Chương 37

197 13 0
                                    

Bởi vì một cái ôm ngoài ý muốn này, Trình Tiêu quyết định giận Vương Nhất Bác một ngày, sẽ không nói chuyện một câu nào cả.

Quá âm hiểm, vậy mà đầu tiên lại có thể giả vờ tủi thân với cô, sau đó lại sử dụng mỹ nam kế. Quan trọng là… chính cô cũng bị mê hoặc, Trình Tiêu không ngờ tới chuyện này, vì vậy vô cùng tức giận.

Vương Nhất Bác nhìn thoáng qua tin nhắn vẫn chưa được trả lời, trên màn hình còn hiện một dòng chữ nhỏ: “Đối phương đã yêu cầu chứng minh bạn tốt, bạn và cô ấy không phải là bạn tốt”, đột nhiên cảm thấy hơi khó chịu.

Anh rút một tờ giấy nháp từ trong sách giáo khoa ra, viết vài chữ ở phía trên, đẩy đến trước mặt Trình Tiêu.

Phải đặt ở phía trước, Vương Nhất Bác tuyệt đối chưa bao giờ nghĩ rằng có một ngày mình còn có thể làm mấy cái chuyện như trao đổi thư giấy với nhau. À, thật ra là truyền giấy một mình.

Trình Tiêu thu hồi tầm mắt từ trên bảng đen về, buông bỏ suy nghĩ nhìn qua hàng chữ trên tờ giấy nháp, sau đó cực kỳ tiêu sái lấy một tay vò tờ giấy thành một cục rồi bỏ vào túi rác ở giữa.

Hành động cực kì nhanh chóng tựa như nước chảy mây trôi, đừng nói đến một ánh mắt Trình Tiêu cũng chẳng thèm cho anh, Vương Nhất Bác tất nhiên không kịp ngăn cản hành động của cô.

Vương Nhất Bác cũng không phải là một người dễ dàng từ bỏ như vậy, thấy Trình Tiêu vò nát một tờ giấy rồi, lại một lần nữa lại xé thêm một tờ giấy khác, chép lại y nguyên lời ban đầu lên trên, đẩy đến trước mặt Trình Tiêu.

Lặp đi lặp lại như thế vài lần, cái vòng nói thề của Vương Nhất Bác một ngày một đêm cũng không có phản ứng gì khiến Trình Tiêu cũng có hơi phiền, một phen đoạt ngay lấy cây bút duy nhất nằm trên bàn của anh, cắt đứt mọi công cụ giúp anh có thể viết chữ, mở miệng nói: "Lúc đi học thì tập trung nghe giảng bài đi."

Nếu thật sự là trai thẳng, tuyệt đối muốn người khác trèo đầu cưỡi cổ mình, cười hì hì nói đùa với Trình Tiêu: "Ha ha nói sẽ không nói chuyện với tớ, cuối cùng vẫn phải nói chuyện đấy thôi, mau thêm tớ vào danh sách bạn tốt đi".

Nhưng mà Vương Nhất Bác lại không phải người bình thường, cũng không phải là một thẳng nam, đầu óc vừa chuyển, mở miệng nói: "Cậu không chịu nói chuyện với tớ, trong lòng tớ vô cùng hốt hoảng, nghe bài không vào."

Vài người ngồi bên cạnh cũng nghe không thông..

Đại lão cùng nữ vương tán tỉnh nhau thì tán tỉnh đi, hai người còn đặc biệt nghiêm túc ngồi tại chỗ, đôi mắt nhìn thẳng bảng đen phía trước, vẻ mặt "Em là học sinh tốt em rất nghiêm túc nghe giảng bài", trước ánh mắt dò hỏi của cô toán, còn có thể cực kì bình tĩnh gật đầu tỏ vẻ mình nghe hiểu được bài giảng, vô cùng nghiêm túc.

Dùng vẻ bề ngoài và khuôn mặt như vậy, người ngoài lớp thì không nói làm gì, còn người ở trong lớp thật không nỡ nhìn thẳng vào.

Mấu chốt chính là, vô tình nhìn đến, nghe được toàn bộ cuộc nói chuyện của bọn họ, thật sự sẽ không vào lúc đêm khuya trăng sáng [1]...

Đừng nhìn, anh đầu hàng (Boxiao ver)Where stories live. Discover now