Chap 496

71 2 0
                                    

"Không phải là tầng 6th đâu"

Tầng 6th là nơi ở của gia đình Grid. Đây là cái mà Grid nói trong một mục phỏng vấn tạp chí. Anh sống biệt lập ở trên tầng thượng.

"Đúng. Tôi cũng biết rõ. Tôi đã chú ý đến những bài phỏng vấn của Grid. Vì tôi vốn cũng là 1 fan của Grid..."

"Haha, hiện tại, hầu hết mọi người đều là fan của cậu ấy"

Vì vậy, họ cần phải đến gặp Grid. Chủ nhiệm Lee Gookrae và trưởng phòng Park Jongsoo đi qua tầng 6th và hướng thẳng đến tầng 7th. Tầng 7th là tầng thượng. Nó là một tầng thượng với sân cỏ. Có 1 cái ao cá chép nhỏ, một cái bàn làm bằng gỗ cao cấp và những bông hoa ấn tượng được trồng ở xung quanh. Cảnh sân vườn làm tâm trí của bất kì ai nhìn thấy được bình yên. Nó thật đẹp.

Ở phía cuối khu vườn, có một căn nhà nhỏ với bức tường ngoài được làm bằng kính. Đây là căn nhà penhouse trong lời đồn của Grid.

"Wow...Tôi chết mất"

"Tôi cũng muốn sống trong một căn nhà như thế này trong tương lai. Tôi nghĩ điều này hoàn toàn khả thi trong kiếp sau của tôi"

Các chuyên gia bình luận rằng Grid đang vươn lên thành một 'Chaebol' (Trans : Chaebol: Một gia đình tài phiệt sở hữu một ngành nghề kinh doanh kếch xù)

Chắc rồi, một người tuyệt vời như vậy sẽ sống ở một nơi đặc biệt như thế này. Chủ nhiệm Lee Gookrae và trưởng phòng Park Jongsoo không thể ngậm miệng được. Họ nhìn quanh sân thượng khi họ nghe giọng của một người phụ nữ.

"Chào mừng"

"C-Cô?"

Mái tóc bồng bềnh, làn da trắng như tuyết, và không khí bí ẩn toả ra xung quanh vẻ đẹp của cô. Đôi mắt to của cô sâu như hồ nước. Người bước ra gặp Lee Gookrae và Park Jongsoo không ai khác chính là Yura. Người phụ nữ xinh đẹp nhất trên thế giới. Cô kết thúc vẻ đẹp thông minh và nóng bỏng của mình kèm với một chiếc áo trắng và bộ váy đen. Cô quá đẹp đến mức tâm trí họ trống không. Cả khu vườn trên sân thượng chẳng là gì trước vẻ đẹp của cô.

Lee Gookrae và Park Jongsoo đơ ra trước vẻ đẹp của Yura, nhưng Lee Gookrae hồi phục trước. Đây là sức mạnh của một người đàn ông đã kết hôn với một người vợ đáng yêu.

"Tại sao Yura lại ở đây?"

Trong quá khứ, Yura đã đến thăm đài truyền hình OGC để nhắc đến vấn đề liên quan đến buổi phát sóng của Grid. Cô đã nâng cao giá trị của Grid, nên Lee Gookrae không thể tránh khỏi cảm giác lo lắng. Anh nuốt ực khi Yura cười mỉm với anh.

"Chuyện tôi ở đây lạ đến thế sao? Các người chẳng phải có thể đoán được phần nào mối quan hệ giữa tôi và Younwoo à?"

"Ah!"
Họ là người tình!

'Mình ghen tỵ quá...'

Grid có tài sản, danh vọng, và cả 1 người dẹp. Chủ nhiệm có thể là một người đàn ông đã kết hôn, nhưng anh cũng không tránh khỏi cảm giác ghen tỵ với cuộc sống của Grid. Trưởng phòng Park Jongsoo thì vẫn còn đơn thân và sự ghen tỵ của anh ta thấu tận trời xanh.

Overgeared - DanteKA2208- chap 470-669Where stories live. Discover now