Chap 511

74 2 0
                                    

Sự ồn ào kết thúc.

Grid quan sát quá trình sửa chữa lại phòng ngủ của Lord và hỏi Kasim 1 điều. Đó là một sự nhờ vả cực kì cá nhân. Kasim lưỡng lự trước khi gật đầu.

"Đã hiểu"

"Cảm ơn vì anh đã đồng ý"

Grid thoả mãn với câu trả lời và triệu hồi Lauel. Anh triệu hồi Lauel vào một văn phòng mà anh đã không sử dụng từ lâu. Không, nó là một văn phòng Grid gần như chưa bao giờ bước chân vào.

"Sao anh không lấy căn phòng này đi? Nó to hơn văn phòng của anh nhiều lần mà"

Lauel bàn giao toàn bộ các nhiệm vụ liên quan đến guild và quản lí lãnh thổ. Grid đề nghị nó vì anh muốn tạo ra môi trường làm việc tốt hơn cho Lauel.

"Em đã được trao cho rất nhiều quyền hành trên danh nghĩa của anh, nhưng đến cuối cùng, em vẫn không phải là anh. Em không dám ngồi mãi ở 1 vị trí mà anh sẽ ngồi"

'Nghiêm trọng đây'

Lauel dường như đã bị ảnh hưởng bởi mấy bộ phim chính kịch lịch sử. Grid cười mỉm với Lauel, người đang đóng vai trò trung thành tuyệt đối. Rồi anh được thông báo bởi Lauel về tình huống hiện tại của Overgeared. biểu cảm của Grid méo mó.

"Anh không thể hiểu được Peak Sword đang nghĩ gì nữa"

Kết quả của trận chiến này, để mất đảo Cork là không thể tránh được. Nó ở quá xa, và cả Lauel lẫn Grid đều biết rõ rằng họ không thể phòng thủ được nó. Dù vậy, họ vẫn đẩy mạnh trận chiến này vì lợi ích của nó lớn hơn. Thực tế, tốc độ phát triển của Overgeared đã tăng mạnh nhờ vào việc thu về 2 lãnh thổ, bá tước Ashur, và 7,000 binh lính Patrian.

Nhưng với Peak Sword, Đảo Cork là một lãnh thổ đặc biệt. Anh chắc chắn không thể để mất nó. Grid chậm trễ hiểu ra trái tim của anh.

"Anh sẽ đi đến đảo Cork"

Anh đã quen thuộc với việc bảo vệ lãnh thổ vì từng là một người lính trong quân đội Hàn Quốc. Grid tự tin rằng anh có thể phòng thủ đảo Cork trong nhiều tháng hoặc thậm chí là 1 năm.

"Đó là đất của anh. Anh phải giữ được nó"

Grid đồng cảm về việc đặt trách nhiệm lên vai 1 mình Peak Sword. Lauel không thể chấp nhận điều odds. "Không được. Nếu sự phát triển của anh chững lại, Overgeared sẽ mất mát rất lớn"

"Nhưng anh không thể để Peak Sword làm 1 mình được"

Trong số các đồng đội giá trị của mình, Peak Sword rất đặc biệt. Một người liêm chính chỉ biết hét lên 'Cậu có biết thánh Grid không?' ở bất cứ đâu với bất cứ ai. Anh cũng cổ vũ, đáng tin, và hỗ trợ Grid nhiều, tự tay dâng cả guild và lãnh thổ của mình cho Grid. Grid không thể đáp trả trái tim thật lòng đó, nhưng anh không thể bỏ lơ Peak Sword khi anh gặp rắc rối được.

"Anh sẽ đi giúp Peak Sword. Đừng lo về sự phát triển của anh. Nếu anh ở trên đảo Cork và làm vật phẩm cho các binh lính, chỉ số và cấp độ kĩ năng của anh sẽ tiếp tục tăng. Anh vẫn có thể mạnh dù có ở đâu đi nữa"

Overgeared - DanteKA2208- chap 470-669Where stories live. Discover now