Chương 47

3.7K 275 18
                                    

Đây là một ngày vô cùng tầm thường ở Quất thành, thời tiết vẫn lạnh như cũ, trời vẫn thường thường âm u rồi đổ mưa phùn.

Nhưng đối với Hạnh Gia Tâm mà nói, hôm nay là một ngày mới, là ngày đầu tiên nàng nhận lời Đàm Hữu phải dũng cảm buông lỏng bản thân.

Vốn dĩ nàng chỉ muốn phá vỡ một cái lỗ nhỏ trên tường vây quanh mình để thông tới chỗ Đàm Hữu, nhưng tiếp nối cạnh Đàm Hữu chính là toàn bộ thế giới, Hạnh Gia Tâm cần phải thấy được toàn bộ thế giới này, mới có thể không làm cho Đàm Hữu khó xử, không để cô thất vọng, mới có thể chân chính mà cùng cô đứng ở dưới cùng một mảnh trời đất.

Việc này quá khó khăn, tối hôm qua Hạnh Gia Tâm cọ xát ở phòng Đàm Hữu hơn phân nửa đêm, mới bằng lòng trở về phòng mình ngủ, lại mất ngủ hồi lâu mới ngủ được.

Hiện tại mới vừa trợn mắt, liền phải bắt đầu khiêu chiến mới.

May mắn chính là, Đàm Hữu có thể bồi nàng.

Hạnh Gia Tâm rửa mặt xong ra phòng ngủ, vốn là định gõ gõ cửa phòng bên cạnh, nói một tiếng chào buổi sáng với Đàm Hữu đang ngủ mơ mơ hồ hồ.

Nhưng rất nhanh nàng lại phát hiện trong phòng Đàm Hữu không có ai, mà dưới lầu, có mùi thơm.

Hạnh Gia Tâm lê dép lê một đường chạy xuống, nhảy vào phòng bếp, không nói chuyện nhưng trước đã cười.

Đàm Hữu đang chiên trứng, quay đầu lại nhìn nàng một cái: “Mơ màng vui vẻ cái gì vậy?”

“Vui vẻ.” Hạnh Gia Tâm nói.

“Ừ.” Đàm Hữu cũng cười cười, “Vậy hôm nay đều phải vui vẻ.”

Hạnh Gia Tâm dùng sức gật đầu.

Đàm Hữu nắm bắt thời gian phi thường tốt, chủ yếu là Hạnh Gia Tâm rời giường thật sự rất đúng giờ, Đàm Hữu sớm đã nắm đúng thời gian này, khi dọn bữa sáng lên bàn, đồ ăn vẫn nóng hổi, Hạnh Gia Tâm trắng trắng mềm mềm mà ngồi ở trước bàn ăn, cũng là nóng hổi.

Đàm Hữu nhìn bộ dáng nàng chờ mong mà nhìn chằm chằm cái mâm trong tay cô, trong lòng có chút chua xót.

Hạnh Gia Tâm đặc biệt thông minh, cũng đặc biệt ngốc, không thù dai, dỗ cũng dễ dàng, tuy rằng cô chỉ làm bữa cơm, là có thể khiến nàng vui vẻ cả ngày.

Trong lòng Đàm Hữu một trận mềm mại, tựa như rơi vào đám mây, sau khi đặt mâm ở trước mặt Hạnh Gia Tâm, giơ tay cọ cọ gương mặt nàng.

“Từ từ ăn, thời gian còn sớm.”

“Ừm, không vội!” Thời gian Hạnh Gia Tâm rời giường cách thời gian đi làm có khoảng cách khá dài, trước kia nàng không thích chen lẫn vào dòng người, cho nên lựa chọn sáng sớm không có bao nhiêu người và ban đêm trở về nhà, nhưng hiện tại không giống trước, có Đàm Hữu bồi nàng, thời gian nào cũng có thể.

Mùi hương phác mũi, Hạnh Gia Tâm cảm thấy không chỉ có đồ ăn, còn có ngón tay Đàm Hữu.

Ở trong nháy mắt khi Đàm Hữu xoay người, nàng gọi lại cô: “Cậu chờ chút.”

[BHTT] [EDIT] [Hoàn] Hữu Hạnh - Kim KhaWhere stories live. Discover now