Em Bé Và Tôi (2)

4.2K 206 24
                                    

Thể loại: đô thị tình duyên, huyền huyễn, niên hạ, có H, HE.

*****

Con hẻm tối tăm nồng nặc mùi rác thải và xác động vật chết, bức tường loang lổ phía sau phủ đầy rêu cùng với những hình vẽ kì dị. Ánh sáng nhợt nhạt duy nhất phát ra từ ngọn đèn đường xa xa, càng làm cho không gian thêm lạnh lẽo đáng sợ.

Thiếu niên nhỏ gầy với bộ quần áo rách rưới, da thịt lem nhem bùn đất, thỉnh thoảng còn có vài vết thương sâu hoắm đã mưng mủ. Nó đang đứng bên cạnh thùng rác, cố gắng moi móc xem bên trong có thứ gì có thể lấp đầy cái bụng đang trống rỗng không.

Lúc này nó tìm thấy một bọc cơm còn chưa bị hư, mừng rỡ, vừa muốn đưa lên miệng ngấu nghiến ăn như mọi khi, lại bị một giọng nói phía sau làm cho giật mình.

" nhóc con, đồ ăn đó bị hư rồi, em ăn vào sẽ bệnh đó "

Thiếu niên xoay người, dù bộ dạng rách rưới của nó chẳng khác nào một kẻ ăn mày, nhưng đôi mắt phượng ngủ màu tro cực kỳ sắc bén, giờ khắc này nheo lại, nguy hiểm nhìn thấy một người đàn ông đứng dựa vào cửa xe cách nó không xa

" liên quan gì đến anh ? "

Thiếu niên gằn giọng, mở bọc cơm ra tiếp tục ăn. Sống ở khu ổ chuột này từ lúc nhỏ tới giờ, nó đã phải trải qua rất nhiều chuyện nguy hiểm, gặp phải không biết bao nhiêu loại người. Đa phần nhìn thấy bộ dạng của nó, không nhịn được liền đánh đập nó một trận.

Ngay khi thiếu niên còn chưa kịp ăn miếng cơm nào, một bóng người vụt qua mặt nó, mùi hương nước hoa quyến rũ xâm chiếm khoang mũi.

" thật là... cái này không ăn được, để anh dẫn em đi ăn đồ ăn ngon chịu không? "

Thiếu niên không thể tin được mà nhìn trân trân vào người đàn ông xa lạ.

Vừa nãy... anh ta đứng cách nó khá xa, ước chừng tầm mười mét hơn, vì sao có thể nhanh chóng chạy tới trước mặt nó như vậy, lại còn không phát ra tiếng động nào nữa chứ?.

Nhưng cũng chẳng để thiếu niên kịp load thông tin, người đàn ông đó đã đem nó nhét vào xe, một đường lái tới nhà của anh ta.

Đứa nhỏ được người hầu tắm rửa sạch sẽ thay một bộ quần áo mới, tóc trên đầu cũng được cắt lại gọn gàng. Lúc nó được đẩy tới trước mặt người đàn ông ấy, chỉ thấy anh ta cong mắt cười dịu dàng

" đẹp trai hơn rồi đấy "

Áo sơ mi màu trắng kết hợp với quần âu màu đen, dáng người hơi thon gầy, có lẽ là còn phải bồi bổ thêm rất nhiều. Tóc lúc nãy đã được stylist tạo kiểu, màu nâu tự nhiên và hơi xoăn nhẹ. Làm cho khuôn mặt vẫn còn nét trẻ con lộ ra khí tức áp bức, tuy nhiên nếu nó cười lên khẳng định sẽ khiến cho người khác rụng tim mất.

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Đoản VănWhere stories live. Discover now