Chap 484

87 1 0
                                    

[Adamantium]

Một khoáng sản chỉ có thể thu thập được ở thế giới của các vị thần, Asgard.

Nó có sức mạnh, độ cứng, và độ giòn gãy tuỳ theo mong muốn của người chế tạo. Tuy nhiên, nó có một giới hạn.

Cũng đúng khi nói rằng nó là một khoáng sản gần với hoàn hảo, nhưng cũng khá khó khăn vì nó sở hữu sức mạnh thần thánh to lớn.

Điều kiện nung chảy : Kĩ nghệ rèn cao cấp Level 7.

Trọng lượng : 30

'Hoh, đây là Adamantium. Ngoài pavranium, nó có thể được xem là khoáng sản tốt nhất cùng với huyết thạch'. Braham thể hiện sự hứng thú. 'Ngươi dự định sẽ làm thứ gì với nó?'

"Một vũ khí"

Thực tế, ban đầu anh định cường hoá khả năng phòng thủ của mình. Anh có thể bù đắp những thiếu sót trong phòng thủ mà không hy sinh các hiệu năng vốn có nếu anh hy sinh adamantium cho Set đồ thánh ánh sáng, thứ được xem là giáp hạng nhẹ vì thiếu trọng lượng. Rồi việc cần phải chuyển đổi sang 'Ba Chỉ' sẽ không cần thiết nữa và anh có thể thể hiện được khả năng tank hoàn hảo hơn ngay cả khi anh đánh với nhiều kẻ thù với khả năng tấn công vật lý lẫn ma thuật.

Nhưng Grid thay đổi suy nghĩ sau đó. Nhìn lại, chẳng cần phải quá quan tâm đến phòng thủ.

'Hiện tại, 'Ba chỉ' và 'Set đồ thánh ánh sáng' là đủ dùng rồi'

Ngay từ đầu, 'Ba Chỉ', 'Găng tay khủng nhất', 'Mũ giáp sừng', và 'Áo choàng của Lantier' đã được thiết kế để chịu được sức tấn công của Lantier. Sát thủ huyền thoại Lantier. Liệu có kẻ thù nào có sức tấn công mạnh hơn anh ta ở thời điểm hiện tại không?

Anh lại nhận ra nó lần nữa. Có 1 lĩnh vực mà khả năng phòng thủ của Grid còn thiếu sót, nhưng không phải là vấn đề quá lớn.

'Đó là việc tráo đổi giáp. Tuy nhiên, những đối thủ mạnh với sức tấn công vật lý và ma thuật đều mạnh là rất hiếm'

Ngay từ đầu , Grid đã có kĩ năng bị động bất tử. Anh có thể trụ được. Việc có được sức tấn công mạnh mẽ có thể hạ ngay kẻ thù là việc cấp bách hơn.

'Sức tấn công của Iyarugt tăng lên ở cấp độ huyền thoại, nhưng vẫn có một khoảng trống'

Grid mất đi quyền sở hữu Iyarugt khi 'Quỷ kiếm Iyarugt' được triệu hồi. Iyarugt thực sự hiệu quả hơn trong việc trở thành một công cụ triệu hồi thay vì một vũ khí. Grid cần một vũ khí để thay thế Iyarugt. Tuy nhiên, việc này lại tạo ra một vấn đề nữa. Đó là Blackening. Nếu anh làm vũ khí sử dụng adamantium chứa đựng sức mạnh thần thánh khổng lồ, liệu anh có thể sử dụng được Blackening không? Anh đã trải nghiệm nó cùng với ngọn giáo Lifael rồi. Có một án phạt lớn khi sức mạnh thần thánh và sức mạnh demonic va chạm. Nó không ổn định.

'Ngươi sẽ làm gì?'

Braham thấy được 1 phần vấn đề của Grid. Làm thế nào mà Grid có thể vượt qua được phản ứng giữa Blackening và sức mạnh thần thánh? Thật vui khi quan sát quá trình này.

Overgeared - DanteKA2208- chap 470-669Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang