Chap 510

76 1 0
                                    

Grid hiện tại rất khác so với Grid khi Lord vừa mới sinh ra. Anh nâng cao kĩ năng kiểm soát của bản thân ở quần đảo Behen, lấy được kinh nghiệm chiến đấu từ giải đấu Quốc tế, tăng cường sức mạnh bản thân thông qua vật phẩm và quá trình đi săn, và nâng cấp độ của mình ở quần đảo Behen.

Sự phát triển ổn định của Grid giúp tối ưu sức mạnh của chỉ số, danh hiệu, và vật phẩm, giúp tăng mức độ hiệu quả từ 5 giác quan của anh. Nó đủ để làm anh cảm thấy sự hiện diện của vua bóng tối, Kassim, đang ở trên trần!

"Dò tìm ma thuật!"

Paaaat!

Nó quá yếu đến mức Grid không thể chắc chắn được, làm anh phải sử dụng ma thuật. Mà thuật triển khai qua cả phòng ngủ của Lord. Anh bắt được rõ ràng sự hiện diện của Kasim trên trần nhà.

"Sao ngươi dám?"

Trốn trong phòng ngủ của con trai anh! Grid giận dữ rút Iyarugt và 'Ma kiếm' ra, nhắm chúng vào trần nhà. Tuy nhiên, anh không thể đánh trúng mục tiêu.

'Tránh được?'

Grid bối rối. Tốc độ phản ứng của người trên trần quá nhanh đến mức anh cảm thấy sợ hãi.

'Nguy hiểm!'

Bản năng của anh cảnh báo càng mạnh mẽ hơn. Ngay từ đầu, người đó đã trốn trong phòng của Lord mà không bị các thành viên Overgeared nhận ra. Rõ ràng đó không phải là người bình thường.

"Chết tiệt!"

Sự an toàn của Lord là ưu tiên số 1! Grid nhanh chóng ôm lấy Lord đang ngủ và nhắm kiếm kĩ của Pagma, Làn sóng(Wave) vào kẻ trên trần nhà. Kasim trên trần nhà cảm thấy xấu hổ.

'Tấn công mà không hỏi bất cứ điều gì!'

Ít nhất, anh đã có cơ hội để giới thiệu bản thân nếu Grid đã hỏi rằng anh là ai. Nhưng Grid chỉ đánh. Anh tự tin rằng Kasim chính là kẻ thù. Kasim bị ép phải phản kháng để tránh khỏi cái chết.

'Bước chuyển bóng tối!'

Supak!

Kasim che giấu bản thân trong bóng tối để tránh khỏi làn sóng năng lượng đang đánh lên toàn bộ trần nhà. Rồi một thanh kiếm đen xuất hiện trước mắt anh khi anh di chuyển sang một cái bóng mới được tạo ra bởi các mảnh vỡ đổ sập của trần nhà. Grid sử dụng 'Băng mắt của kẻ sát nhân' để đuổi theo Kasim và bắn ra Kiếm kĩ của Pagma, 'Giết chóc'(Kill).

Kasim kinh ngạc.

'Cậu ta đã phát triển mạnh mẽ trong suốt vài tháng mình không gặp vừa qua!'

Đòn đâm ngập ý chí giết chóc hướng về phía anh! Kasim chuẩn bị tránh né khi anh bị bắt lại bởi các God Hand.

'Cậu ta chặn hết lối thoát?'

Nó là kĩ năng thu được từ vô số kinh nghiệm chiến đấu. Đó là cấp độ rất khó để đối phó. Kasim xác định rằng anh có thể sẽ chết và sử dụng sức mạnh của mình.

"Lính bóng tối!"

Pepepepepeok!

Toàn bộ những cái bóng tồn tại trong phòng ngủ đáp lại lời gọi của Kasim. Những cái bóng tạo thành một cái lớn và hình thành 1 rào chắn quanh anh. Kasim có thể phòng thủ lại đòn 'Giết chóc' của Grid và đòn tấn công của các God Hand rồi di chuyển. Anh nhắm vào các God Hand, không phải Grid.

Overgeared - DanteKA2208- chap 470-669Where stories live. Discover now