Chương 32: Về Nhà

5.1K 615 103
                                    

Harry gấp lá thư lại ngay ngắn. Cậu nhìn quanh không thấy con cú của nhà Draco đâu cả, chắc nó bay về mất rồi. Mấy lần trước cậu không trả lời thư, nó cứ bám theo cậu mãi , hôm nay cậu trả lời thì nó lại đi mất, thật là chán! Đành phải nhờ Hedwig thôi.

Harry cột lá thư vào chân trái của Hedwig. Cậu vuốt ve cô nàng, nhẹ nhàng nói, có chút áy náy vì làm phiền cô nàng nghỉ ngơi.

"Nhờ mày nha. Địa điểm là Dinh thự nhà Malfoy. Đưa cho Draco giúp tao. Khi mày quay về không thấy tao nghĩa là tao đang ở nhà cha Sirius. Mày biết nhà của cha mà, phải không?"

Hedwig rít lên như hiểu ý rồi dang rộng cánh bay đi mất.

Hedwig vừa bay đi khuất tầm mắt của cậu thì có một con cú khác bay tới, nó nhỏ xíu, xinh xinh. Đó là con Heo của Ron, nó đã đến đây mấy lần rồi. Harry gỡ lá thư nhỏ tí ti trên chân con cú nhỏ, mở ra đọc.

"Harry, mình nghe má mình nói chú Sirius sẽ tới đón bồ vào ngày mai. Chắc là bồ cũng nghe chú ấy nói về Cúp Quidditch Thế Giới rồi phải không? Tụi mình cũng đi nữa, chỉ có má là ở nhà. Hermione cũng sẽ tới nhà mình, bồ và chú ấy có thể tới nhà mình chơi trước hôm xuất phát.

Mình rất mong được gặp lại bồ,

Ron Weasley

Tái bút: À nhưng mà bồ và chú Sirius có vé chưa? Để ba mình lấy giúp hai người luôn."

Harry cười tươi roi rói, cậu nhanh chóng lấy giấy bút trả lời Ron, còn gì tuyệt vời hơn hè mà vẫn gặp lại thằng bạn thân, cùng nó xem thi đấu, nghe từ 'Thế Giới' thôi Harry cũng biết nó được tổ chức với quy mô rộng lớn đến cỡ nào. Cậu bắt đầu viết:

"Mình cũng rất muốn gặp lại bồ, mình đang phấn khích lắm chỉ mong ngày mai mau mau đến. Ngày mai mình sẽ về nhà của cha Sirius trước, mình sẽ hỏi cha về chuyện đến nhà bồ sau. Còn về phần vé thì mình có rồi, của Draco cho mình. Ừm... cha Sirius thì mình không biết.

Sớm gặp lại bồ,

Harry Potter"

Harry tỉ mỉ cột lá thư vào chân con Heo, con này còn khá nhỏ nên cậu cố gắng không làm nó đau.

Xong, Harry đi xuống lầu lấy bữa ăn sáng của mình, tự mỉm cười hạnh phúc. Dudley từ ngày bắt đầu chế độ ăn kiêng, ăn sáng xong dượng Vernon đưa nó ra ngoài tham gia các hoạt động ngoại khóa, dì Petunia thì chuẩn bị đi chợ. Dì không phản ứng gì khi thấy cậu xuống phòng bếp.

Harry thẩn thơi thưởng thức món bánh mì trứng và thịt, không phải khổ sở như hồi mấy năm trước nữa. Cậu sắp được về nhà, sắp được gặp lại cha Sirius và gia đình Weasley.

Harry chợt nhớ đến Draco. Không biết cậu lấy vé mời của Draco như vậy có sao không nữa? Cậu không lo lắng chuyện Draco bị thiếu vé mời, chuyện này sẽ không bao giờ xảy ra với người nhà Malfoy. Nhưng mà cậu lấy vé mời của hắn mà lại không đi chung với hắn được, cứ thấy kỳ kỳ thế nào ấy.

Mà thôi kệ, dù sao thì tới đó chắc chắn cậu sẽ gặp hắn mà. Hơn nữa bây giờ có muốn đi chung cũng chẳng được, cha Sirius sẽ giết cậu mất nếu như cha biết mối quan hệ của cậu và Draco.

|DraHar| - The Chosen One and loveOnde histórias criam vida. Descubra agora