đương nhiên kia hai cái chỗ càng tốt một ít.

Một cái khác lớn lên trắng nõn sạch sẽ nam sinh lời nói không nhiều lắm, kêu Lý kiệt, 175 tả hữu, ngày thường đi học huấn luyện đôi ta liền cùng nhau. Một cái học kỳ ở chung xuống dưới, ký túc xá mấy người quan hệ cũng không tệ lắm.

Năm nhất học kỳ 2 thời điểm, Lý kiệt mang theo một notebook tới. Cảnh viện ký túc xá là không có internet, notebook tồn đều là Lý kiệt trước tiên hạ tốt điện ảnh cùng game một người chơi. Ký túc xá mấy người không đến một tháng liền đem trong máy tính điện ảnh toàn xem xong rồi. Cuối tuần ta cơ bản đều sẽ về nhà, ký túc xá mặt khác ba người đều không phải bản địa, Lý kiệt liền đem máy tính cho ta, làm ta về nhà hỗ trợ download mấy cái điện ảnh.

Lý kiệt máy tính chính là cái chiếc hộp Pandora. Thứ sáu buổi chiều cuối cùng một tiết khóa sau khi kết thúc, ta hồi ký túc xá thu thập hạ đồ vật mang theo Lý kiệt máy tính liền về nhà.

Ăn cơm chiều, ta liền hồi chính mình phòng đem laptop nối mạng, nhà ta máy tính là đài thức, này notebook vẫn là lần đầu tiên chơi, chuẩn bị hảo hảo nghiên cứu một chút.

Siêu Kích H Đồng Chí Văn (UNCENSORED)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ