《 Thể đại sinh Lý phong luân hãm 》 《 Mạt thế chủ nô 》

1.7K 7 0
                                    

《 Thể đại sinh Lý phong luân hãm 》

《 Mạt thế chủ nô 》

=====

Thể đại sinh Lý phong luân hãm luân địt, lăng nhục, nhiều người

Lý phong, 21 tuổi, đã đại tam hắn là giáo thể dục học viện đội điền kinh học sinh, hắn nhìn qua 1 mét 8 mấy cái đầu, gắng gượng mũi, kiếm phong giống nhau lông mày, trường kỳ thể dục huấn luyện dưỡng thành cơ bắp cường tráng dáng người cùng với màu đồng cổ làn da, có vẻ càng thêm dương cương kiên nghị. Lúc này đúng là chạng vạng, Lý phong đi nhanh sải bước lên thang lầu, đi tới ký túc xá học trưởng Triệu lỗi vì cho hắn chúc mừng mà cố ý thuê hạ phòng. Mấy ngày hôm trước Lý phong rốt cuộc ở mỗi năm một lần điền kinh tổng hợp trong lúc thi đấu đánh bại kình địch, ở cả nước đại tái thượng bắt được quán quân.

Lý phong vào cửa khi còn vướng một chút, liền thấy nhỏ hẹp phòng đã có bốn đại hán ở uống rượu, bọn họ nhìn đến Lý phong lại đây, sôi nổi đứng lên, học trưởng Triệu lỗi cười nói: "Lý phong, ngươi đã tới chậm, còn không phạt rượu!" Nói hướng Lý phong giới thiệu.

Triệu lỗi là Lý phong học trưởng, cùng Lý phong cùng cái phòng ngủ, mặt khác ba người cũng là Triệu lỗi mời đến bằng hữu, trong đó hai cái là trường học đội bóng rổ, với tường cùng Lư húc mới vừa, còn có một cái là hắn bạn bè tốt chu hải. Này mấy người đều đồng dạng cao lớn uy mãnh, bởi vì Lý phong đến muộn tiếp cận một giờ, thiên buồn khát nước, nhóm người này đơn giản đã khai uống lên lên, hiện tại đã đầy mặt đỏ bừng, quần áo thoát đều chỉ còn lại có ngực, lộ ra từng khối rắn chắc dâng lên dục ra cơ bắp tới.

Mùi rượu thịt vị ở trong phòng tràn ngập.

Lý phong liên tục cáo tội: "Xin lỗi, làm đại gia đợi lâu......" Nói tiếp nhận Triệu lỗi đưa qua bia, liên tục đau uống. Liên tục uống lên mấy chén sau, Lý phong cũng cảm thấy phòng oi bức, nới lỏng cổ áo. "Này máy sưởi khai thật mẹ nó đủ!"

"Ha ha, còn không đem áo khoác cởi!" Triệu lỗi cười đi lên trước, lập tức đem Lý phong áo khoác khóa kéo kéo rớt, Lý phong thuận thế cởi ra áo khoác treo ở một bên. Hắn bên trong ăn mặc màu đen vô tay áo áo thun, cổ túi cơ bắp đem áo thun căng ra, biểu hiện ra mê người hình dáng. Men say hơi say Lý phong cũng không có nhận thấy được chung quanh bốn người cho nhau trao đổi ánh mắt.

"Tới, cho chúng ta quán quân làm một ly!"

"Cụng ly!"

"Phong tử, ta lại kính ngươi một ly!"

"Làm!"

Bốn người thay phiên mời rượu, Lý phong một ly ly uống xong, thực mau liền uống đỏ mặt, lúc này Triệu lỗi lại bưng ly rượu lại đây, Lý phong lắc đầu nói: "Các ngươi uống, các ngươi......"

"Cảm tình thâm, một ngụm buồn!" Triệu lỗi ôm lấy Lý phong vai rộng, chén rượu tiến đến Lý phong bên miệng. Lý phong lời còn chưa dứt, chỉ phải ngưỡng cổ uống lên, chu hải lại đoan quá ly rượu tới.

"Phong tử hảo tửu lượng, lại đến một ly!" Lý phong vô pháp cự tuyệt, lại uống lên một ly, một trận choáng váng.

"Uống...... Mãnh, chậm...... Chút uống." Lý phong chỉ cảm thấy trời đất quay cuồng, ngưỡng dựa vào trên sô pha.

Siêu Kích H Đồng Chí Văn (UNCENSORED)Kde žijí příběhy. Začni objevovat