22. Ko Ha Jin là ai?

566 63 2
                                    

Đến nửa đêm, Yoongi trằn trọc vắt tay lên trên trán mắt mở to nhìn lên trần nhà đáng nhẽ ra bình thường giờ này như mọi khi là cậu đang say trong giấc ngủ của mình rồi. Nhưng tự sao hôm nay cậu lại không thể nào mà ngủ được? Trong khi hàng loạt những câu hỏi về cái tên Ko Ha Jin đang xuất hiện ngay trong đầu của cậu, nghĩ đến đây chợt nhớ lại lúc Taehyung về nhà anh đã nói rằng Ha Jin là cô bạn của anh vừa nói anh lại vừa cười cười. Chả nhẽ nào?...........

Dứt khỏi mớ suy nghĩ linh tinh ấy, Yoongi cậu vội bật phắt dậy hai chân chạm xuống nền đất tay với lấy cái công tắc đèn bật lên. Cậu rời khỏi giường tiến lại đến cánh cở vặn khoá mở ra rồi quyết định bước sang phòng của Taehyung.

Lúc đầu Yoongi hùng hổ lắm nhưng khi đang đối diện với cánh cửa phòng của Taehyung thì cậu lại ngại ngùng không biết có nên gõ cửa hay không? Nếu giờ này gõ mà không có ai ra thì ngại lắm mà gõ có người ra thì cũng chẳng biết phải nói cái gì mặc dù trong đầu cậu đã chuẩn bị sẵn rất nhiều câu hỏi đặt ra cho Taehyung trả lời.

Mươi mười lăm phút mà Yoongi mãi chả chịu làm gì thì đột nhiên cánh cửa tự mở ra, cậu giật mình mắt mở to nhìn người đàn ông ngay trước mặt mình. Taehyung đứng đấy cũng ngạc nhiên không kém anh tự hỏi sao giờ này Yoongi lại ở đây, cậu định không ngủ đấy à.

-" Tìm tôi có chuyện gì à....? " Taehyung khó khăn lắm mới mở được miệng hỏi Yoongi.

Yoongi lắc đầu tính nói không nhưng rồi cậu lại gật đầu đáp:

-" Có nhưng chắc cũng bình thường thôi. "

-" Vậy vào phòng đi. "

Chưa để Yoongi trả lời, Taehyung anh đã nhanh tay kéo cậu vào phòng rồi lấy chân đóng cửa lại. Tiếng sập của cừa đóng khiến cho Yoongi khá sợ hãi nhưng rồi sau đó cậu lại bình tĩnh trở lại.

Taehyung ngồi xuống đối diện Yoongi mắt nhìn thẳng vào mắt cậu.

-" Có chuyện gì muốn nói với tôi sao? Hửm? "

-" Ừm thì...... "

-" Sao? "

-" Ko Ha Jin là ai? "

————————

Nghe tin Yoongi phẫu thuật mà xót quá huhu mong anh sẽ chóng hồi phục trở lại và trở thành một Min Yoongi swag ngày xưa<3

Gặp được em •Taegi•Donde viven las historias. Descúbrelo ahora