Ta cùng tỷ phu phát tiểu những cái đó sự

1.1K 5 11
                                    

Ta cùng tỷ phu phát tiểu những cái đó sự

Mười tháng vừa qua khỏi, nghênh đón tỷ của ta hôn lễ. Ta thỉnh hảo một vòng kỳ nghỉ, đi trước nông thôn, bởi vì ta tỷ phu quê quán là dân quê, cho nên trận đầu tiệc rượu phải về nông thôn làm. Trước ngồi nửa ngày động xe, lại xóc nảy đã lâu xe buýt, đến khi đã là chạng vạng, sắc trời tối tăm, nhưng trong thôn một mảnh màu đỏ không khí vui mừng cảnh tượng.

Ta tỷ phu gấp không chờ nổi mà giúp ta xách hành lý, cười ha hả mà chụp một chút ta đầu: "Tiểu thần, rốt cuộc tới rồi! Chờ ngươi cả buổi!"

Ta đã thói quen hắn kêu ta nhũ danh, nhưng kỳ thật ta kêu diệp thần.

Ta tỷ phu bởi vì là làm công trình, thường xuyên yêu cầu làm một ít việc nặng, cho nên dáng người phi thường bổng, ăn mặc áo sơmi hắn cũng có thể nhìn đến bao vây không được cơ ngực, cánh tay càng là hữu lực, không chỉ có như thế, năm rồi mùa đông về nhà cùng tỷ phu phao nhà tắm thời điểm, ta đôi mắt càng là thường xuyên trộm ngắm hắn phía dưới thô to kia căn, tuy rằng là mềm mại, nhưng rũ ở giữa hai chân cũng phi thường hùng tráng, nếu là ngạnh lên ít nhất đến 18 centimet trở lên, một bàn tay đều cầm không được. Tỷ của ta cũng quá tính phúc!

Vừa vào cửa, phòng trong so bên ngoài ấm áp nhiều, ta thật nhiều cái dì tất cả đều bận rộn chuẩn bị kết hôn lưu trình, thậm chí cũng chưa nhìn đến ta tới. Tỷ của ta nhưng thật ra từ buồng trong ra tới: "Tiểu thần, ai da ~ mấy tháng không thấy lại soái rất nhiều! Lại đây hảo hảo làm tỷ nhìn xem!"

Ta đem đồ vật buông sau đi qua đi: "Tỷ, chúc mừng a."

"Ai, có chuyện muốn cùng ngươi nói hạ" tỷ của ta lãnh ta đi tới một khác gian nhà ở, cũng cầm một bộ tây trang cho ta: "Ngươi tỷ phu bên kia có cái bạn lang có việc tới không được, hiện tại thiếu một cái, vừa vặn liền nghĩ đến ngươi! Mau thử xem hợp không hợp thân!" Nói xong một phen đem ta đẩy đến thay quần áo gian.

"Uy, này ta.." Còn không có dung ta cự tuyệt, liền phát hiện thay quần áo gian còn có cái nam nhân, toàn thân trần trụi chỉ xuyên điều quần lót: "Ngươi..."

"Nga, ta cũng tới thí tây trang." Hắn cười cười cầm lấy kia bộ cùng ta giống nhau âu phục: "Ngươi cũng là bạn lang?"

Ta gật gật đầu, nhìn hắn, phát hiện hắn trường một trương sạch sẽ mặt, phi thường sang sảng tấc đầu, dáng người cùng ta tỷ phu giống nhau bổng, quần lót một đại bao đỉnh ra tới, này kích cỡ một chút cũng không thua gì ta tỷ phu, cường tráng trên đùi bí mật lông chân, toàn thân phát ra một cổ hormone hơi thở, ta phía dưới nháy mắt liền ngạnh.

Nhưng hắn lập tức liền xoay người sang chỗ khác đưa lưng về phía ta mặc xong rồi quần áo đi ra ngoài: "Không tồi, rất vừa người!"

Lưu một mình ta tại chỗ miên man suy nghĩ.

Chờ ta đổi hảo quần áo sau khi rời khỏi đây, ta tỷ phu mới nói cho ta người nọ cũng là bạn lang, chỉnh tràng tiệc rượu tổng cộng theo ta cùng hắn hai cái bạn lang, hắn kêu Trần Kiến tài, mọi người đều kêu hắn tài ca, cũng là ta tỷ phu phát tiểu, càng quan trọng là bởi vì nông thôn khách sạn phòng hữu hạn, không có biện pháp ta ca đành phải đem ta cùng hắn an bài ở một gian, đương nhiên ta chính là vui cực kỳ!

Siêu Kích H Đồng Chí Văn (UNCENSORED)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ