Chương 23

234 18 1
                                    

Vương Nhất Bác cũng không phải nhỏ tuổi mà thiếu hiểu biết, tất nhiên hiểu rõ tối hôm qua bản thân đã mơ thấy gì.

Tuy nhiên, gương mặt mà anh mơ thấy lại là gương mặt của Trình Tiêu.

Không có bất kỳ một chút ăn ý gì cả, cứ vậy mơ thấy mình và cô đang làm loại chuyện đó.

Tắm rửa xong, nhìn hai mắt lim dim có chút đó của bản thân qua màn hơi nước trước tấm gương, thể hiện rõ ràng anh đang dục cầu bất mãn [1], bỗng chốc sắc mặt Vương Nhất Bác đen thui.

[1] nhu cầu tình dục chưa được thỏa mãn…

Anh nghĩ tới trong rạp chiếu phim ngày hôm qua, quanh viền mắt Trình Tiêu đỏ ửng, rưng rưng nước mắt, thế nhưng lại mạnh mẽ không chịu rơi xuống, giọng nói run run đó cũng khiến anh không thể nào phủ nhận.

Trong nháy mắt, cảm giác xúc động kia đến quá mức mãnh liệt, anh phải dùng toàn bộ sức lực mới khống chế được chính mình, không đè Trình Tiêu ngay trên ghế, cẩn thận liếm hết nước mắt của cô.

Loại cảm giác này.

Thật là con mẹ nó sướng.

“Tiểu Bác, con còn không xuống nhà thì kiểu gì cũng đến trường muộn đấy.” Giọng nói của mẹ anh vang lên từ dưới lầu, thậm chí còn có thể nghe được tiếng bước chân.

Sợ Chu nữ sĩ trực tiếp đẩy cửa tiến vào, Vương Nhất Bác tùy tiện lau mặt một cách qua loa, lúc ra khỏi phòng tắm, ngay lập tức nhìn thấy trên quần áo trong vừa mới thay lẫn trên ga trải giường đều có dấu vết bẩn, mắng một tiếng mẹ nó.

Mặc dù đây là lần đầu tiên làm chuyện này, còn dùng tốc độ cực nhanh lột ga trải giường xuống, kể cả quần áo bẩn cũng gom một chỗ, giấu đi.

Chu Yên vừa mới mở chốt cửa đi vào, đã nhìn thấy đứa con đẹp trai nhà mình ngay lập tức mở ra một khe cửa, rồi nhanh chóng vọt ra ngoài.

“Con là cái gì thế?” Bà nghi hoặc nhìn thoáng qua cửa phòng đã đóng chặt, “Dáng vẻ chột dạ như vậy, con giấu ai bên trong à.”

Không đợi Vương Nhất Bác trả lời, Chu Yên khẽ hô một tiếng, nâng mặt của anh lên, vẻ mặt lo lắng, “Con trai, con xảy ra chuyện gì sao, sao sắc mặt lại kém như vậy?” Vừa nói xong, lại quay người muốn tìm điện thoại di động của bà, “Để mẹ dặn người bắt con gà nấu canh cho con bồi bổ.”

Chú gà quá vô tội.

Sắc mặt của Vương Nhất Bác không tốt tất cả cũng bởi vì mộng xuân lại không thể thỏa mãn, ngoài ra còn có nguyên nhân gì được nữa.

Căn bản cũng không phải vì thiếu chất.

Vương Nhất Bác đứng đầu cầu thang, nhìn bóng dáng vội vã của Chu Yên, ôm trán một cách bất đắc dĩ.

Dáng vẻ lỗ mãng hấp tấp đó, không hề giống như đại biểu kế hoạch ngoại giao mà trên TV báo đài hay đưa tin.

Vương Nhất Bác thu lại tầm mắt, cúi đầu lấy điện thoại ra, mở camera.

Sắc mặt hơi kém sao.

Không phải chỉ là mắt hơi đỏ một chút à.

Anh nghĩ tới giấc mơ tối hôm qua. Trong mơ, hai mắt của mình hình như còn đỏ hơn giờ gấp trăm lần.

Đừng nhìn, anh đầu hàng (Boxiao ver)Where stories live. Discover now